ITC Infotech ผนึกกำลัง 'Automation Anywhere' บุกเบิกโซลูชันแรงงานดิจิทัล

พุธ ๑๔ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๒๑
- ITC Infotech เตรียมสร้าง Intelligent Digital Workforce เสริมศักยภาพมนุษย์ตามสโลแกน 'Amplify Human Potential' พร้อมชูกลยุทธ์มุ่งเน้นพนักงานเป็นศูนย์กลางในโลกดิจิทัลยุคใหม่

- ความริเริ่มเพื่อนำเสนอคุณประโยชน์ที่เหนือกว่าแก่ลูกค้าของ ITC Infotech ผ่านการผนวกรวมเทคโนโลยีดิจิทัลรองรับผลิตภาพแรงงาน

ITC Infotech ผู้ให้บริการเทคโนโลยีและโซลูชันชั้นนำของโลก ในเครือบริษัท ITC Ltd. ขอนำเสนอโซลูชันแรงงานดิจิทัลสุดล้ำ ซึ่งมอบดิจิทัลบอทให้พนักงานทุกคน ด้วยความร่วมมือกับผู้ให้บริการแพลตฟอร์ม RPA ชั้นแนวหน้าของโลกอย่าง Automation Anywhere(R)

มร. Sudip Singh เอ็มดีและซีอีโอของ ITC Infotech กล่าวถึงความริเริ่มครั้งนี้ว่า "ในฐานะที่เป็นบริษัทผู้ให้บริการเทคโนโลยีชั้นนำ เราน้อมนำเทคโนโลยีอัตโนมัติไปปฏิบัติอย่างแท้จริงทั่วองค์กร เพื่อเสริมศักยภาพมนุษย์ตามสโลแกน 'Amplify Human Potential' เราเป็นองค์กรที่มุ่งมั่นในการขับเคลื่อนการใช้เทคโนโลยีอัตโนมัติ โดยเรามองเห็นศักยภาพอันมหาศาลในการผนวกรวมความเป็นดิจิทัลเข้ากับแรงงาน นอกจากนี้ ความริเริ่มดังกล่าวยังจะช่วยให้งานลูกค้าสัมพันธ์มีประสิทธิภาพมากขึ้นด้วย ซึ่งเรารู้สึกตื่นเต้นในการเป็นพันธมิตรกับ Automation Anywhere พร้อมกรุยทางสู่การสร้างแรงงานโลกอนาคตที่มีความเป็นดิจิทัลอย่างแท้จริง"

ITC Infotech มีเป้าหมายในการงัดใช้แพลตฟอร์ม Digital Workforce Platform ของ Automation Anywhere ในการยกระดับแรงงานของตนทั่วโลก โดยการมอบดิจิทัลบอทแก่พนักงานทุกคนนั้น จะเปิดโอกาสให้พนักงานทำหน้าที่และปฏิบัติงานที่เกิดขึ้นซ้ำ ๆ ได้อย่างอัตโนมัติ สำหรับโซลูชันในภาพรวมนั้น ITC Infotech และ Automation Anywhere จะพัฒนาบอทที่ปรับแต่งได้ตามบทบาทหน้าที่ การทำงาน และแผนกต่าง ๆ ของ ITC Infotech

มร. Milan Sheth รองประธานบริหารประจำภูมิภาค IMEA ของ Automation Anywhere กล่าวว่า "Automation Anywhere มีวิสัยทัศน์เพื่อสร้างโลกที่พนักงานทุกคนทำงานร่วมกันได้กับซอฟต์แวร์บอทหรือแรงงานดิจิทัล เพื่อให้พวกเขาทำงานได้มีประสิทธิภาพขึ้นอย่างก้าวกระโดดและมีความพึงพอใจมากขึ้น โดยแผนบุกเบิกของ ITC Infotech สอดคล้องอย่างยิ่งกับพันธสัญญาของเราในการสร้าง Intelligent Digital Workforce"

การนำเทคโนโลยีอัตโนมัติมาใช้อย่างครบถ้วนเช่นนี้ เป็นการวางรากฐานเพื่อผลักดันให้ ITC Infotech เป็นองค์กรผู้ให้บริการเทคโนโลยีรายแรก ที่ได้พัฒนาแรงงานดิจิทัลในอุดมคติ หรือ Digital Persona รองรับบทบาทหน้าที่ต่าง ๆ ในองค์กร โดยในภาวะการทำงานที่ขับเคลื่อนด้วยดิจิทัลนั้น ผู้ช่วยดิจิทัลที่ว่านี้จะเข้ามาช่วยเสริมศักยภาพของแรงงานมนุษย์ ด้วยการยกระดับความสามารถในการพยากรณ์และประสิทธิภาพการทำงาน และที่สำคัญไม่แพ้กัน ผู้ช่วยดิจิทัลเหล่านี้จะมีผลโดยตรงต่อประสบการณ์ของพนักงาน ด้วยการทำให้คุณภาพชีวิตในที่ทำงานของพวกเขาดีขึ้น

