อนันดาฯ รุกบริการยุค 4.0 เปิดตัว “AMC App” มัดใจลูกค้า แอปเดียวจบ สะดวกครบทุกเรื่อง ตอบโจทย์ชีวิตยุคดิจิทัล

จันทร์ ๒๒ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๔๓
บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) ผู้นำการพัฒนาคอนโดมิเนียมติดรถไฟฟ้าของไทย มุ่งพัฒนานวัตกรรมใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองในยุคดิจิทัล ตอกย้ำแนวคิด "URBAN LIVING SOLUTIONS" ครบทุกโหมดในการใช้ชีวิตทั้ง LIVE – WORK - PLAY เพื่อให้ลูกค้าของอนันดาฯใช้ชีวิตได้ง่ายขึ้น เปิดตัวแอปพลิเคชั่น "Ananda Member Club Application" แอปเดียวจบ สะดวกครบทุกเรื่อง พิเศษสำหรับสมาชิก AMC (Ananda member Club) ด้วย 4 บริการหลัก เพื่ออำนวยความสะดวกในการใช้บริการและเข้าถึงข้อมูลของลูกค้าผ่านระบบออนไลน์อย่างครบวงจร

คุณชานนท์ เรืองกฤตยา ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท อนันดา ดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ด้วยปัจจุบันการเติบโตทางเทคโนโลยีด้านออนไลน์เป็นไปอย่างรวดเร็ว ส่งผลให้ภาคธุรกิจต่าง ๆ ต้องเร่งปรับกระบวนทัพ รองรับกับพฤติกรรมของลูกค้ากลุ่มเป้าหมายให้สามารถเข้าถึงแหล่งข้อมูลได้สะดวกและรวดเร็ว พร้อมตอบสนองความต้องการของลูกค้าได้อย่างทันท่วงที ทั้งยังสามารถสร้างความประทับใจ ซึ่งเป็นการสร้างโอกาสและต่อยอดทางธุรกิจที่ดีให้กับองค์กร และเพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำในการพัฒนาที่อยู่อาศัยที่มุ่งเน้นตอบโจทย์การใช้ชีวิตของคนเมืองในทุกมิติ อนันดาฯ จึงได้พัฒนาแอปพลิเคชัน "AMC APP" (Ananda Member Club Application) ซึ่งพัฒนาขึ้นเป็นพิเศษสำหรับสมาชิก AMC (Ananda member Club) ด้วย 4 บริการหลักที่ตอบสนองความสะดวกสบาย ตอบรับการเข้าถึงข้อมูลและการใช้บริการของลูกค้า และถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องที่ อนันดาฯ ให้ความสำคัญ โดยไม่เคยหยุดพัฒนาและสร้างสรรค์เพื่อมอบความสะดวกสูงสุดให้แก่ลูกค้าของเรา

"AMC APP" (Ananda Member Club Application) แอปเดียวจบ สะดวกครบทุกเรื่อง ทำให้ลูกบ้านไม่พลาดความสุขไม่ว่าจะอยู่ที่ไหน เมื่อไหร่ ด้วย 4 บริการหลัก

1. ด้านการเงิน ชำระงวดดาวน์ออนไลน์ และตรวจสอบผลการชำระเงินได้ง่ายๆ พร้อมปฎิทินแจ้งเตือนการชำระงวดดาวน์ (Check down payment , payment notification , payment online)

2. การสะสมคะแนน ตรวจสอบคะแนนสะสมและแลกของรางวัล AMC Rewards Point ได้ง่ายๆ ด้วยตัวคุณเอง (Check and redeem reward points)

3. ข่าวสารและกิจกรรม รับข่าวสาร AMC โครงการใหม่, โปรโมชั่นและกิจกรรม (Receive AMC news , new projects , promotional and activities)

4. สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า ตรวจสอบสิทธิพิเศษ AMC และรับข้อเสนอสุดพิเศษจากการเข้าร่วมโครงการ (Check AMC privileges and get privilege code to receive special offers)

แอปพลิเคชัน "AMC APP" (Ananda Member Club Application) ใช้เป็นช่องทางการเชื่อมต่อกับสมาชิก AMC ที่ทำให้ชีวิตง่ายและสบายยิ่งขึ้น อยู่ที่ไหนเมื่อไหร่ก็จ่ายผ่าน App ได้ทันที ทั้งแบบบาร์โค้ด คิวอาร์โค้ด และเครดิตการ์ด โดย "AMC APP" ได้รองรับระบบปฏิบัติการที่หลากหลายเพื่อเข้าถึงกลุ่มลูกบ้านในทุกโครงการ ได้แก่ ระบบ iOS ดาวน์โหลดผ่าน App Store และ ระบบ Android ดาวน์โหลดผ่าน Play Store เป็นต้น

"ทั้งนี้ อนันดาฯ ยังคงเดินหน้าพัฒนาสิ่งใหม่ๆ เพื่อตอบโจทย์การใช้ชีวิตที่สะดวกครบในทุกมิติแก่คนเมืองยุคใหม่มากกว่าแค่การอยู่อาศัย เพื่อสร้างความแตกต่างและพัฒนาธุรกิจสู่ความสำเร็จอย่างยั่งยืน เท่าทันและล้ำหน้าต่อ เทรนด์การใช้ชีวิตและการอยู่อาศัยในอนาคต โดยเฉพาะในสถานการณ์ของโลกธุรกิจในปัจจุบันที่เกิดการ Disrupt โดยเทคโนโลยี Digital ซึ่งเป็นเหตุผลที่ผู้ประกอบการต้องหันมาให้ความสำคัญกับการคิดค้นนวัตกรรมเพื่อช่วยเพิ่มขีดความสามารถในการแข่งขันต่อไป" คุณชานนท์กล่าว

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้