GEP คว้ารางวัลใหญ่ในสาขาที่ปรึกษาการจัดซื้อ จากเวที CIPS Supply Management Asia Awards ในสิงคโปร์

ศุกร์ ๑๙ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๕๕
- เข้ารอบสุดท้ายในสาขาเดียวกันถึงสองโครงการ และชนะรางวัลจากผลงานอันยอดเยี่ยมในการพลิกโฉมกระบวนการจัดซื้อจัดหาในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

GEP ผู้นำระดับโลกด้านซอฟต์แวร์และบริการสำหรับการจัดซื้อและการจัดการซัพพลายเชนแก่บริษัทในทำเนียบ Fortune 500 และ Global 2000 ทั่วโลก ประกาศว่า บริษัทได้รับรางวัล Best Procurement Consultancy Project ที่งาน CIPS Supply Management Asia Awards 2019 ซึ่งจัดขึ้นในสิงคโปร์เมื่อเร็ว ๆ นี้

รางวัล CIPS Supply Management Award ได้รับการยกย่องว่าเป็นมาตรฐานแห่งความเป็นเลิศ และเป็นหนึ่งในรางวัลทรงเกียรติในแวดวงการจัดซื้อและซัพพลายเชน

GEP ได้รับรางวัลดังกล่าวอันเนื่องมาจากผลงานในการพลิกโฉมการดำเนินงานด้านการจัดซื้อของบริษัทสินค้าอุปโภคบริโภค (CPG) แห่งหนึ่งที่ติดทำเนียบ Fortune 500 ตลอดจนช่วยประหยัดต้นทุนค่าใช้จ่ายหลายร้อยล้านดอลลาร์ และยกระดับประสิทธิภาพการดำเนินงานให้กับบริษัทแห่งนี้ นอกจากนี้ อีกหนึ่งโครงการของ GEP ซึ่งสร้างความเปลี่ยนแปลงให้กับกระบวนการจัดซื้อจัดหา (Source-to-Pay) ของบริษัทอาหารและเครื่องดื่ม (F&B) รายใหญ่ระดับโลกแห่งหนึ่ง ยังได้ผ่านเข้ารอบสุดท้ายชิงรางวัลในสาขา Best Procurement Consultancy Project ด้วยเช่นกัน

GEP มีความโดดเด่นในบรรดาผู้ให้บริการโซลูชั่นธุรกิจระดับโลก ด้วยการนำเสนอโซลูชั่นการพลิกโฉมธุรกิจแบบครบวงจรที่ผนวกรวมความสามารถในการให้คำปรึกษาด้านการจัดการเชิงกลยุทธ์ทั่วโลก การบริการบริหารจัดการ และ SMART by GEP(R) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มซอฟต์แวร์ด้านการจัดซื้อและซัพพลายเชนชั้นนำของอุตสาหกรรม

GEP ได้รับการยอมรับมาอย่างยาวนานว่าเป็นผู้นำในแวดวงการจัดซื้อและซัพพลายเชน บริษัทได้รับคะแนนสูงอย่างสม่ำเสมอจากนักวิเคราะห์ จากการที่บริษัทสามารถใช้เทคโนโลยีดิจิทัลในการดำเนินงานและส่งมอบบริการได้อย่างสร้างสรรค์และมีประสิทธิภาพ

เกี่ยว GEP

GEP ช่วยให้องค์กรธุรกิจทั่วโลกทำงานได้อย่างมีประสิทธิภาพและประสิทธิผลมากขึ้น ได้เปรียบด้านการแข่งขัน เพิ่มผลกำไร ตลอดจนเพิ่มมูลค่าสูงสุดให้แก่ธุรกิจและผู้ถือหุ้น

ความคิดที่สดใหม่ ผลิตภัณฑ์ที่แปลกใหม่ ความรู้ความเชี่ยวชาญเหนือคู่แข่งในวงการ และบุคลากรที่ฉลาดและกระตือรือร้น เหล่านี้คือวิธีที่ GEP สรรสร้างและนำเสนอโซลูชั่นซัพพลายเชนแบบครบวงจรที่เปี่ยมไปด้วยประสิทธิภาพ พลกำลัง และเหนือระดับ

GEP ถูกจัดให้เป็น Leader ใน Gartner Magic Quadrants เป็นผู้ชนะรางวัล Best Procurement Software และ Best P2P Provider ที่งาน World Procurement Awards และชนะรางวัล Best Provider จากงาน EPIC Procurement Excellence Awards ตลอดจนได้รับการยอมรับในฐานะนักนวัตกรรมและผู้นำด้านซอฟต์แวร์การจัดซื้อทั้งทางตรงและทางอ้อม จาก Gartner, Forrester, IDC, Procurement Leaders, Spend Matters, PayStream และ Ardent Partners อีกด้วย

นอกจากนี้ GEP ยังได้รับการจัดอันดับเป็นผู้นำในการดำเนินการจัดซื้อแทนลูกค้า (Procurement Outsourcing) จาก Everest Group, NelsonHall, IDC, ISG, HfS และ IAOP ขณะเดียวกัน บริษัทวิจัยระดับแนวหน้าในภาคธุรกิจการให้คำปรึกษาด้านการจัดการอย่าง ALM Intelligence ยกให้ GEP เป็นผู้นำด้านการให้คำปรึกษาด้านซัพพลายเชนและกลยุทธ์การจัดซื้อ

GEP ตั้งอยู่ที่เมืองคลาร์ก รัฐนิวเจอร์ซีย์ และมีสำนักงานและศูนย์ปฏิบัติการ 18 แห่งในยุโรป ตะวันออกกลาง แอฟริกา เอเชีย และอเมริกา บริษัทช่วยให้องค์กรธุรกิจทั่วโลกบรรลุเป้าหมายด้านกลยุทธ์ การดำเนินงาน และการเงิน รับชมข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการด้านกลยุทธ์และการจัดการที่ครอบคลุมของเรา ได้ที่ www.gep.com และเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับ SMART by GEP แพลตฟอร์ม source-to-pay แบบคลาวด์เนทีฟของเรา ได้ที่ www.smartbygep.com

สื่อมวลชนติดต่อ

Al Girardi

Vice President, Marketing & Analyst Relations

GEP

โทร: +1 732-382-6565

อีเมล: [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้