กลับมาอีกครั้งกับ COLORFUL Summer Limited Edition SL500 960GB พร้อมเคสสีฟ้าสดใส

พุธ ๒๑ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๕๖
บริษัท Colorful Technology จำกัด ผู้นำอุตสาหกรรมด้านการผลิตเมนบอร์ด กราฟิกการ์ดและโซลูชั่นสตอเรจ ประกาศเปิดตัวการกลับมาของ SSD รุ่น Limited Edition พิเศษสุดในช่วง Summer นั่นคือ COLORFUL SL500 960GB BLUE L.E. Summer Edition ในเคสรูปทรงน้ำแข็งสีฟ้าสดใส ที่ให้ความรู้สึกดูเย็นสบายเหมาะกับช่วงฤดูร้อนนี้ COLORFUL SL500 960GB BLUE L.E. มาพร้อมคุณสมบัติความจุชิป 4 pieces 256GB 3D NAND QLC เพื่อให้มีความจุขนาดใหญ่ขึ้นและคอนโทรลเลอร์ Maxio MAS0902 ที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพจากรุ่นก่อน SL500 960GB SSD เป็นอีกหนึ่ง line-up ที่มีความเติบโตของประสิทธิภาพระดับสูงอย่างรวดเร็วและโซลูชั่นสตอเรจความเร็วสูงจาก COLORFUL โดย SL500 960GB ได้ให้ความสนใจแก่ผู้ใช้ในกลุ่มเกมเมอร์ ผู้ใช้ทั่วไปและผู้ใช้ระดับมืออาชีพที่มองหาสตอเรจความเร็วสูงพร้อมกับความจุขนาดใหญ่สำหรับงานที่หลากหลาย รวมถึงเกมสมัยใหม่และไฟล์ Multimedia ขนาดใหญ่ที่ต้องการพื้นที่การเก็บข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ขนาดความจุ 960GB ของ SL500 ทำให้มันอาจจะกลายเป็นตัวเลือกในอุดมคติของใครหลายคนที่กำลังมองถึงประสิทธิภาพและความจุที่ไม่ธรรมดานี้

SUMMER EDITION: Glacier Blue Color 960GB

เคสสีฟ้าที่มีรูปทรงเหมือนน้ำแข็งเป็นเหมือนการต้อนรับฤดูร้อนที่ให้ความรู้สึกเย็นสบาย เหมือนเวลาแสงแดดที่กระทบน้ำทะเลในแต่ละวันในช่วงฤดูร้อน เคสสุดพิเศษนี้ได้รับคัดสรรอย่างพิถีพิพันทั้งตัววัสดุ การออกแบบและตัวระบบของ COLORFUL ที่ต้องการให้แต่ละชิ้นส่วนนั้นผสมผสานระหว่างความงามและการใช้งานที่มีประสิทธิภาพให้ลงตัวมากที่สุด

ด้วยความเร็วและความจุของ COLORFUL SL500 960GB ทำให้มันเป็นเรื่องง่ายสำหรับเกมเมอร์และผู้ใช้ระดับมืออาชีพที่ต้องการจัดการข้อมูลจำนวนมาก โดยที่ไม่ต้องใช้งานไดร์ฟที่หลากหลายให้ยุ่งยาก คุณสามารถมีข้อมูลแอพพลิเคชั่นต่างๆ พร้อมเรียกใช้งานได้อย่างรวดเร็วจาก SL500 960GB การเล่นเกมของคุณจะโหลดเร็วขึ้น ทำให้เกมเมอร์สามารถเล่นเกมได้อย่างต่อเนื่อง รวมถึงการแก้ไขไฟล์รูปภาพหรือวิดีโอหรือโปรแกรมอื่นๆ สามารถโหลดได้อย่างรวดเร็วขึ้น สำหรับ SL500 960GB ยังสามารถติดตั้งบนโน๊ตบุ้กและ HTPC ที่ต้องการเพิ่มความเร็วและความจุโดยไม่อยากให้ใช้พลังงานมาก เพื่อลดความร้อนและเพิ่มเวลาการใช้งานของแบตเตอรี่

สำหรับข้อมูลเกี่ยวกับ SL500 960GB เข้าชมได้ที่เว็บไซต์ผลิตภัณฑ์: https://en.colorful.cn/contents/168/684.html

เยี่ยมชมเฟสบุ๊ค COLORFUL: https://www.facebook.com/ColorfulGlobal/

สำหรับข้อมูลและข่าวสารอื่น ๆ สามารถเข้าชมที่ CyberMedia Press Center: http://www.cybermedia.com/tw/news

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้