Genetec ครองตำแหน่งผู้จำหน่ายระบบการจัดการวิดีโอ (VMS) อันดับ 1 ของโลกตามรายงานของ IHSล่าสุด

จันทร์ ๒๔ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๑:๔๒
นอกจากนี้ Genetec ยังเป็นบริษัทอันดับ 1 ในสหรัฐอเมริกาเป็นปีที่ 8 ติดต่อกัน และเป็นอันดับ 2 ของทวีปยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) อีกด้วย โดยมีอัตราการเติบโตที่เร็วที่สุดและเติบโตอย่างรวดเร็วต่อเนื่องในทวีปเอเชีย

กรุงเทพฯ, ประเทศไทย, 24 มิถุนายน 2562 - จากรายงานล่าสุดที่ตีพิมพ์โดยผู้ให้บริการด้านเทคโนโลยีที่ช่วยสรุปภาพรวมของข้อมูลทางธุรกิจ IHS Markit(NASDAQ: INFO) บริษัท เจเนเทค ("Genetec") ผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำเกี่ยวกับโซลูชั่นด้านความปลอดภัยแบบครบวงจร อุปกรณ์รักษาความปลอดภัยสาธารณะ ระบบการปฎิบัติงาน และเทคโนโลยีที่ช่วยสรุปภาพรวมของข้อมูลทางธุรกิจ ได้รับการประกาศว่าเป็นผู้ให้บริการระบบการจัดการวิดีโอ (VMS) อันดับหนึ่งของโลก ผลการรายงานของบริษัท IHS จากปี 2558-2561 ยังได้กล่าวถึงการที่ Genetec สามารถรักษา CAGR (อัตราการเติบโตเฉลี่ยต่อปี) ได้ถึง 24.1% ใน 3 ปีที่ผ่านมาในหมวดหมู่นี้อีกด้วย

ในทวีปอเมริกา Genetec ได้ดำรงการเป็นผู้ผลิตระบบ VMS ชั้นนำด้วยการเติบโตอย่างต่อเนื่องเป็นปีที่แปดติดต่อกัน โดยมีส่วนแบ่งการตลาด 18.3% ของมูลค่าตลาดโดยรวม 601 ล้านดอลลาร์ฯ นอกจากนี้ Genetec ยังเป็นที่หนึ่งในตลาดสำหรับระบบหลังบ้าน (Back-end) ของอุปกรณ์รักษาความปลอดภัยในทวีปอเมริกาที่มีมูลค่า 1.7 พันล้านดอลลาร์ฯ อีกด้วย สำหรับภูมิภาคอื่นๆ Genetec เป็นบริษัทที่มีการเติบโตจากการจำหน่ายระบบ VMS อย่างรวดเร็วหากเปรียบเทียบกับบริษัทจากทั่วโลก ในทวีปยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา รายได้ของ Genetec เติบโตถึง 20.5% ในปี 2561 ในขณะที่มีรายได้ถึง 22.5% ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

นาย Pierre Racz ประธานบริษัท Genetec กล่าวว่า "ในฐานะที่เป็นบริษัทเอกชนที่เป็นผู้ผลิตอิสระด้านโซลูชั่นระบบรักษาความปลอดภัยในชีวิตประจำวันบนระบบ IPเราได้ทำการลงทุนด้านการวิจัยและพัฒนาอีกครั้งจากสัดส่วนรายได้ที่สูงขึ้นมาก ความเป็นอิสระและความมุ่งมั่นของเราได้ช่วยให้เราเป็นที่เชื่อถือและไว้วางใจของผู้ใช้ระดับองค์กรและหน่วยงานรัฐบาล เราเข้าใจความรู้สึกและความต้องการของลูกค้า จากปัจจัยแวดล้อมต่างๆ ทำให้เราให้ความสำคัญกับสิทธิความเป็นส่วนตัวและการรักษาความปลอดภัยด้านไซเบอร์ของระบบ"

คุณ Pierre กล่าวเสริมว่า "ปัจจัยทางด้านโอกาสที่ดี ความร่วมมือที่เข้มแข็ง และทีมงานที่เยี่ยมยอดถือเป็นปัจจัยหนึ่งที่อธิบายถึงความโดดเด่นของโซลูชั่นของเรา เราให้ความสำคัญกับลูกค้าในการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์เซ็นเซอร์ใหม่ๆ และระบบอื่นๆ เพื่อช่วยสนับสนุนการตัดสินใจในดำเนินงานของลูกค้าที่มีประสิทธิภาพ"

จากข้อมูลของบริษัท IHS Markit (ฐานข้อมูลส่วนแบ่งการตลาดของระบบวิดีโอเฝ้าระวังปี 2560, ฐานข้อมูลข่าวกรองควบคุมการเข้าถึง ปี 2560 และรายงานโปรแกรมอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์อัตโนมัติและเซนเซอร์ตรวจจับ ปี 2561) Genetec คือผู้พัฒนาโซลูชั่นด้านระบบความปลอดภัยและความปลอดภัยสาธารณะเพียงแห่งเดียวที่ติด 10 อันดับบริษัทแรกของโลกในภาคอุตสาหกรรมความปลอดภัยในชีวิตประจำวันทั้งหมด ซึ่งรวมถึงซอฟต์แวร์การจัดการวิดีโอ (VMS) ซอฟต์แวร์ควบคุมระบบการเข้าออก (ACS) และซอฟต์แวร์การอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์อัตโนมัติ (ALPR)

ทวีตที่แนะนำ: .@Genetec takes #1 global #VMS vendor position according to the latest @IHSMarkit report. สามารถอ่านข่าวประชาสัมพันธ์ได้ที่:http://mvnt.us/m944610

เกี่ยวกับ GenetecGenetec เป็นบริษัทนวัตกรรมทางเทคโนโลยีที่มาพร้อมผลงานด้านโซลูชั่นที่หลากหลาย ซึ่งมีทั้งระบบรักษาความปลอดภัย ระบบการจัดการอัจฉริยะ และระบบเพื่อการปฏิบัติการ ผลิตภัณฑ์ที่สำคัญของบริษัท เช่น "Security Center" เป็นแพลตฟอร์มที่มีแนวคิดแบบ Open-architecture platform เป็นการรวมระบบ (Unifies) การบันทึกภาพจากกล้องบนระบบรักษาความปลอดภัยแบบ IP (VMS) ระบบควบคุมการเข้าออก (ACS) โปรแกรมอ่านป้ายทะเบียนรถยนต์อัตโนมัติ (ALPR) การติดต่อสื่อสาร และ การวิเคราะห์ข้อมูลเข้าด้วยกัน นอกจากนี้ Genetec ยังได้พัฒนาโซลูชั่นและบริการบนระบบคลาวด์ที่ออกแบบมาเพื่อปรับปรุงระบบความปลอดภัยและนำข้อมูลที่เกิดขึ้นจากระบบ IT ทั้งหมดในองค์กรมาประมวลผลร่วมกัน แบบเรียลไทม์สำหรับรัฐบาล องค์กรการขนส่ง และชุมชนที่เราอยู่อาศัย เพื่อประสิทธิภาพในการทำงานแบบบูรณาการ Genetec ก่อตั้งขึ้นในปี 2540 และมีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ที่เมืองมอนทรีออล ประเทศแคนาดา ให้บริการลูกค้าผ่านเครือข่ายทั่วโลก โดยมีตัวแทนจำหน่ายและช่องทางการจัดจำหน่ายที่ได้รับการรับรอง รวมถึงที่ปรึกษาในกว่า 80 ประเทศ

หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ Genetec โปรดติดตามที่: www.genetec.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4