Blognone ชวนอัปเดตเทรนด์โลกเทคโนโลยี โดยผู้บริหารจากบริษัทชั้นนำในงาน Blognone Tomorrow 2019

พุธ ๓๑ กรกฎาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๑๗
เว็ปไซต์ข่าว IT Blognone จัดงานสัมมนาด้านเทคโนโลยีเชิงธุรกิจภายใต้ชื่องาน Blognone Tomorrow 2019 เพื่อตอกย้ำความสำเร็จจากการจัดงาน Tech Conference ในปีที่ผ่านมา สำหรับครั้งนี้กลับมาในหัวข้อ Human and Machine ซึ่งเป็นการสะท้อนภาพการเปลี่ยนผ่านและการทำงานร่วมกันระหว่างคนและเทคโนโลยีที่มากขึ้น เนื้อหาของงานสัมมนาจะเน้นไปที่ Artificial Intelligence, Internet of Things และ Cloud Computing ซึ่งทั้งหมดนี้กำลังเป็นแกนกลางของกระแสเทคโนโลยีที่ไหลบ่าในปัจจุบัน ทั้งในเชิงธุรกิจและเทคนิค โดยภายในงานมีตัวแทนจากบริษัทเทคโนโลยีชั้นนำ อาทิ AIS, KBTG, Dtac, Meituan-Dianping, Energy Absolute, Tencent, Metro Systems, SAP, Exxon, Wisesight, UOB และอีกมากมาย มาร่วมเล่าถึงสิ่งที่บริษัทของพวกเขากำลังพัฒนาและลงมือทำอยู่

นอกจากนี้ภายในงาน Blognone Tomorrow 2019 ยังได้ร่วมมือกับบริษัทชั้นนำและพันธมิตรมากมาย ร่วมออกบูธเพื่อนำเสนอข้อมูลด้านเทคโนโลยีรวมถึงเทรนด์ใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยงาน Blognone Tomorrow 2019 จะจัดขึ้นในวันที่ 9 กันยายน 2562 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ห้อง ภิรัช ฮอลล์ ตั้งแต่เวลา 08.00 - 17.00 น. สามารถซื้อบัตรเพื่อร่วมเข้าร่วมงานได้ตั้งแต่วันที่ 1 สิงหาคม 2562 เป็นต้นไปที่ www.eventpop.me ราคาบัตร 2,500 บาท ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ www.blognone.com และ Fanpage blognone

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4