เปิดตัวซอฟต์แวร์รุ่นล่าสุด ZW3D 2019 SP: CAD/CAM พร้อมให้ทดลองใช้ฟรี

พุธ ๑๗ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๒๐
บริษัท ซีดับเบิลยูซอฟต์ (ZWSOFT) หนึ่งในผู้นำด้านการให้บริการซอฟต์แวร์สำหรับ CAD/CAM ขั้นสูงเพื่อการออกแบบและผลิตชิ้นส่วนในอุตสาหกรรม ประกาศเปิดตัว ZW3D 2019 SP ยกระดับการออกแบบ เพิ่มฟีเจอร์ใหม่ เพื่อตอบสนองความต้องการของผู้ใช้งานด้านการออกแบบที่มีความซับซ้อน ด้วยโซลูชั่น CAD/CAM ที่มีประสิทธิภาพและใช้งานง่ายขึ้น พร้อมเปิดให้ดาวน์โหลดทดลองใช้งานได้ฟรี ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562

นายคิงดอม หลิน รองประธานบริหาร และหัวหน้าฝ่ายธุรกิจต่างประเทศ บริษัท ซีดับเบิลยูซอฟต์ กล่าวว่า "ซอฟต์แวร์ ZW3D 2019 SP รุ่นล่าสุดนี้ มีจุดเด่นด้านการพัฒนาเปิดไฟล์ Catia(R)/Solidworks(R)2D Drawing เมื่อเปิดไฟล์ 2D sheets สามารถคงลักษณะของเส้นและขนาด เพื่อแสดงรูปทรงเรขาคณิตที่แม่นยำยิ่งขึ้น ทำให้การทำงานข้อมูลแบบ 2 มิตินั้นง่ายยิ่งขึ้น นอกจากนี้ยังรองรับการนำเข้าและส่งออกไฟล์ jt ทำให้ความยืดหยุ่นการทำงานระหว่างไฟล์ของ ZW3D ดียิ่งขึ้นกว่าเมื่อก่อน"

บริษัท ซีดับเบิลยูซอฟต์ เปิดโอกาสให้กลุ่มลูกค้าที่เป็นสถาปนิก วิศวกร นักออกแบบ และผู้สนใจที่ต้องการทดลองใช้งานซอฟต์แวร์ ดาวน์โหลดได้ฟรีที่ https://www.zwsoft.com/zw3d/download-center หรืออัพเกรดเป็น ZW3D 2019 SP จากนั้นสามารถรับ Plug-in สำหรับเปิดไฟล์ Catia(R)/Solidworks(R)2D Drawing ได้ ตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 31 สิงหาคม 2562

ซอฟต์แวร์ ZW3D 2019 SP รุ่นล่าสุดนี้ มีคุณสมบัติใหม่ๆ ที่เพิ่มขึ้นมากมาย ได้แก่ 1. การจัดการไฟล์ที่ง่ายขึ้น ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถจัดการไฟล์ง่ายขึ้น สำหรับการนำเข้าไฟล์นั้นทำได้โดยค้นหาไดเร็คทอรี่ย่อยภายในงานประกอบ เพื่อนำเข้าไฟล์ CAD 3 มิติ และป้องกันชิ้นส่วนสูญหาย ส่วนการเก็บไฟล์ ผู้ใช้สามารถตั้งค่าเริ่มต้นโฟลเดอร์งาน ช่วยจัดเก็บไฟล์ให้เป็นระเบียบยิ่งขึ้น

2. Multi-Export: จากหลายวัตถุเป็นหลายฟอร์แมท เมื่อออกแบบงานเสร็จแล้ว Multi-Export จะช่วยเรื่องการส่งออกแบบวัตถุหลายรายการเป็นหลายฟอร์แมทในเวลาเดียวกัน ช่วยลดเวลาการส่งออกไฟล์งานของผู้ใช้ได้

