เทรนด์ไมโคร ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพขององค์กรในการป้องกันภัย ด้วยโซลูชั่นใหม่ล่าสุด Trend Micro Apex One(TM)

พุธ ๐๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๕๖
เทรนด์ไมโคร ผู้นำระดับโลกด้านโซลูชั่นความปลอดภัยทางไซเบอร์ เปิดตัววิวัฒนการโฉมใหม่ของสายผลิตภัณฑ์ด้านความปลอดภัยขั้นสูงสำหรับเอ็นด์พอยท์โดยเรียกในชื่อใหม่ว่า Trend Micro Apex One(TM) ในฐานะผลิตภัณฑ์ที่ปรับรูปแบบความปลอดภัยสำหรับเอนด์พอยต์ด้วยความสามารถที่หลากหลายรวมอยู่ในเอเจนต์ตัวเดียวกัน ที่ทำงานได้อย่างประสิทธิภาพครอบคลุมทั้งบนคลาวด์ และระบบในองค์กร ช่วยอำนวยความสะดวกด้วยการตรวจจับและตอบสนองให้แบบอัตโนมัติ รวมทั้งให้ความสามารถในการมองเห็นเชิงลึกที่นำข้อมูลไปดำเนินการต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ ทั้งยกระดับความปลอดภัยของลูกค้าถึงขีดสุด และเพิ่มโอกาสในการเติบโตของช่องทางจำหน่ายต่าง ๆ ด้วย

คุณปิยธิดา ตันตระกูล ผู้จัดการประจำประเทศไทย บริษัท เทรนด์ไมโคร (ประเทศไทย) จำกัด "นวัตกรรมล่าสุดของเรานี้ได้ถูกพัฒนาขึ้นเพื่อแก้ปัญหาด้านการจัดการความปลอดภัยของเอนด์พอยต์ที่พบในตลาดปัจจุบันเป็นสำคัญ ซึ่งจำเป็นต้องมีระบบป้องกันที่มีประสิทธิภาพจำเป็นต้องใช้ระบบความปลอดภัยหลายระดับชั้นเข้าด้วยกัน ซึ่งจุดนี้เป็นรากฐานของยุทธศาสตร์ของเรา ทำให้ Apex One(TM) เป็นทางเลือกใหม่แบบ Next-Gen ที่แก้ปัญหาได้ตรงจุด"

สำหรับผลิตภัณฑ์ Apex One(TM) มีความสามารถมากมาย ที่ได้มีการปรับเปลี่ยนและประยุกต์ได้ดีกว่า เพื่อสามารถรับมือกับภัยคุกคามที่เกิดขึ้นในปัจจุบัน โดยไฮไลท์ของผลิตภัณฑ์มีอยู่ด้วยกัน 3 ประการอันได้แก่

1. การตรวจจับและตอบสนองโดยอัตโนมัติ ผลิตภัณฑ์ Apex One(TM)ได้รับการพัฒนาขึ้นมาจากเทคนิคความปลอดภัยแบบ XGen(TM)ที่ เป็นการผสานรวมเอาระบบป้องกันอันตรายมาผนึกเข้ากับเทคโนโลยีใหม่ ผ่านระบบการตัดสินใจแบบอัจฉริยะเพื่อเลือกเทคโนโลยีที่เหมาะสมจัดการกับแต่ละกรณี รวมทั้งมีระบบเวอร์ช่วลแพชชิ่งที่ติดตั้งได้ทันเวลาอย่างรวดเร็วมากที่สุดจากทีม Zero Day Initiative ของเทรนด์ไมโคร ผนวกรวมกับเทคโนโลยีสมัยใหม่มากมายที่สามารถตรวจจับและสกัดกั้นการโจมตีขั้นสูงตอนนี้ได้ โดยเฉพาะอันตรายจากมัลแวร์แบบไร้ไฟล์

2. ให้ข้อมูลเชิงลึกที่นำไปจัดการต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดยใน Apex One(TM) นี้มีฟีเจอร์การตรวจจับและตอบสนองบนเอนด์พอยต์ หรือ EDR ที่ได้รับการพัฒนาขึ้นอย่างมาก รวมทั้งเชื่อมต่อกับบริการตรวจจับและตอบสนองอัจฉริยะผ่านคลาวด์(MDR) ของเทรนด์ไมโคร ที่ช่วยเพิ่มความสามารถแก่เจ้าหน้าที่ไอทีภายในองค์กรในการตามล่ากำจัดอันตราย รวมทั้งตรวจสอบการแจ้งเตือนต่างๆ ได้เป็นอย่างดี

3. เป็นโซลูชั่นแบบครบวงจร: Apex One(TM) มีฟีเจอร์ชั้นนำในตลาดจำนวนมาก รวมอยู่ในเอเจนต์ตัวเดียว ขณะที่ผู้จำหน่ายรายอื่นมีฟีเจอร์เด่นๆ เพียงหนึ่งหรือสองฟีเจอร์เท่านั้น เรียกได้ว่า ความสามารถด้าน EDR และเครื่องมือตรวจจับและจัดการอันตรายแบบอัตโนมัติของ Apex One(TM) อันทรงพลังนี้ ช่วยทำให้การติดตั้งและใช้งานง่ายขึ้นมาก รวมถึงตัดปัญหาเรื่องเนื้อที่จัดเก็บข้อมูล Log มหาศาลด้วย

ด้วยจุดเด่นทั้ง 3 ข้อข้างต้น ทำให้ผลิตภัณฑ์ Trend Micro Apex One(TM)เป็นโอกาสในการเติบโตอย่างมากสำหรับพาร์ทเนอร์และช่องทางจำหน่ายต่างๆ ที่กำลังมองหาโซลูชั่นที่มีคุณค่าสูง และตอบสนองความต้องการด้านความปลอดภัยขององค์กรต่าง ๆ ได้ตรงจุด

ผลิตภัณฑ์ Trend Micro Apex One(TM) จะเข้ามาฉีกรูปแบบการติดตั้งให้ง่ายอย่างที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ขณะที่สามารถตอบโจทย์ความต้องการในยุคนี้ ทั้งในแง่การปกป้องจากอันตรายและสอดรับกับกฏข้อบังคับตามกฏหมายที่เข้มงวดมากขึ้น สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมนั้น เยี่ยมชมได้ที่ www.trendmicro.com/apexone

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้