อาร์ทีบีฯ อวดโฉม “Jabra Elite Active 45e” หูฟังออกกำลังกายที่ผสานการดีไซน์อย่างพิถีพิถัน พร้อมเทคโนโลยีกันน้ำสุดพิเศษ ที่จะทำให้คุณพร้อมลุย ในทุกกิจกรรมและฟังเสียงเพลงสุดโปรดได้สนุกสนานกว่าเดิม

อังคาร ๒๕ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๑:๐๙
บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำนวัตกรรมหูฟังคุณภาพของเมืองไทย เดินหน้าส่งสุดยอดนวัตกรรมหูฟังอัจฉริยะ "Jabra Elite Active 45e" มาเอาใจผู้ที่ชื่นชอบการฟังเพลงที่มีไลฟ์สไตล์แบบแอคทีฟในยุคปัจจุบัน โดย Jabra Elite Active 45e เป็นหูฟังแบบกึ่งอินเอียร์รุ่นใหม่ล่าสุดจากแบรนด์จาบร้า (Jabra) ที่มีจุดเด่นในเรื่องความสบายและกระชับในการสวมใส่ ด้วยการดีไซน์แบบหูเกี่ยวให้พอดีรับกับสรีระของช่องหูของผู้ฟัง พร้อมด้วยเทคโนโลยีตามมาตรฐาน IP67 ที่ทนน้ำได้ลึก 1 เมตรไม่เกิน 30 นาที และ Ear gel ที่ออกแบบมาเป็นพิเศษสำหรับออกกำลังกายนอกสถานที่ จึงทำให้หูฟัง Jabra Elite Active 45e รุ่นนี้ทั้งทนทาน ปลอดภัย สามารถกันฝุ่นและละอองน้ำได้เป็นอย่างดีเพื่อให้คนรักเสียงดนตรีได้เพลิดเพลินไปกับจังหวะดนตรีสุดโปรด ขณะทำกิจกรรมในชีวิตประจำวันต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นการวิ่ง ทำงาน และกิจกรรมเอ้าท์ดอร์ได้สนุกสนานกว่าเดิม

ยิ่งไปกว่านั้น ยังมาพร้อมกับไมโครโฟนในตัวสายหูฟังถึง 2 ตัวด้วยกัน ช่วยให้การฟังเพลงและสนทนาได้อย่างเต็มอรรถรสยิ่งขึ้น ขณะเดียวกันยังมาพร้อมฟังก์ชั่น Jabra Sound + ที่จะช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งรูปแบบเสียงเพลง การสนทนา การรับรู้เสียงจากภายนอกด้วยตัวเองได้อย่างอิสระตามความต้องการ ทั้งยังรองรับการใช้งานด้วยเสียงอย่าง Siri, Google Assistant และ Amazon Alexa รวมถึงรองรับการเชื่อมต่อแบบไร้สายกับสมาร์ทโฟนได้อย่างง่ายดายผ่าน Bluetooth 5.0 สามารถฟังเพลงได้ยาวนานต่อเนื่อง 9 ชั่วโมง แถมมีสีสันสะท้อนตัวตนผู้ใช้งานอย่างแท้จริง โดยมีให้เลือกด้วยกัน 3 สี คือ สีดำ (Black), สีมิ้นต์ (Mint) และสีน้ำเงิน (Navy)

สำหรับคอเพลงที่สนใจ สามารถพบกับประสบการณ์ฟังเสียงดนตรีคุณภาพสุดคมชัด ไปพร้อมๆ กับการใช้ชีวิตแบบแอคทีฟที่แสนสะดวกสบายตลอดวันกับ Jabra Elite Active 45e ได้แล้ววันนี้ ในราคา 3,490 บาท ผู้สนใจสามารถหาซื้อได้ที่ Studio7, iStudio by SPVi , iStudio by Copperwired, Jaymart , King Power , Digital lab Siam Discovery, Power Mall, Power Buy, Amcon , Loft ,TG หรือช่องทางOnline อย่าง Lazada.co.th , gadgetthai.net , JD.com, Mercular, shopee.co.th, shop24.com หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.rtbtechnology.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้