Netflix ยกให้ทีวีซัมซุง เป็นทีวีที่ถ่ายทอดประสบการณ์ การรับชมคอนเทนต์ Netflix ที่ดีสุดของปี 2019

พุธ ๑๐ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๔๗
ซัมซุงทีวีรุ่นใหม่ปี 2019 ทั้ง Samsung QLED 8K, QLED 4K, Premium UHD และ Lifestyle TVs ได้รับเลือกจาก Netflix ผู้นำบริการความบันเทิงทางอินเทอร์เน็ตระดับโลก ให้เป็นทีวีที่มอบประสบการณ์การรับชมที่ดีกว่า การันตีด้วยโลโก้ 'Netflix Recommended TV' ตอกย้ำความเป็นผู้นำตลาดทีวีอันดับหนึ่งระดับโลกต่อเนื่อง 13 ปีซ้อน และแบรนด์ทีวียอดนิยมอันดับ 1 ของประเทศไทย 8 ปีซ้อน โดยนิตยสาร Marketeer

โดย Netflix ได้กำหนดเกณฑ์การทดสอบประสิทธิภาพทีวีที่มีคุณสมบัติเหมาะสมทั้งหมด 7 ข้อ ทั้งในเรื่องของรายละเอียดความคมชัด การเปิดใช้งานแอปพลิเคชั่น Netflix บนทีวีได้อย่างสะดวก รวดเร็ว และง่ายดายผ่านปุ่ม Netflix บนรีโมท รวมทั้งสามารถอัพเดต Netflix เป็นเวอร์ชั่นล่าสุด เพื่อเข้าถึงทุกฟีเจอร์ใหม่ ๆ บนแพลตฟอร์มได้อย่างเต็มรูปแบบ และทาง Netflix ยังได้เพิ่มฟีเจอร์ Always Fresh เป็นเกณฑ์การทดสอบรูปแบบใหม่ของปีนี้ โดยฟีเจอร์ดังกล่าวจะรีเฟรช Netflix เป็นระยะแม้ว่าทีวีจะปิดอยู่ก็ตาม และเมื่อผู้ใช้งานเปิดทีวีอีกครั้ง Netflix ก็พร้อมใช้งานและตอบสนองคำสั่งต่าง ๆ ได้อย่างรวดเร็ว

และในปีนี้ Netflix ยกให้ทีวีซัมซุงเป็น Netflix Recommended TV หลากหลายรุ่นด้วยกัน ได้แก่ รุ่น Q900R, Q90R, Q75R, Q70R, Q60R, The Frame (2019) และ RU8000 ซึ่งนอกจากแต่ละรุ่นจะให้ประสบการณ์การรับชมที่สมบูรณ์แบบแล้ว ยังมาพร้อมกับดีไซน์และฟังก์ชันอื่น ๆ ที่ได้รับการออกแบบมาอย่างพิถีพิถัน กลมกลืนเข้ากับทุกการตกแต่งในแต่ละพื้นที่ได้อย่างลงตัวอีกด้วย

ซัมซุงทีวี ส่งมอบที่สุดแห่งประสบการณ์ความคมชัดบนทีวี ผ่านเทคโนโลยี คิว แอลอีดี (QLED) ที่สามารถถ่ายทอดภาพความละเอียดสูงสุดได้ถึงระดับ 8K เป็นเจ้าแรกของโลก พร้อมเดินหน้าเป็นผู้บุกเบิกนวัตกรรมใหม่ล่าสุดในตลาดทีวี ให้รองรับกับความต้องการของผู้บริโภคและตอบโจทย์เทรนด์การรับชมใหม่ ๆ อยู่เสมอ รวมทั้งถ่ายทอดคุณภาพคอนเทนต์บน Netflix ให้โดดเด่นสะดุดตากว่าที่เคย

(เทคโนโลยีการแสดงผลแบบ Quantum HDR บนทีวีซัมซุง ช่วยให้เห็นรายละเอียดของภาพได้ชัดเจนทั้งฉากมืดและสว่าง)

(ไม่ว่าจะฉากกลางวันหรือกลางคืน ทีวีซัมซุงก็ให้รายละเอียดภาพที่คมชัด ด้วยเทคโนโลยี Quantum Dot สร้างสีสันได้เต็มร้อยสมบูรณ์แบบทุกเฉดสี (Color Volume 100%))

ทีวีซัมซุงทุกรุ่นพร้อมให้เป็นเจ้าของแล้ววันนี้ สามารถตรวจสอบรายละเอียด ราคา และโปรโมชันเพิ่มเติม ณ จุดขายซัมซุงทั่วประเทศ ศูนย์บริการลูกค้าสัมพันธ์ Samsung Call Center ตลอด 24 ชั่วโมง โทร 02 689 3232 หรือโทรฟรี 1800-29-3232 จากเบอร์โทรศัพท์พื้นฐาน สามารถเยี่ยมชมเว็บไซต์เพื่อติดตามข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.samsung.com/th/qled

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้