3. สร้างแบบจำลองอย่างยืดหยุ่นและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซอฟต์แวร์ ZW3D 2019 SP ยังเพิ่มคุณสมบัติด้านการสร้างแบบจำลองที่มีประสิทธิภาพและยืดหยุ่นยิ่งขึ้น ตัวอย่างเช่น เมื่อจัดการ 3D BOM สามารถเรียกใช้งานค่าแอตทริบิวต์ (Attributes) ที่ใช้งานเป็นประจำด้วยการคลิกขวา รวมถึงกฎการออกแบบสำหรับการดำเนินการหลักและย่อยในฟีเจอร์ Suppress มีการยกระดับให้แม่นยำยิ่งขึ้น

และยังพัฒนาในส่วนปฏิบัติการที่เกี่ยวข้องกับชิ้นส่วน เช่น ดาตัม (Datum) ของส่วนประกอบจะแสดงผลเมื่อใส่ส่วนประกอบเข้าไป ทำให้การแก้ไขงานง่ายขึ้น อีกทั้งรูปแบบการใช้งานนี้ยังสามารถใช้กับรูหรือช่องของส่วนประกอบ ช่วยให้การทำงานสะดวกรวดเร็วยิ่งขึ้น

4. แม่พิมพ์ ยกระดับโมดูลแม่พิมพ์ทำให้การออกแบบแม่พิมพ์สะดวกยิ่งขึ้น เมื่อจัดการกับการวิเคราะห์บริเวณ Region จะทำให้ง่ายต่อการตรวจสอบชิ้นงานที่ไม่เชื่อมต่อกัน และสร้างผลการวิเคราะห์ที่แม่นยำยิ่งขึ้น ส่วนตัว Ejector pins จะถูกตัดในระดับของส่วนประกอบ และชิ้นส่วน ทำให้ตาราง BOM แม่นยำยิ่งขึ้น และฐานแม่พิมพ์ยังนำไปใช้กับไฟล์งานชิ้นเดียว ทำให้การออกแบบแม่พิมพ์มีความยืดหยุ่นเพิ่มขึ้น

5. โมดูล CAM ปรับปรุงให้มีประสิทธิภาพสูงขึ้น เพิ่มประเภทของ Arc ในชุด Helical Arc และ Special Arc เพื่อเพิ่มความสามารถในการขึ้นรูป และเมื่อดำเนินการลบมุม (Chamfer) การเชื่อมต่อ Lead-in Toolpath จะปรับให้เป็นขดเกลียวอัตโนมัติ เมื่อพื้นที่ตัดมีขนาดเล็กกว่า Lead-in เส้นโค้ง และผู้ใช้งานยังสามารถกำหนดลำดับการเจาะรูด้วยตนเองหรือตามค่าเริ่มต้นได้

นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถใช้คำสั่ง "XY Arcs" เพื่อกำหนดเป็นค่าเริ่มต้นในการดำเนินงานแบบเรียบ ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพและคุณภาพของการขึ้นรูป นอกจากนี้ ยังมี Link ให้เลือกใน Ramp เพื่อเพิ่มทางเลือกสำหรับ Ramp Cutting และเพิ่มประสิทธิภาพการขึ้นรูปชิ้นงานด้วย

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ZW3D 2019 SP กลุ่มลูกค้าและผู้สนใจทั่วไปสามารถคลิกเข้าไปได้ที่ https://www.zwsoft.com/zw3d/download-center/download-form-2019

เกี่ยวกับ ZW3D

ซอฟต์แวร์ ZW3D โซลูชั่น CAD / CAM แบบบูรณาการที่ออกแบบมาสำหรับกระบวนการพัฒนาผลิตภัณฑ์ครบถ้วน ด้วยคุณสมบัติเคอร์เนลที่เร็วที่สุดสำหรับการสร้างแบบจำลองไฮบริดของ Solid/ Surface และการควบคุมเครื่องจักรซีเอ็นซีจาก 2 แกนถึง 5 แกน ซึ่งเป็นประโยชน์กับลูกค้าเป็นอย่างมาก เช่น ลดค่าใช้จ่ายในการออกแบบ ช่วยให้ขั้นตอนการทำงานสะดวกและมีประสิทธิภาพที่ดีขึ้น

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital