เช็คกระแส “ทรูพรีเมียร์ลีก” ฤดูกาลใหม่ทรูวิชั่นส์ สร้างกระแสดูออนไลน์พุ่ง

พุธ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๖
บริษัท ทรูวิชั่นส์ กรุ๊ป จำกัด ผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตลอด 3 ฤดูกาล 2019/2020 – 2021/22 ชมสดทางหน้าจอโทรทัศน์ผ่าน ทรูวิชั่นส์ พร้อมชมได้ทุกที่ บนมือถือผ่านแอปทรูไอดี เผยกระแสความนิยมในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 2019/2020 ที่เปิดฤดูกาลไปได้ แค่ 3 สัปดาห์แต่ทุบทุกสถิติการขายแพ็กเสริม "ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส" มียอดขายทะลุเป้า ทั้งแพ็กเกจที่ดูผ่านทรูวิชั่นส์ และแอปทรูไอดี รวมทั้ง 2 แพลตฟอร์ม ยอดสมัครใหม่ไปแล้วกว่าเพิ่มขึ้นและยังมีแนวโน้มเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง

ธนภูมิ ภาคย์วิศาล ผู้อำนวยการและหัวหน้าสายงานการพาณิชย์ทรูออนไลน์ ทรูวิชั่นส์ และคอนเวอเจนซ์ บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่าทรูวิชั่นส์บรรลุข้อตกลงการเป็นผู้ถือลิขสิทธิ์ถ่ายทอดสดฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ตลอด 3 ฤดูกาล 2019/2020 – 2021/22 จากพรีเมียร์ลีก โดยหลังจากเปิดฤดูกาลไปเมื่อ วันที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา ยอดขายใหม่กับแพลตฟอร์มเพย์ทีวีจากทรูวิชั่นส์ และแอปทรูไอดีทั้ง 2 แพลตฟอร์มมียอดขายใหม่ รวมกันเพิ่มขึ้นมากกว่าในช่วงเวลาเดียวกันของฤดูกาลที่ผ่านมาเพิ่มขึ้นกว่าเท่าตัว โดยเฉพาะอย่างยิ่งจากแพลตฟอร์มทรูไอดีได้รับการต้อนรับอย่างดี ตอกย้ำให้เห็นถึงพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนไป หันไปรับชมทางออนไลน์มากยิ่งขึ้น

ในขณะที่สมาชิกสมัครใหม่ แพลทินัม แพ็กเกจ ที่สามารถรับชมพรีเมียร์ลีกอังกฤษฟรี ครบทุกแมตช์ ตลอด 3 ฤดูกาล 2019/20 – 2021/22 ก็มียอดสมัครเพิ่มขึ้นตามคาดหมายในช่วงเปิดฤดูกาล จากตัวเลขทั้งหมดนี้เรามั่นใจว่าพรีเมียร์ลีกอังกฤษฤดูกาลนี้จะเข้าถึง ฐานผู้ชมที่กว้างขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่งแพ็กเสริมใหม่ "ทรู พรีเมียร์ ฟุตบอล เอชดี พลัส" ที่มีราคาที่เข้าถึงได้ง่าย สมาชิกโกลด์ แพ็กเกจ สมัครแพ็กเสริมเพียง 199บาท สมาชิกแพ็กเกจอื่น ๆ สมัครแพ็กเสริมเพียง 299 บาท/เดือน เพียงใช้มือถือ เบอร์ทรูมูฟเอช กด *482*299*หมายเลขสมาร์ทการ์ด#โทรออก โปรโมชั่นราคาพิเศษนี้สิ้นสุดวันที่ 31 สิงหาคม 2562

"เป็นที่น่ายินดีที่ในปีนี้ หลายหน่วยงานภาครัฐให้การสนับสนุนทรูวิชั่นส์เรื่อง การควบคุมตรวจจับ และกวดขันเรื่องลิขสิทธิ์เป็นอย่างมาก มีความชัดเจนเรื่องแนวทางการดำเนินการต่างๆ อีกทั้งเจ้าของสถานประกอบการเชิงพาณิชย์ในประเทศไทย ต่างก็เริ่มมีความเข้าใจเรื่องลิขสิทธิ์มากขึ้น มีความต้องการจะเผยแพร่ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และช่องรายการทรูวิชั่นส์ในรูปแบบเชิงพาณิชย์ "อย่างถูกลิขสิทธิ์" ทรูวิชั่นส์ จึงได้จัดเตรียมแพ็กเกจพิเศษสำหรับลูกค้าประเภท ผับ บาร์ ร้านอาหาร และสถานประกอบการเชิงพาณิชย์ ให้สามารถออกอากาศทั้งฟุตบอลพรีเมียร์ลีก และช่องรายการทรูวิชั่นส์รวมทั้งสิ้น 47 ช่องรายการ ครบทุกประเภท อาทิกีฬาดังยอดนิยม สารคดีความรู้ และบันเทิงระดับโลก เป็นต้น ซึ่งมีให้เลือก 3 แพ็กเกจ ดังนี้ แพ็กเกจรายเดือน ราคา 2,900 บาท/เดือน แพ็กเกจรายปี ราคา 29,000 บาท/ปี (จากปกติ 32,000 บาท) แพ็กเกจ ซื้อ 2 ปี ได้ชม 3 ปี ราคาพิเศษ 58,000 บาท (จากปกติ 96,000 บาท/ 3 ปี) เมื่อสมัครตั้งแต่ 1 สิงหาคม 2562 ถึง 31 สิงหาคม 2562 นี้ สอบถามรายละเอียดได้ที่โทร 1643

ทรูวิชั่นส์มั่นใจว่า "ทรูพรีเมียร์ลีก" ฤดูกาลใหม่นี้ แฟนบอลชาวไทยจะได้เต็มอิ่มและสนุกได้เต็มอารมณ์กว่าทุกปีตลอดทั้งฤดูกาล นอกจากนี้มีโครงการร่วมกับพันธมิตรของเรา ทรู คอร์ปอเรชั่น, สิงห์ คอร์เปอเรชั่น, ซีพี ออลล์, เอ.พี. ฮอนด้า, ซีพีเอฟ และ สยามแมคโคร ในการสร้างสรรค์กิจกรรมดี ๆ เพื่อแฟนบอลชาวไทยอีกด้วย"

คอบอลต้องไม่พลาดเตรียมพบกับความสนุกสด มัน ทางหน้าจอทีวีและบนมือถือกับ ทรูพรีเมียร์ลีก เต็มทุกอารมณ์ สดทุกจุด สุดทุกจอ พร้อมกิจกรรมพิเศษตลอดฤดูกาล เพิ่มเติมโทร.02-700-8000 ทรูช้อป, ทรูพาร์ทเนอร์, ตัวแทนทรูวิชั่นส์ทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?