ถ่ายทอดตัวตน ค้นพบสีส้มในแบบของตัวเองผ่าน Amber Sunrise

ศุกร์ ๒๘ มิถุนายน ๒๐๑๙ ๑๑:๔๘
เมื่อพูดถึงแฟชั่นสีสันการแต่งกายที่สดใส ไม่น่าเบื่อ แถมยังเข้ากับทุกสีผิวและใส่ได้ทั้งผู้ชายและผู้หญิง สีส้มคงเป็นอันดับต้นๆ ที่แฟชั่นนิสต้านึกถึง และจะเห็นได้ว่าสีสีส้มเป็นดาวเด่นในวงการแฟชั่นและบิวตี้ในช่วงปีที่ ผ่านมาอย่างเห็นได้ชัด ปรากฏให้แฟชั่นเลิฟเวอร์ได้เห็นอยู่ในทุกแฟชั่นวีค ตั้งแต่เสื้อผ้า ไปจนถึงแอคเซสซอรี่ต่างๆ แม้แต่เมคอัพและแฮร์คัลเลอร์เทรนด์ก็ยังจับกระแสฮอตปรอทแตกของสีส้มแทบทุกคอลเลคชั่น และถึงใครๆ มักจะกล่าวว่า สีส้มเป็นสีที่ใช้ในการแต่งตัวได้ยาก แต่นั่นหมายความว่าการแต่งกายด้วยสีส้มจึงเป็นการบ่งบอกถึงความมั่นใจในตัวเอง ความสดชื่นและเต็มไปด้วยไดนามิก แต่อันที่จริงแล้ว สีส้มเป็นสีที่สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ได้ไม่ยากเลย นอกจากนี้การแต่งกายด้วยสีส้มช่วยขับสีผิวน่ามองยิ่งขึ้น เพราะสีส้มสามารถเข้าได้กับทุกสีผิวอีกด้วย

เพราะสีส้มมาแรงขนาดนี้ หัวเว่ยจึงไม่ลังเลที่จะหยิบยกสีส้มมาผสานอยู่ในสมาร์ทโฟนเรือธงแห่งปี HUAWEI P30 Pro Limited Edition สี Amber Sunrise สีส้มอำพันไล่เฉดดุจตะวันฉายแสงในยามเช้า และเพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ไม่รู้จบ จึงได้สร้างสรรค์แฟชั่นโชว์ชุด "Sunrise Seduction" ที่เนรมิตโดย ครีเอทีฟไดเรกเตอร์และสไตลิสต์มากความสามารถ อธิวัฒน์ ตู้ทองคำ โดยได้รับแรงบันดาลใจจากสี Amber Sunrise โชว์ให้เห็นว่าสีส้มสามารถเนรมิตเป็นหลากลุค หลายสไตล์ไม่จำกัด ทำให้โชว์เปี่ยมไปด้วยพลังการสร้างสรรค์ จิตวิญญาณอิสระ อัดแน่นด้วยคาแรคเตอร์อย่างไม่มีใครยอมใคร ถ่ายทอดผ่านตัวแทนจาก The Face Thailand Season 5 ทั้งผู้ชนะประจำซีซั่น แคนดี้ ที่ควงแขน ชมพูและซอโซ่ พร้อมด้วย มนตรา, มินนี่, มาร์คอส, อีฟ, โพซี่, ท็อปและเซียร์ที่มาเฉิดฉาย สะกดทุกสายตาในค่ำคืนแห่ง Amber Sunrise

อธิวัฒน์ ตู้ทองคำ ผู้เนรมิตรันเวย์ Amber Sunrise กล่าวว่า "สำหรับผม สี Amber Sunrise เป็นสีที่พิเศษมาก เป็นสีที่ให้ความอบอุ่น เจิดจ้า แต่หรูหรา เห็นแล้วรู้สึกมีพลังบวกเหมือนแสงอาทิตย์เริ่มต้นใหม่ของวัน นอกจากนี้ แฟชั่นสีส้มยังเข้ากับทั้งผู้ชายและผู้หญิง สามารถมิกซ์แอนด์แมทช์ได้กับทุกสีผิว สร้างสรรค์ลุคได้อย่างไม่รู้จบ ไม่มีข้อจำกัดใดๆ เรียกได้ว่าเป็นสีที่มาแรงสุดๆ ในตอนนี้เลยครับ จะได้เห็นว่า ในครึ่งปีหลัง สีส้มจะเป็นเทรนด์แฟชั่นที่ได้รับความนิยมมาก จากแฟชั่นโชว์ Amber Sunrise จะเห็นได้ว่า ผู้เข้าแข่งขัน The Face Thailand Season 5 ทั้ง 10 คน อยู่ในเครื่องแต่งกายสีส้มเฉดต่างๆ หลากหลายสไตล์ ซึ่งแต่ละคนก็ได้แสดงคาแรกเตอร์ของตัวเองผ่านสี Amber Sunrise ถ่ายทอดพลังความสดใสที่ส่งผ่านออกมาจากเสื้อผ้าสีส้มเฉดต่างๆ ได้เป็นอย่างดี"

