แคนนอน เปิดตัว OCe ColorWave 3700 เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง ตอบโจทย์งานพิมพ์สุดสร้างสรรค์

จันทร์ ๒๖ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๐:๓๗
แคนนอน ยกระดับเทคโนโลยีการพิมพ์ในกลุ่มเครื่องพิมพ์หน้ากว้าง โดยการเปิดตัว OCe ColorWave 3700 เครื่องพิมพ์หน้ากว้างรุ่นที่ 4 ในตระกูลเทคโนโลยีการพิมพ์แบบ Crystal Point ที่ได้รับการพัฒนามานานกว่า 10 ปี ด้วยระบบการทำงานที่น่าเชื่อถือ มาพร้อมความสะดวกในการใช้งานที่เหนือชั้นด้วยนวัตกรรมอัจฉริยะที่ลดความล่าช้าและหลีกเลี่ยงการพิมพ์ผิดพลาด Oce ColorWave 3700 ให้ผู้ใช้งานในวงการออกแบบสามารถสร้างสรรค์งานพิมพ์ได้อย่างมั่นใจกับประสิทธิภาพที่เต็มรูปแบบ ทั้งกราฟิกคุณภาพสูง และคุณภาพการพิมพ์ที่แม่นยำในทุกรายละเอียด

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์เครื่องพิมพ์หน้ากว้าง OCe ColorWave 3700 ติดต่อฝ่าย Professional Printing Products (PPP) บริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด โทร 0-2344-9999 ต่อ 2713

เกี่ยวกับแคนนอน :

แคนนอนมุ่งมั่นสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์และเทคโนโลยีไอทีอันทันสมัยเพื่อตอบสนองและเพิ่มประสิทธิภาพในการทำงานทั้งที่บ้านและสำนักงาน อีกทั้งยังมุ่งหน้าทำวิจัยและหากระบวนการในการผลิตสินค้าโดยคำนึงถึงความยั่งยืนของสิ่งแวดล้อม สร้างสภาพแวดล้อมในการทำงานอันถูกสุขลักษณะและปลอดภัย พร้อมนำเสนอผลิตภัณฑ์คุณภาพดีให้กับลูกค้า ปัจจุบัน แคนนอนมีบริษัทในเครือมากกว่า 200 บริษัทและมีพนักงานมากกว่า 160,000 คนทั่วโลก โดยบริษัท แคนนอน มาร์เก็ตติ้ง (ไทยแลนด์) จำกัด ได้ดำเนินกิจการในประเทศไทยมาตั้งแต่ปี พ.ศ 2537 และครบ 25 ปี ในปี พ.ศ 2562 นี้ แคนนอนยังคงเดินหน้าพัฒนาผลิตภัณฑ์และและโซลูชันใหม่ๆ เพื่อตอบสนองการใช้งานที่หลากหลาย และง่ายยิ่งขึ้นสำหรับผู้บริโภค และภาคธุรกิจ ผ่านการจัดกิจกรรม สินค้า และบริการภายใต้แนวคิด "25 Delightful year Thailand" ตลอดปี

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้