อัปเดตใหม่! 'เผ่าคามาเอล’ สุดแกร่งมาเยือนอาเดนเวิลด์แล้ววันนี้ ใน 'LINEAGE 2: REVOLUTION’

พุธ ๒๘ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๐
- เผ่าพันธุ์ใหม่สุดแกร่ง, ระบบ 'คลาสรอง',เซิร์ฟเวอร์ใหม่ล่าสุด, รวมถึงกิจกรรมเฉลิมฉลองอื่นๆ อีกมากมายภายในเกม รอให้คุณได้มาร่วมสนุกแล้ววันนี้!

วันนี้ เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น ได้ประกาศถึงแผนการอัปเดตสุดยิ่งใหญ่ของเกมมือถือออนไลน์แนว MMORPG ขวัญใจเหล่าเกมเมอร์อย่างเกม Lineage 2: Revolution ว่าได้นำเสนอความสนุกแบบไร้ขีดจำกัดด้วยคอนเทนต์ใหม่ล่าสุดอย่างเผ่าใหม่สุดแกร่ง 'คามาเอล', ระบบ 'คลาสรอง', เซิร์ฟเวอร์ใหม่, และกิจกรรมอื่นๆ อีกมากมายภายในเกมเพื่อเฉลิมฉลองการอัปเดตในวันนี้ และการอัปเดตในครั้งนี้นั้นเหล่าวีรบุรุษสามารถรับอุปกรณ์ระดับ UR ซึ่งเป็นระดับสูงสุดแบบครบเซ็ตทั้ง 3 อย่างเมื่อเข้าเล่นเควสหลักและเข้าร่วมกิจกรรมต่างๆ ภายในเกม และสำหรับผู้ที่ได้ทำการลงทะเบียนล่วงหน้าสำหรับการอัปเดตใหม่ในครั้งนี้ไปเรียบร้อยแล้วนั้น ก็ยังจะได้รับใบเสริมแกร่ง +30 อีกด้วย!

'เผ่าคามาเอล' เผ่าพันธุ์นักรบที่เลือดเย็นและแข็งแกร่งที่สุดในปฐพีนั้น เป็นเผ่าที่ 6 ที่ปรากฏขึ้นภายในเกม โดยเป็นเผ่าที่อัปเดตเข้ามาต่อจากเผ่าออร์คซึ่งได้รับการอัปเดตเข้ามาภายในเกมเมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ซึ่งเผ่าคามาเอลนั้นเป็นเครื่องมือสังหารที่เผ่ายักษ์นฤมิตขึ้นมาเพื่อใช้ต่อกรกับเหล่าเทพเจ้า และเป็นเผ่าที่ทรงพลังและไร้ซึ่งความเมตตาปราณี โดยความสามารถพิเศษของเผ่านี้คือการดูดซับวิญญาณจากเหล่าศัตรูและแปรเปลี่ยนมาเป็นพลังที่ใช้ในการต่อสู้ได้!

เมื่อเริ่มเล่นเกมและเลือกเผ่าคามาเอลในการเริ่มต้นแล้วนั้น ผู้เล่นจะเริ่มต้นเกมในดินแดน 'เกาะวิญญาณ' และสามารถเข้าถึงเผ่าคามาเอลได้ถึง 3 คลาสด้วยกัน ซึ่งได้แก่ คลาสเบอร์เซิร์กเกอร์ หรือ ดูมบริงเกอร์ ซึ่งเป็นสายนักรบผู้กล้าบ้าบิ่นที่ไม่รู้จักความกลัว มีพละกำลังเป็นเลิศ และใช้ดาบโบราณเป็นอาวุธ, คลาสอาร์บาเลสเตอร์ หรือ ทริคส์เตอร์ ซึ่งเป็นสายโร้คสุดแกร่งที่ใช้หน้าไม้เป็นอาวุธ, และคลาสสุดท้ายคือ คลาสโซลเบรกเกอร์ หรือ โซลฮาวด์ ซึ่งเป็นดีลเลอร์ระยะใกล้ที่มีความสามารถทางเวทย์ที่แข็งแกร่ง และใช้ดาบยาวเป็นอาวุธอีกด้วย

