Rubrik แต่งตั้ง Kamal Brar ดำรงตำแหน่งรองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น

พฤหัส ๒๙ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๕๓
Rubrik บริษัท Multi-Cloud Data Control (TM)ประกาศในวันนี้ว่ามีการแต่งตั้ง Kamal Brar ให้ดำรงตำแหน่งรองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น Brar จะรับผิดชอบในการขับเคลื่อนการดำเนินงานในเอเชียของ Rubrik เขาประจำอยู่ที่สิงคโปร์ และจะรายงานตรงต่อ Brett Shirk หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารรายได้

"Kamal ประสบความสำเร็จในการเป็นผู้นำบริษัทเทคโนโลยีที่สร้างตลาดและมูลค่าให้กับตัวผลิตภัณฑ์ที่ใช้เทคโนโลยี และส่งผลกระทบในวงกว้างมากที่สุดทั่วเอเชียแปซิฟิก และเรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้เขาเข้าร่วม Rubrik" Brett Shirk หัวหน้าเจ้าหน้าที่บริหารรายได้ ของ Rubrik กล่าว "ความหลงใหลในซอฟต์แวร์ และการสร้างทีมงานที่มีประสิทธิภาพสูง จะผลักดันความสำเร็จระยะสั้นและระยะยาวในขณะที่เขาขยายธุรกิจของเราในภูมิภาคนี้"

Rubrik เติบโตอย่างรวดเร็วจากการก่อตั้งในปี 2557 เมื่อต้นปีที่ผ่านมาได้มีการระดมทุนรอบ Series E ถึง 261 ล้านเหรียญสหรัฐด้วยมูลค่า 3.3 พันล้านดอลลาร์ ในขณะที่ข้อมูลและแอพพลิเคชั่นแพร่หลายในองค์กร แพลตฟอร์มแบบรวมของ Rubrik จึงอยู่ในสถานะที่ไม่เหมือนใครเพื่อให้ลูกค้าสามารถรักษาความปลอดภัยและควบคุมข้อมูลได้ทุกที่ที่อยู่

"ผมตื่นเต้นที่ได้เข้าร่วมองค์กรที่มีความหลากหลาย ซึ่งประสบความสำเร็จในการเป็นหนึ่งในบริษัทซอฟต์แวร์ระดับองค์กร ที่เติบโตเร็วที่สุดเท่าที่เคยมีมา" Kamal Brar รองประธานประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและญี่ปุ่น Rubrik กล่าว "Rubrik มีโอกาสที่ไม่ซ้ำใคร ในการมีส่วนร่วมกับองค์กรต่างๆในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกซึ่งกำลังปรับตัวด้านดิจิตัลและนำระบบคลาวด์แบบไฮบริดมาใช้ ผมตั้งตาคอยที่จะช่วยให้ลูกค้าใช้ประโยชน์จากข้อมูลของพวกเขา เพื่อให้ได้เปรียบในการแข่งขันโดยใช้โซลูชั่นของ Rubrik ในการจัดการควบคุมและจัดการข้อมูลทั้งจากระบบเซิฟเวอร์บนไซต์และระบบคลาวด์"

Brar เข้าร่วม Rubrik โดยมาจาก Hortonworks ซึ่งเขาเป็นผู้นำธุรกิจที่เติบโตอย่างรวดเร็วในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกและตะวันออกกลาง ก่อนหน้านั้นเขาดำรงตำแหน่งรองประธานกรรมการอาวุโสของ APAC ที่ Talend ซึ่งเขาเปิดตัวการดำเนินงานของ APAC Brar ยังนำข้อมูลเชิงลึกด้าน NoSQL มายัง Rubrik ในฐานะที่เขาเคยเป็นผู้นำในภาค APAC ที่ MongoDB นอกจากนี้เขายังเคยดำรงตำแหน่งบริหารที่ Oracle, IBM, Hewlett-Packard และ MySQL

เกี่ยวกับ Rubrik

Rubrik บริษัท Multi-Cloud Data Control (TM)ช่วยให้องค์กรสามารถเพิ่มมูลค่าจากข้อมูลที่มีการแยกส่วนมากขึ้นในดาต้า เซ็นเตอร์และคลาวด์ Rubrik มอบแพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนด้วยนโยบายเดียวสำหรับการกู้คืนข้อมูล การกำกับดูแล การปฏิบัติตามกฎระเบียบและการเคลื่อนย้ายบนคลาวด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.rubrik.com และติดตาม @rubrikInc บน Twitter

Rubrik เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Rubrik, Inc. เครื่องหมายอื่น ๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๔๔ กรรมการ กคช. ลงพื้นที่ชุมชนดินแดง ย้ำ ! ตรวจสอบอาคาร D1 ให้ละเอียด เพื่อสร้างความมั่นใจให้พี่น้องดินแดง
๑๑:๑๑ สาขาการผลิตอีเว้นท์ฯ ม.กรุงเทพ พร้อมผลักดันวงการ T-POP ใน CHECKMATE T-POP DANCE BATTLE
๑๐:๑๓ ฟอร์ติเน็ตผนึกมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลล้านนา พร้อมเป็นศูนย์กลางภาคเหนือ สร้างกำลังพลมืออาชีพด้านไซเบอร์เต็มรูปแบบ
๑๐:๕๘ เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ พระราม 9 ชวนสัมผัสฟาร์มกลางท้องทุ่ง และเรียนรู้อนุรักษ์ควายไทย ในงาน INTO THE FARM มนต์รัก
๑๐:๓๐ วว. แนะวัสดุปลูกต้นอ่อนทานตะวันจากก้อนเห็ดเก่าใช้แล้ว
๑๐:๒๑ MICRO จัดประชุมสามัญผู้ถือหุ้น (E-AGM) ประจำปี 2567 ชูกระแสเงินสดแกร่ง - เตรียมชำระคืนหุ้นกู้ 321 ลบ. เม.ย.
๐๙:๔๓ ยางคอนติเนนทอล ฉลองครบรอบความสำเร็จ 15 ปี ในประเทศไทย และการก่อตั้งโรงงานยางคอนติเนนทอลแห่งแรกในประเทศไทยกว่า 5
๐๙:๕๖ เนสท์เล่ ประเทศไทย เร่งเครื่องกลยุทธ์ ขับเคลื่อนสิ่งดี ๆ เพื่อผู้บริโภค นำเสนอผลิตภัณฑ์ ที่อร่อยและมีคุณค่าโภชนาการ
๐๙:๑๑ วอลโว่ คาร์ ประเทศไทย เปิดศูนย์บริการซ่อมตัวถั และสีมาตรฐานครบวงจรแห่งใหม่ ณ โชว์รูมและศูนย์บริการวอลโว่ พระนคร
๐๙:๔๔ HONNE (ฮอนน์) วงดูโอ้สุดแนวจากอังกฤษ ปล่อยเพลงใหม่ Imaginary ต้อนรับศักราชใหม่ เรื่องราวความรักโรแมนติกที่อิงจากชีวิตจริง