นอกจากนี้ ดิจิทัลบอทยังจะมอบกำไรให้กับลูกค้าของ ITC Infotech ผ่านการยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของบุคลากร ITC Infotech

เกี่ยวกับ ITC Infotech

ITC Infotech เป็นผู้ให้บริการเทคโนโลยีและโซลูชันชั้นนำระดับโลก นำโดยบริการให้คำปรึกษาด้านธุรกิจและเทคโนโลยี ITC Infotech ได้มอบโซลูชันที่เหมาะกับองค์กรต่าง ๆ เพื่อช่วยให้ลูกค้าประสบความสำเร็จและพร้อมรับมือกับอนาคต ด้วยการใช้ทักษะความเชี่ยวชาญด้านดิจิทัล พันธมิตรที่แข็งแกร่งในอุตสาหกรรมต่าง ๆ และความสามารถในการงัดใช้ทักษะเชิงลึกจากธุรกิจในเครือ ITC Group ทางบริษัทได้มอบโซลูชันและบริการด้านเทคโนโลยีแก่ผู้ประกอบการในหลากหลายอุตสาหกรรม อาทิ บริการธนาคารและการเงิน สาธารณสุข การผลิต สินค้าอุปโภคบริโภค การท่องเที่ยวและการโรงแรม ผ่านการบูรณาการโมเดลทางธุรกิจทั้งแบบดั้งเดิมและแบบสมัยใหม่ ในฐานะพาร์ทเนอร์ระยะยาวที่มีความยั่งยืน

ITC Infotech เป็นบริษัทในเครือของ ITC Ltd หนึ่งในบริษัทเอกชนแถวหน้าและเป็นกลุ่มบริษัทที่ดำเนินธุรกิจหลากหลายชั้นนำของอินเดีย ด้วยมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดกว่า 5 หมื่นล้านดอลลาร์สหรัฐ และยอดขายราว 8 พันล้านดอลลาร์ ITC Limited จึงได้รับการยอมรับว่าเป็นหนึ่งในธุรกิจที่มีมูลค่าสูงที่สุดในอินเดีย นอกจากนี้ ITC Limited ยังขึ้นแท่นบริษัทยอดเยี่ยมของประเทศจากการสำรวจของ Fortune India ร่วมกับ Hay Group

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ http://www.itcinfotech.com/

เกี่ยวกับ Automation Anywhere

Automation Anywhere เป็นผู้นำในด้านกระบวนการทำงานอัตโนมัติโดยหุ่นยนต์ (RPA) ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มที่หลายองค์กรใช้เพื่อสร้างแรงงานดิจิทัลอัจฉริยะ (Intelligent Digital Workforces) ระดับเวิร์ลคลาส แพลตฟอร์มเพื่อผู้ประกอบการของ Automation Anywhere ใช้ซอฟต์แวร์บอทที่ทำงานร่วมกับผู้คนเพื่อช่วยทำงานที่ซ้ำซากในหลายอุตสาหกรรม โดยอาศัยการผสานรวมเทคโนโลยี RPA ตลอดจนเทคโนโลยีการจดจำและการวิเคราะห์ ปัจจุบันมีองค์กรกว่า 1,400 แห่งที่เลือกใช้โซลูชัน AI นี้ ในการจัดการและเร่งกระบวนการทางธุรกิจให้รวดเร็วมากยิ่งขึ้น อีกทั้งยังมีค่าความผิดพลาดเกือบเป็นศูนย์ และช่วยลดต้นทุนการดำเนินงาน Automation Anywhere ได้มอบเทคโนโลยีอัตโนมัติให้กับบริษัทชั้นนำต่าง ๆ ทั่วโลก ทั้งในแวดวงบริการทางการเงิน ประกัน สาธารณสุข เทคโนโลยี การผลิต โทรคมนาคม และโลจิสติกส์

รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่เว็บไซต์ www.automationanywhere.com

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/959906/ITC_Infotech_Logo.jpg

โลโก้: https://mma.prnewswire.com/media/959907/Automation_Anywhere_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