Microland เปิดศูนย์ความเป็นเลิศดิจิทัลสุดทันสมัยในซีแอตเทิล

พุธ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๘:๐๐
- เสริมแกร่งธุรกิจในอเมริกาเหนือ พร้อมย้ำความมุ่งมั่นในการช่วยให้ลูกค้าเปลี่ยนแปลงองค์กรเป็นดิจิทัลได้เร็วขึ้น

Microland เปิดศูนย์ความเป็นเลิศดิจิทัล Digital Centre of Excellence (CoE) ในเมืองซีแอตเทิล รัฐวอชิงตัน สหรัฐอเมริกา เพื่อให้บริการลูกค้าและเสริมสร้างความร่วมมือกับพันธมิตรในอเมริกาเหนือ โดย CoE จะสนับสนุนวิสัยทัศน์ของ Microland ในการให้บริการเทคโนโลยี NextGen แก่ลูกค้าทั่วภูมิภาค ในโอกาสนี้ Pradeep Kar ประธานและกรรมการผู้จัดการของ Microland เป็นผู้ทำพิธีเปิดศูนย์ดังกล่าวอย่างเป็นทางการ

"ศูนย์ความเป็นเลิศในซีแอตเทิลคือก้าวสำคัญในการตอบรับความต้องการที่ขยายตัวของลูกค้าสำหรับบริการ NextGen Digital เช่น Cloud, Software-defined WAN, Industrial IoT และอื่นๆ เรามองเห็นโอกาสที่ดีเยี่ยมในการร่วมมือ แบ่งปันไอเดียใหม่ๆ และทำให้การใช้งานเทคโนโลยี NextGen ประสบผลสำเร็จ Microland จะยังคงนำเสนอบริการชั้นเลิศที่ไว้ใจได้และมีความเสถียร โดยยึดการดำเนินงานของลูกค้าเป็นหัวใจหลัก" Pradeep Kar ประธานและกรรมการผู้จัดการ Microland กล่าว

"ซีแอตเทิลเป็นฮับเทคโนโลยี และเป็นบ้านของลูกค้าและพันธมิตรรายใหญ่หลายราย เรามองว่าศูนย์ความเป็นเลิศแห่งนี้เป็นการสานต่อและต่อยอดการดำเนินงานของเราทั่วโลก ด้วยการนำเสนอโอกาสมากมายในหลากหลายอุตสาหกรรม เข้าถึงบุคลากรคนเก่งที่มีศักยภาพสูง และโครงสร้างพื้นฐานระดับเวิลด์คลาส ซึ่งตรงกับเป้าหมายของเราในการตอบสนองความต้องการที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องของลูกค้า" Sivakumar Thiyagarajan รองประธานอาวุโส Microland กล่าว

เกี่ยวกับ Microland

Microland คือผู้พลิกโฉมองค์กรทั่วโลกสู่ระบบดิจิทัล ช่วยให้องค์กรเหล่านี้สามารถส่งมอบผลลัพธ์ทางธุรกิจที่มีมูลค่าสูงและประสบการณ์ลูกค้าที่เป็นเลิศ Microland มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองบังคาลอร์ ประเทศอินเดีย โดยมีพนักงานกว่า 4,300 คนประจำอยู่ที่สำนักงานในออสเตรเลีย ยุโรป อินเดีย ตะวันออกกลาง และอเมริกาเหนือ Microland ช่วยให้องค์กรทั่วโลกดำเนินธุรกิจได้อย่างว่องไวและทันสมัยยิ่งขึ้น ด้วยการผสานกระบวนการทางธุรกิจเข้ากับเทคโนโลยีใหม่ๆ รวมถึงนวัตกรรมระบบอัตโนมัติ ระบบวิเคราะห์ และเทคโนโลยีเชิงทำนาย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.microland.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/901193/Microland_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้