งานโชว์เคสระดับโลก “HPE Discover More” มาเยือนไทยแล้ว พร้อมเปิดโลกโซลูชั่นล้ำ ย้ำโอกาสสู่ดิจิทัล 4.0

พุธ ๑๙ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๕:๐๔
บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ (Hewlett Packard Enterprise: HPE) (ประเทศไทย) ประกาศการมาเยือนของงานโชว์เคสโซลูชั่นระดับโลก "HPE Discover More" ซึ่งเป็นส่วนหนึ่งของโรดโชว์ "HPE Discover" ที่ได้เปิดตัวอย่างเป็นทางการที่แรกเมื่อวันที่ 18 มิถุนายน 2562 ที่ลาสเวกัส สหรัฐอเมริกา โดยปักหมุดประเทศไทยเป็นประเทศแรกของงานโรดโชว์ในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ในวันที่ 18 ก.ค. 2562 ณ โรงแรมเรอเนสซองซ์ กรุงเทพ ราชประสงค์

งาน "HPE Discover More" เป็นส่วนหนึ่งของงานโรดโชว์ระดับโลก "HPE Discover" ที่นอกจากจะจัดขึ้นเพื่อแสดงศักยภาพเทคโนโลยีและโซลูชั่นสำหรับงานองค์กรต่างๆ ของ HPE แล้ว ยังเป็นส่วนสำคัญในการตอกย้ำให้องค์กรในทุกภาคส่วนของทุกตลาดตระหนักถึงความสำคัญของการใช้เทคโนโลยีขับเคลื่อนและสร้างแต้มต่อทางธุรกิจให้กับองค์กรของตนในโลกที่เทคโนโลยีดิจิทัลกำลังเป็นปัจจัยสำคัญในการขับเคลื่อนโลก โดยงาน "HPE Discover More" จัดขึ้นเพื่อนำเสนอเทคโนโลยีและนวัตกรรมทางเทคโนโลยีสารสนเทศและดิจิทัลที่น่าสนใจเพื่อนำมาประยุกต์ให้เหมาะสมกับบริบทในการพัฒนาของประเทศนั้นๆ เพื่อแสดงให้เห็นถึงศักยภาพในโลกที่ทุกคนและทุกสิ่งอย่าง ตั้งแต่อุปกรณ์สื่อสาร รถยนตร์ บ้าน ที่ทำงาน สนามกีฬา โรงพยาบาล โรงงานอุตสาหกรรม สามารถประมวลผล สื่อสาร และแชร์ข้อมูลร่วมกันได้

สำหรับงาน HPE Discover More ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 18 ก.ค. 2562 ณ โรงแรมเรอเนสซองซ์ กรุงเทพ ราชประสงค์ คาดว่าจะดึงดูดผู้ร่วมงานที่สนใจ ลูกค้า และคู่ค้าทางธุรกิจของ HPE ได้ราว 400 คน โดยนอกจากผู้ร่วมงานจะได้พบกับเทคโนโลยีโซลูชั่นต่างๆ ที่จะมาพลิกโฉมการทำงานระดับองค์กรให้สามารถทำงานได้มีประสิทธิภาพ ชาญฉลาด รวดเร็ว และปลอดภัย เพื่อให้ธุรกิจก้าวสู่ความเป็นผู้นำการเติบโตในธุรกิจและอุตสาหกรรมต่างๆ นอกจากนี้ในงานยังจะได้พบกับการเสวนาพูดคุยในหัวข้อที่น่าสนใจ เช่น การสร้างแพลตฟอร์มข้อมูลอัจฉริยะและ AI Data Center , ก้าวต่อไปของระบบจัดเก็บอัจฉริยะ (What's next for Intelligent Storage?) จากผู้บริหารและผู้เชี่ยวชาญของ HPE เช่น คุณพลาศิลป์ วิชิวานิเวศน์ กรรมการผู้บริหาร บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) คุณสุรชัย อรรถมงคลชัย ผู้จัดการธุรกิจไฮบริดจ์ไอที บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) และวิทยากรรับเชิญผู้ทรงคุณวุฒิในวงการไอที ดร. ชิต เหล่าวัฒนา ผู้ก่อตั้งสถาบันวิทยาการหุ่นยนต์ภาคสนาม (ฟีโบ้) มจธ. และผู้เชี่ยวชาญพิเศษ ด้านพัฒนาการศึกษา บุคลากรและเทคโนโลยี สำนักงานคณะกรรมการนโยบายเขตพัฒนาพิเศษตะวันออก (อีอีซี) จะมาต่อภาพจิ๊กซอร์ ให้เห็นความสำคัญ ในการร่วมมือขับเคลื่อนนโยบายแห่งชาติตามยุทธศาสตร์การพัฒนาเขตพัฒนาพิเศษตะวันออก (อีอีซี) ซึ่งจำเป็นต้องขับเคลื่อนด้วยความร่วมมือทั้งของภาครัฐและเอกชน

"สำหรับโลกในปัจจุบัน บิ๊กดาร์ต้า คือตัวขับเคลื่อนและปัจจัยที่สำคัญที่สุดของการพลิกโฉมเทคโนโลยีในทุกด้าน โดยบิ๊กดาร์ต้าเป็นส่วนที่ช่วยพัฒนาและสร้างมูลค่าเพิ่มให้กับอุตสาหกรรมและธุรกิจต่างๆ ซึ่งในทุกวันนี้บิ๊กดาร์ต้าถูกสร้างขึ้นด้วยจำนวนที่มหาศาลในอัตราที่รวดเร็วอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน งาน HPE Discover More จึงเป็นโอกาสที่สุดสำหรับลูกค้าของเราและผู้สนใจในการที่จะมาร่วมพบปะพูดคุยถึงโอกาสและศักยภาพที่เรามีในประเทศไทย ในการนำทุกภาคส่วนไม่ว่าจะเป็นภาครัฐหรือเอกชนในการยกระดับแต้มต่อทางธุรกิจ อุตสาหกรรม และการสร้างนวัตกรรมใหม่ เพื่อมุ่งสู่เป้าหมายใหญ่ของการนำประเทศไทยสู่ยุคดิจิทัล 4.0 ผ่านการสร้างความร่วมมือใหม่ๆ ร่วมกัน" คุณพลาศิลป์ วิชิวานิเวศน์ กรรมการผู้บริหาร บริษัท ฮิวเลตต์-แพคการ์ด เอ็นเตอร์ไพรส์ (ประเทศไทย) กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้