แคนดี้-กุลชญา ตันศิริ ผู้ชนะจาก The Face Thailand Season 5 กล่าวว่า "แคนดี้ประทับใจ HUAWEI P30 Pro มาก ตั้งแต่ที่ได้ใช้เพื่อครีเอทแฟชั่นแคมเปญในรายการ ด้วยประสิทธิภาพของกล้องที่สามารถถ่ายในที่แสงน้อยได้อย่างงดงาม และสามารถซูมได้ถึง 50 เท่า พร้อมดีไซน์ที่สวยงามประหนึ่งเป็นแฟชั่นไอเทมอีกชิ้น แต่พอได้มาเห็นสี HUAWEI P30 Pro สี Amber Sunrise นั้น ต้องบอกเลยว่า เป็นเฉดสีที่สวยงดงามมากจริงๆ เหมาะกับ สาวๆ สายแฟที่รักในสีสัน อยากจะถ่ายทอดตัวตนและสไตล์ของตัวเองผ่านหนึ่งในสมาร์ทโฟนที่เจ๋งที่สุดในท้องตลาดตอนนี้ได้เป็นอย่างดี"

พลภัทร์ สายบัวทอง รองผู้อำนวยการฝ่ายผลิตภัณฑ์ หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป ประเทศไทย กล่าวว่า "สีส้มเป็นเฉดสีที่พิเศษมาก อยู่ระหว่างสีแดงและสีเหลืองในสเปนตรัมของสี และเป็นสีที่อุ่นที่สุด ให้ความรู้สึกเบา เจิดจ้า แต่หรูหราและสว่างสดใส หัวเว่ยจึงไม่ลังเลที่จะสร้างสรรค์สีส้มในแบบฉบับของ P Series เพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ๆ ไม่รู้จบ จากความงามอันบริสุทธิ์ของธรรมชาติ สู่การสร้างสรรค์ผลงานแฟชั่น HUAWEI P30 Pro Limited Edition สี Amber Sunrise จึงเปรียบเสมือนความงามอันบริสุทธิ์ของธรรมชาติมาพบพานกับเทคโนโลยี สี Amber Sunrise สีส้มอำพันไล่เฉด ดุจจะวันโผล่พ้นขอบฟ้าในยามเช้าซึ่งเป็นช่วงเวลาพิเศษที่เกิดขึ้นเพียงไม่นานในรอบหนึ่งวัน จะให้ผู้ใช้รู้สึกมีพลัง สดชื่น ราวกับได้พบความสดชื่นของวันใหม่"

จากความงามอันบริสุทธิ์ของธรรมชาติ สู่การสร้างสรรค์ผลงานแฟชั่นและเทคโนโลยี เรียกได้ว่า HUAWEI P30 Pro Limited Edition สี Amber Sunrise จะเป็นหนึ่งในแรงบันดาลใจไม่รู้จบให้ผู้ใช้ลุกขึ้นมาสนุกกับ การแต่งกาย มิกซ์แอนด์แมทช์สีส้มได้ในทุกสถานการณ์และพบความสดชื่นของวันใหม่ไปด้วยกัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๕:๓๕ อัปเดตล่าสุด กฎหมายแรงงานต่างด้าวฉบับใหม่ต้องรู้ 2567
๑๕:๑๐ อมาโด้ (amado) ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดคอลลาเจน คว้า 2 รางวัล จากเวทีธุรกิจ 2024 Thailand's Most Admired Brand (ต่อเนื่องเป็นปีที่ 4) และรางวัล Brand Maker Award
๑๕:๒๒ ไฟ-ฟ้า โดย ทีทีบี เติมฝันเด็กไฟ-ฟ้า ผ่านโชว์ Cover Dance คว้า 2 รางวัล จุดประกายศักยภาพและสร้างแรงบันดาลใจมุ่งมั่นสู่เป้าหมายที่สำคัญ
๑๕:๑๒ วว. / สสว. นำ วทน. พัฒนาขีดความสามารถการแข่งขัน SMEs จัดอบรมพัฒนาสร้างมูลค่าเพิ่มผลิตภัณฑ์ด้วยบรรจุภัณฑ์ ฟรี
๑๓:๕๐ เถ้าแก่น้อย ครองใจผู้บริโภคคว้า 'แบรนด์ที่ผู้บริโภคชื่นชอบที่สุด' จากผลสำรวจ Thailand's Most Admired Brand
๑๓:๓๘ Bose-Backed สมาร์ทวอทช์แบรนด์ Noise เปิดตัวในไทยบน Shopee และ Lazada
๑๒:๑๗ TIDLOR ปลื้ม! หุ้นกู้ 3 ชุดใหม่ มูลค่า 4,000 ลบ. ขายหมดเกลี้ยง ขอบคุณนักลงทุนที่ร่วมสร้างผลตอบแทน พร้อมกับสร้างการเติบโตให้ธุรกิจไปด้วยกัน
๑๒:๔๗ แอล.พี.เอ็น. เปิดโมเดลซัพพอร์ทคนอยากมีบ้าน เจาะกลุ่มเรียลดีมานด์ที่อยู่อาศัย ไม่เกิน 3 ล้าน ผุดแคมเปญ 'LPN ดูแลให้' และ 'LPN
๑๒:๓๗ สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 'Redmi Note 13 Series' ให้คุณกดบัตรคอนเสิร์ต '2023-2024 BamBam THE 1ST WORLD TOUR ENCORE [AREA 52] in BANGKOK Presented by Xiaomi' รอบ
๑๒:๐๘ กรมโยธาฯ ใช้มาตรการเด็ดขาด ยกเลิกสัญญาจ้างงานที่ล่าช้าสร้างความเดือดร้อนประชาชน