5 ฟีเจอร์สุดว้าวของ SU SMART PLUS แอปพลิเคชันสุดสมาร์ทสำหรับเด็กศิลปากร

ศุกร์ ๓๐ สิงหาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๒๒
เดี๋ยวนี้ทำอะไรต้องว้าวและมีความน่าสนใจอยู่เสมออีกทั้งต้องตามโลกให้ทันกับการเปลี่ยนแปลงที่รวดเร็วที่มีเทคโนโลยีเกิดขึ้นอยู่เสมอ และในเรื่องของดิจิตอลที่เข้ามาตอบโจทย์ในด้านต่างๆและถือว่าเป็นเรื่องที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ ไม่ว่าจะหันไปทางไหนก็มีแต่เทคโนโลยีที่เข้ามาช่วยในเรื่องของความสะดวกสบายอยู่ตลอด ถ้าจะให้พูดเลยก็คงต้องบอกว่ามันกลายเป็นไลฟ์สไตล์คนคนยุคนี้ไปแล้ว ในเรื่องของการศึกษาก็เช่นกัน ได้มีการนำเทคโนโลยีเข้ามามีส่วนร่วมในการพัฒนาการเรียนการสอน และเป็นที่น่าจับตามองกับ มหาวิทยาลัยศิลปากรที่ได้สร้างแอปพลิเคชั่นที่ชื่อว่า SU SMART PLUS ที่ได้รับการสนับสนุนจากทาง ธนาคารกสิกรไทย ที่จะมาเปลี่ยนไลฟ์สไตล์แบบเดิมๆของนักศึกษาให้เป็นไลฟ์สไตล์ยุคใหม่มากขึ้น

SU SMART PLUS จะน่าสนใจและตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์เด็กศิลปากรแค่ไหน เรามาสำรวจ 5 ฟีเจอร์หลักของแอปฯนี้ไปพร้อมๆกันเลย

1.อัพเดทข่าวสารผลงานต่างๆของมหาวิทยาลัย

ฟีเจอร์แรกคือการ อัพเดตข่าวสารของมหาวิทยาลัยที่ไม่ธรรมดา เพราะว่าเราได้รวบรวมผลงานของมหาวิทยาลัย นักศึกษา นิทรรศการหอศิลป์ แกลลอรี่ งานอาร์ตๆที่คนรักศิลปะต้องติดตาม และรวมไปถึงข่าวประชาสัมพันธ์และข่าวทั่วไปของมหาลัยศิลปากรที่จะมาอัพเดทให้ได้ทราบกันทุกวัน

2. สแกน QR Code เข้าใช้ Co lerning space

ถ้าพูดถึงฟีเจอร์นี้คงเป็นที่ต้องการของใครหลายๆคนและในเวลาสำคัญอย่างช่วงใกล้สอบที่ต้องการหาที่อ่านหนังสือ ที่ติวหนังสือ บอกได้เลยว่าตอบโจทย์มากๆเพียงแค่สแกนคิวอาร์โค้ดก็เข้าใช้งานสถานที่แห่งนี้ได้เลย

3. ไม่มีเงินสดไม่ใช่ปัญหา กด Quick Pay จ่ายเงินได้เลย

ณ เวลานี้เงินสดอาจจะไม่ใช้ทุกอย่างอีกต่อไป เราสามารถใช้ฟีเจอร์นี้เพียงแค่เรากด Quick Pay สแกนจ่ายเงินได้ง่ายๆ ทั้งร้านค้าภายในและภายนอกมหาวิทยาลัยกันแบบชิวชิว

4.ไม่พลาดทุกกิจกรรม เช็คและตรวจสอบชั่วโมงกิจกรรมได้ง่ายๆ

หลายคนคงไม่อยากพลาดกับกิจกรรมดีๆของทางมหาวิทยาลัยแน่นอนเพราะฉะนั้นฟีเจอร์นี้ก็สามารถช่วยเราได้

5.Digital id card บัตรนักศึกษารูปแบบใหม่

ฟีเจอร์สุดท้ายที่อยากแนะนำและมีความน่าสนใจมาก คือ การเปลี่ยนบัตรนักศึกษาแบบเดิมๆให้กลายเป็นแบบดิจิตอล ใครที่ลืมบัตรนักศึกษาก็สามารถใช้ digital id card แทนบัตรเดิมได้เลย

ดาวน์โหลดใช้งานได้แล้ววันนี้ที่ App Store และ Google Play

#susmartplus #susmartreg

#susmartplus #susmartreg #silpakornuniversity #kbank

#kbank

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?