เกม Lineage 2: Revolution ได้ทำการเพิ่มระบบ 'คลาสรอง' เข้ามาภายในเกมเพื่อให้เหล่าวีรชนแห่งอาเดนได้สัมผัสประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจและเร้าใจมากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม ซึ่งระบบคลาสรองนี้นั้นเป็นระบบที่ผู้เล่นสามารถเลือกเล่นตัวละครคลาสอื่นๆ นอกเหนือจากคลาสปัจจุบันที่เล่นอยู่แต่เดิมเพิ่มเติมได้อีกหนึ่งคลาส เพื่อให้ผู้เล่นทุกคนสามารถสนุกสนานและเต็มอิ่มไปกับประสบการณ์ใหม่ๆ จากคลาสอื่นได้โดยที่ไม่ต้องกังวลเกี่ยวกับการพัฒนาตัวละครแต่อย่างใดเพราะเป็นระบบที่สามารถเปลี่ยนตัวละครเป็นคลาสอื่นได้โดยใช้อัตราการพัฒนาของตัวละครหลักรวมถึงเลเวลและไอเทมที่ได้รับมาจากตัวละครเดิมด้วย

ฟีเจอร์อื่นๆ ที่จะเพิ่มเข้ามาใน Lineage 2: Revolution นั้นรวมถึง

การเปิดเซิร์ฟเวอร์ใหม่ - 'เซิร์ฟเวอร์กลูดิน' จะเปิดใน Lineage 2: Revolution เริ่มตั้งแต่วันที่ 29 สิงหาคมนี้ (โดยจะประกาศเวลาที่อัปเดตผ่านทางเกมฟอรั่มอย่างเป็นทางการอีกครั้ง) ซึ่งเหล่าวีรบุรุษที่เริ่มเล่นเกมในเซิร์ฟเวอร์ใหม่นี้จะได้รับ 10,000,000 อาเดนา, 3,000 ไดอาแดง, และตั๋วใช้สิทธิพิเศษรายวันทั้ง 3 ประเภท (7 วัน) เป็นรางวัลอีกด้วย!

กิจกรรมสุดพิเศษอื่นๆ มากมายภายในเกม - เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองการเปิดตัวเผ่าใหม่สุดแกร่งอย่างคามาเอล Lineage 2: Revolution ได้จัดกิจกรรมมากมายหลากหลายเพื่อเติมเต็มความสนุกสนานให้เต็มอิ่มมากยิ่งขึ้นไปกว่าเดิม! ซึ่งมีกิจกรรมต่างๆ ดังต่อไปนี้

กิจกรรมบูสต์อัพเลเวล – เพียงแค่เข้าร่วมกิจกรรมนี้ เหล่าวีรบุรุษทั้งหลายก็สามารถอัพเลเวลและได้รับพลังต่อสู้ที่สูงขึ้นได้ในทันที

กิจกรรมเช็คชื่อ : อัปเดตคลาสรอง - เพียงแค่ล็อคอินเข้าเกม Lineage 2: Revolution นานเป็นเวลา 14 วันก็ได้รับรางวัลสุดพิเศษไปเลย! ซึ่งรวมถึงสัตว์ขี่สกูตเตอร์สุดเท่อีกด้วย!

กิจกรรมลดราคา [เฉพาะเซิร์ฟเวอร์ใหม่] - อุปกรณ์ระดับสูงและการอัปเกรดนั้นลดราคาพิเศษสำหรับผู้เล่นในเซิร์ฟเวอร์ใหม่เท่านั้น!

กิจกรรมกล่องนำโชค [เฉพาะเซิร์ฟเวอร์ใหม่] - ทดสอบความโชคดีของคุณกับกิจกรรมกล่องนำโชคหลังจากได้รับตั๋วนำโชค เพื่อโอกาสการลุ้นรับรางวัลชนะเลิศอันดับที่ 1 สุดพิเศษที่คุณไม่ควรพลาด!

Lineage 2: Revolution เกมมือถือ MMORPG ยอดนิยมด้วยกราฟิกคุณภาพสูงที่ใช้ Unreal Engine 4 ให้ผู้เล่นได้โลดแล่นไปในสมรภูมิแบบ Open world ขนาดใหญ่พร้อมกับผู้เล่นกว่าหลายพันคนแบบเรียลไทม์ สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมของ Lineage 2: Revolution ได้ที่เว็บไซต์ http://lineage2-revolution.com/th และ Facebook Page https://www.facebook.com/L2RevolutionOfficialTH/

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 6,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, Blade & Soul Revolution, MARVEL Future Fight, BTS WORLD, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ ENM Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