AntWorks แต่งตั้ง Mike Hobday ดำรงตำแหน่งรองประธานอาวุโสประจำสหราชอาณาจักรและภูมิภาคยุโรป

จันทร์ ๐๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๐๐
AntWorks ผู้นำระดับโลกด้าน AI และระบบอัตโนมัติอัจฉริยะ ประกาศว่า Mike Hobday ผู้นำทางความคิดชื่อดังของโลก ได้เข้ามาร่วมงานกับบริษัทในตำแหน่งรองประธานอาวุโสประจำภูมิภาคยุโรป โดย Mike จะรับหน้าที่ดูแลกลยุทธ์การขายโซลูชั่นแพลตฟอร์มระบบอัตโนมัติแบบผสมผสาน (IAP) ของบริษัท ตลอดจนรับผิดชอบในการจัดหาและสร้างสัมพันธ์กับลูกค้า ครอบคลุมตลาดในสหราชอาณาจักร ไอร์แลนด์ และยุโรป ให้กับผลิตภัณฑ์ทั้งหมดของ AntWorks

"ผมตื่นเต้นมากที่ได้เข้ามาเป็นส่วนหนึ่งของทีม AntWorks ซึ่งเป็นเจ้าของแพลตฟอร์มระบบอัตโนมัติแบบผสมผสาน (IAP) ที่จะเข้ามาช่วยเร่งความเร็วให้กับการเดินทางสู่ความเป็น One Office ด้วยการย่อขนาดองค์กรส่วนกลางและเบื้องหลังของธนาคาร, บริษัทประกันภัย และองค์กรสาธารณะต่าง ๆ ที่มีค่าใช้จ่ายในการดำเนินการสูง และไม่มีโครงสร้างการเก็บข้อมูลหรือเอกสารที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ผมเฝ้ารอที่จะได้เข้าไปจัดการกับความท้าทายเหล่านั้นให้กับลูกค้าของเรา ผ่านเทคโนโลยี AI และ RPA ที่น่าสนใจของ AntWorks" Mike Hobday กล่าว

Asheesh Mehra ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ AntWorks เสริมว่า "Mike มีความเข้าใจอย่างเป็นธรรมชาติต่อภาพรวมของพื้นที่อัตโนมัติอัจฉริยะ ซึ่งแทบจะไม่ค่อยมีใครที่เป็นแบบนี้ นอกจากนี้ คุณสมบัติของการเป็นคนพูดตรง ๆ โดยไม่สนใจสิ่งรบกวน มีความมุ่งมั่นในการแก้ปัญหา และเข้าใจความท้าทายที่แท้จริงของลูกค้า ยิ่งทำให้เขาเข้ากับวัฒนธรรมของ AntWorks เป็นอย่างดี ผมมั่นใจอย่างยิ่งว่า เขาจะช่วยให้เราสามารถผลักดันการเติบโตในยุโรปได้ต่อไป จากความเข้าใจตลาดอย่างลึกซึ้ง ความรู้ในอุตสาหกรรมที่เขามีอยู่ รวมถึงชื่อเสียงในเรื่องความเถรตรงและความซื่อสัตย์อันเป็นที่ยอมรับอย่างไม่มีใครเทียบเคียงใน หมู่บริษัทชั้นนำของยุโรป"

ก่อนเข้ามาร่วมงานกับ AntWorks Mike เคยดำรงตำแหน่งผู้จัดการทั่วไปของ IBM Automation Europe ซึ่งเป็นผู้นำด้านการขาย การออกแบบโซลูชั่น และพันธมิตรที่ใช้บริการ AI และ RPA อีกทั้งยังเคยเป็นที่ปรึกษาให้กับบริษัทระดับชั้นนำด้าน AI และการออกแบบ RPA Center of Excellence หลายแห่ง เพื่อช่วยเหลือในการปรับขนาดของระบบอัตโนมัติอัจฉริยะที่แข็งแกร่งทั้งการขนส่งในประเทศและนอกประเทศ นอกจากนี้ เขายังมีชื่อเสียงในฐานะผู้กล่าวปาฐกถาอันโด่งดังในการประชุม Design for (4.0) Work and Automation อีกด้วย

เกี่ยวกับ AntWorks

AntWorks(TM) คือผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยี AI และระบบอัตโนมัติอัจฉริยะ ที่สร้างความเป็นไปได้ใหม่ๆ ด้วยข้อมูลผ่านทางระบบอัตโนมัติ ระบบดิจิทัล และระบบอัจฉริยะสำหรับองค์กร บริษัทเป็นเจ้าของ ANTstein(TM) SQUARE แพลตฟอร์มระบบอัตโนมัติแบบผสมผสาน หรือ Integrated Automation Platform (IAP) แพลตฟอร์มแรกและหนึ่งเดียวในโลกที่ขับเคลื่อนด้วยวิทยาศาสตร์แฟร็กทัลและความสามารถในการจดจำรูปแบบที่เข้าใจข้อมูลทุกรูปแบบ จึงสามารถแปลงข้อมูลทุกอย่างให้อยู่ในรูปของข้อมูลดิจิทัลเพื่อรองรับความต้องการของหลากหลายอุตสาหกรรม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.ant.works เพื่อเพิ่มพลังให้กับองค์กรของคุณด้วยการทำให้กระบวนการทางธุรกิจอันซับซ้อนเป็นอัตโนมัติตั้งแต่ต้นจนจบ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190826/2561167-1

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190814/2551620-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้