ไซเซลแจก Zyxel NebulaFlex(TM)Access Point ให้ทดลองใช้งานจริง ฟรี ตามเงื่อนไข

พฤหัส ๒๒ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๓๐
บริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัด ประกาศแคมเปญใหญ่แห่งปี แจกอุปกรณ์ไร้สาย NebulaFlex(TM)Access Point (เนบูล่าเฟล็กซ์ แอคเซสพ้อยท์) ฟรี ตามเงื่อนไข ให้กับองค์กรที่ต้องการทดลองใช้คลาวด์เป็นแพลทฟอร์มในการบริหารจัดการระบบเครือข่ายขององค์กรอย่างง่ายๆ

ในปัจจุบันนี้ อุปกรณ์ในชีวิตประจำวันของเราใหม่ๆ ทุกประเภท อาทิ แล็ปท็อป สมาร์ทโฟนและแท็บเล็ตมาพร้อมกับการเชื่อมต่อไร้สายเพื่อเชื่อมสัญญาณต่อกับเครือข่ายอยู่แล้ว ไซเซลอ้างอิงถึงการคาดการณ์ของการ์ตเนอร์ว่า จะมีการใช้อุปกรณ์ที่เชื่อมโยงสู่โลกอินเทอร์เน็ต (Connected devices) ทั่วโลกมากถึง 14.2 พันล้านชิ้นในปีคศ. 2019 และคาดว่ามีจำนวนมากกว่า 35 พันล้านชิ้นภายในปีคศ. 2020

องค์กร SMB จึงต้องการระบบเครือข่ายไร้สายคุณภาพสูงเพื่อรองรับการใช้งานจากอุปกรณ์โมบายทุกชนิดในเชิงธุรกิจ เช่น ในบริเวณห้องประชุมหรือล็อบบี้ รวมถึงต้องการในระดับสูงขึ้น อาทิ การจัดการด้านขนาดทราฟฟิคที่ใช้ในเครือข่ายเพื่อความเสถียรของเครือข่าย การทำโหลดบาลานซ์ การเลือกแชนเนลการปรับสัญญาณให้เหมาะสม และแม้แต่การตรวจสอบผู้ใช้ หรือการโรมมิ่งไคลเอนต์ และอื่นๆ ที่ต้องการทีมไอทีที่มีทักษะสูงในการตั้งค่าที่ซับซ้อน ซึ่งในความเป็นจริงนั้น องค์กร SMB มักมีบุคลากรด้านไอทีจำนวนจำกัด

เมื่อองค์กร SMB ต้องการใช้คลาวด์มาช่วยบริหารระบบเครือข่ายในความต้องการที่ซับซ้อนมากขึ้น จึงทำให้สถาปัตยกรรมเครือข่ายไร้สาย (WLAN) ที่ใช้คลาวด์บริหารเป็นที่นิยมมากขึ้น องค์กร SMB บางแห่งอาจมีอุปกรณ์เครือข่ายบางชิ้นอยู่แล้ว อาทิ อุปกรณ์คอนโทรลเล่อร์ แต่อยากจะปรับมาใช้เครือข่ายคลาวด์ให้มากขึ้น จึงต้องการวิธีการยกระดับอุปกรณ์ที่ทำงานแบบโหมดใช้เดี่ยว (Standalone) ที่มีอยู่แล้วนั้นให้เป็นการใช้คลาวด์บริหาร (Free Cloud Managed) ที่มีค่าใช้จ่ายต่ำมาก ซึ่งไซเซลเห็นความต้องการนี้ในวงกว้าง จึงเสนอเทคโนโลยี NebulaFlex เข้ามาตอบสนองความต้องการในจุดนี้

นายอภิชาติ เจิมประไพ ผู้จัดการประจำประเทศไทยแห่งบริษัท ไซเซล (ไทยแลนด์) จำกัดได้อธิบายว่า "NebulaFlex จะช่วยให้ SMB ใช้คลาวด์บริหารระบบเครือข่าย สร้างศักยภาพในการบริหารจัดการอุปกรณ์กระจายสัญญาณไร้สายทั้งหมดผ่านทางอินเทอร์เน็ต รวมถึงการจัดเตรียมใช้อุปกรณ์จากระยะไกล การตรวจสอบและ ช่วยด้านการแก้ไขปัญหาทุกจุดเชื่อมต่อผ่านแอปพลิเคชั่นบนมือถือที่องค์กรมีอยู่แล้วได้อย่างง่ายดาย

เพื่อให้องค์กรสามารถตัดสินใจใช้คลาวด์ได้เร็วขึ้น ไซเซลจึงออกกลยุทธ์ทางการตลาดใหม่ โดยจะแจกอุปกรณ์ NebulaFlex Access Point รุ่น NWA1123-AC v2 ให้องค์กร SMB ได้ทดลองใช้จริงฟรี ตามเงื่อนไขของไซเซล"

ทั้งนี้ อุปกรณ์ NebulaFlex Access Point รุ่น NWA1123-AC v2 AC1200 นี้เป็นอุปกรณ์ประเภทแอคเซสพ้อยต์เพื่อการกระจายสัญญาณแลนไร้สายที่รองรับอัตราการรับ-ส่งข้อมูลสูงสุดถึง 1.2Gbps ให้สัญญาณที่ครอบคลุมและเชื่อมต่ออุปกรณ์ต่างๆ ด้วยความเร็วสูง อุปกรณ์ตั้งค่าง่ายๆ เพียงแค่ 3 ขั้นตอนทางแอปพลิเคชั่นก็สามารถทำงานโดยทันที บริหารจัดการง่ายโดยไม่ต้องการความรู้ทางเทคนิคเชิงลึก และที่สำคัญสามารถบริหารจัดการอุปกรณ์ได้อย่างไม่มีค่าใช้จ่ายผ่านระบบ Nebula Cloud

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมและองค์กรที่สนใจรับอุปกรณ์ฟรี กรุณาลงทะเบียนได้ที่ : http://bit.ly/NebulaFlex_TryNow

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้