ซัมซุง จับมือ ลาซาด้า เปิดตัว “กาแลคซี่ เอ็ม 30” สมาร์ทโฟนแบตอึด พร้อมโปรโมชั่นแถมฟรี! กาแลคซี่ ฟิต อี

อังคาร ๒๗ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๑:๕๖
ซัมซุง ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ร่วมกับ ลาซาด้า ผู้นำด้าน อีคอมเมิร์ซเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ พร้อมวางจำหน่าย "กาแลคซี่ เอ็ม 30" (Galaxy M30) อย่างเป็นทางการบนลาซมอล (LazMall) แล้ววันนี้พร้อมโปรโมชั่นของแถมสุดพิเศษ! ต้อนรับการเปิดตัวสัปดาห์แรก มั่นใจเจาะตลาดคนรุ่นใหม่ด้วยจุดเด่นแบตอึด จอใหญ่ไร้ขอบ และกล้องหลัง 3 ตัว ถือเป็นอีกหนึ่งสมาร์ทโฟนสเปคครบครันในราคาที่จับต้องได้

กาแลคซี่ เอ็ม 30 เปิดตัวพร้อมสเปคที่ครบครัน ไม่ว่าจะเป็นแบตเตอรี่ความจุถึง 5000 mAh สามารถใช้งานต่อเนื่องได้ยาวนานถึง 25 ชั่วโมง ทั้งยังรองรับการชาร์จเร็วด้วยระบบ Fast Charging ให้คุณสนุกต่อได้ทันใจ บนหน้าจอแสดงผล Super AMOLED Infinity-U ขนาดใหญ่ถึง 6.4 นิ้ว ให้คุณได้เต็มอิ่มกับจอใหญ่สีสันสดใสคมชัด และที่สำคัญที่สุดคือกล้องหลังอัจฉริยะ 3 ตัว ให้คุณถ่ายภาพด้วยเลนส์มุมกว้าง Ultra Wide 123 เก็บครบ ทุกมุมมองในราคาที่จับต้องได้เพียง 6,990 บาทเท่านั้น

พิเศษสุด! สำหรับทุกคำสั่งซื้อบนลาซมอล (LazMall) ตั้งแต่วันนี้ – 1 กันยายน 2562 รับฟรี! กาแลคซี ฟิต อี (Galaxy Fit e) มูลค่ากว่า 1,290 บาท ลูกค้าที่ต้องการเป็นเจ้าของ ซัมซุง กาแลคซี่ เอ็ม 30 (Samsung Galaxy M30) สามารถดูรายละเอียดผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ http://bit.ly/2HkCKta

ทั้งนี้ ท่านสื่อมวลชนสามารถดาวน์โหลดข้อมูลข่าวและภาพผลิตภัณฑ์ และติดตามข่าวสารจากซัมซุงล่าสุดได้ที่ ห้องข่าวซัมซุง ประเทศไทย (Samsung Newsroom Thailand) https://news.samsung.com/th/

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่าน สามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๘ เม.ย. DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๘ เม.ย. Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๘ เม.ย. Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๘ เม.ย. โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๘ เม.ย. 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๘ เม.ย. TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๘ เม.ย. SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๘ เม.ย. โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๘ เม.ย. หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๘ เม.ย. คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital