Cyclonis เปิดตัว Cyclonis World Time โซลูชั่นฟรีที่ช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูเวลาทั่วโลกได้อย่างง่ายดาย

พฤหัส ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๑๑
Cyclonis Ltd. ผู้พัฒนาโซลูชั่นซอฟต์แวร์สำหรับจัดการข้อมูลที่ออกแบบมาเพื่อลดความซับซ้อนให้กับชีวิตคุณ มีความยินดีที่จะประกาศเปิดตัว Cyclonis World Time แอปพลิเคชั่นแสดงเวลาโลกอันทรงพลังและไม่มีค่าใช้จ่าย ที่จะช่วยให้คุณสามารถดูเวลาปัจจุบันของหลายเขตพื้นที่ทั่วโลกได้ พร้อมมอบตัวเลือกในการปรับแต่งที่หลากหลายให้ผู้ใช้งานสามารถปรับแต่งแอปพลิเคชั่นได้ตามต้องการ

ติดตั้งง่ายและรวดเร็ว

Cyclonis World Time สามารถติดตั้งและใช้งานได้อย่างง่ายดาย โดยใช้เวลาในการการดาวน์โหลดและติดตั้งเวลาเพียงไม่กี่นาที อีกทั้งยังสามารถเพิ่มเขตพื้นที่ด้วยการคลิกเมาส์เพียงไม่กี่ครั้ง นอกจากนี้ ยังเปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถกำหนดค่าให้ตรวจจับตำแหน่งปัจจุบันของคุณได้อย่างอัตโนมัติเพื่อแสดงเวลาท้องถิ่นในทุกที่ที่คุณเดินทาง

วิดเจ็ตเดสก์ท็อปที่ปรับแต่งได้เพื่อความสะดวกสบายอันเหนือชั้น

นอกจากแอปพลิเคชั่นบนเดสก์ท็อปที่มีน้ำหนักเบาและใช้งานง่ายแล้ว Cyclonis World Time ยังมาพร้อมวิดเจ็ตเดสก์ท็อปที่เรียบหรู ซึ่งถูกออกแบบมาให้อยู่ในตำแหน่งสำคัญที่สุดในระยะที่ใกล้มือของผู้ใช้ตลอดเวลา โดยคุณสามารถกำหนดค่าวิดเจ็ต Cyclonis World Time ให้อยู่เหนือหน้าต่างอื่น ๆ ได้ตามความต้องการ นอกจากนี้ ยังสามารถควบคุมความสว่างด้วยการเพิ่มหรือลดความทึบแสง หรือแม้แต่การปรับตำแหน่งตลอดจนรูปแบบตัวหนังสือได้อีกด้วย

การจัดการเวลาที่ง่ายขึ้น

เช่นเดียวกับวิดเจ็ตบนเดสก์ท็อป แอปพลิเคชันหลักของ Cyclonis World Time ยังประกอบไปด้วยกับตัวเลือกต่าง ๆ มากมาย เพื่อมอบความรู้สึกที่เป็นส่วนตัวมากยิ่งขึ้น โดยผู้ใช้งานสามารถเลือกรูปแบบเวลาและวันที่ได้ต้องการ อีกทั้งยังสามารถจัดเรียงลำดับที่ตั้งตามชื่อหรือตามเขตเวลาได้ และยิ่งไปกว่านั้น ในส่วนของพื้นที่ปัจจุบัน ยังมีการแสดงข้อมูลเกี่ยวกับช่วงเวลาที่พระอาทิตย์ขึ้นและตก เพื่อให้ผู้ใช้สามารถจัดเตรียมการเดินทางและกำหนดเวลาได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

CyclonisWorld Time ทั้งเวอร์ชั่น Windows และ macOS สามารถโหลดใช้งานได้ฟรีที่ https://www.cyclonis.com/products/password-manager/

เกี่ยวกับ Cyclonis Ltd.

Cyclonis Limited เป็นบริษัทสัญชาติไอร์แลนด์ที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่กรุงดับลิน โดยมีหน้าที่ออกแบบและพัฒนาผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์สำหรับเดสก์ท็อป มือถือ และระบบคลาวด์ เพื่อให้การวางและบริหารจัดการข้อมูลนั้นสะดวกสบายยิ่งขึ้น โปรแกรมของบริษัทมีเป้าหมายเพื่อปรับกระบวนการจัดการข้อมูลข่าวสารที่นับวันยิ่งมากขึ้นนี้ให้มีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น ซึ่งล้วนเป็นข้อมูลที่ผู้ใช้คอมพิวเตอร์ส่วนใหญ่ต้องเผชิญ

ติดตาม Cyclonis Ltd. ได้ที่ Twitter | Facebook | LinkedIn | YouTube

โลโก้ - https://mma.prnewswire.com/media/642135/cyclonis_Logo.jpg

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้