BenQ ลุยตลาดจอแต่งภาพ พร้อมเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด

พฤหัส ๐๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๕:๕๔
BenQ ลุยตลาดจอแต่งภาพ...พร้อมเปิดตัวเทคโนโลยีใหม่ล่าสุด เอาใจช่างภาพและนักออกแบบมืออาชีพ

BenQ เดินหน้าเปิดตัวจอคอมแต่งภาพรุ่นใหม่ล่าสุด เพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์การทำงานของช่างภาพ และนักออกแบบมืออาชีพ ด้วยจอมอนิเตอร์ รุ่น SW270C ขนาด 27 นิ้ว และ PD3220U ขนาด 31.5 นิ้ว พร้อมเน้นย้ำจุดยืนการแสดงค่าสีที่แม่นยำด้วยเทคโนโลยี AQCOLOR เอกสิทธิ์ของ BenQ ที่ได้รับการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านสีให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ยอดเยี่ยม

BenQ รุ่น SW270C เป็นจอมอนิเตอร์เพื่อเจาะตลาดสำหรับผู้ที่ต้องการใช้ในงานแต่งภาพ ด้วยเทคโนโลยี IPS ให้ความละเอียด 2K ขนาด 27 นิ้ว มีสีแม่นยำด้วย Adobe RGB 99% และ sRGB 100% จากการผสาน AQCOLOR เทคโนโลยีเฉพาะตัวของ BenQ และยังเพิ่มความคล่องตัวให้ผู้ใช้งานสามารถส่งต่อข้อมูล ด้วยพอร์ต USB- C(TM) ส่งสัญญาณวิดีโอ / เสียง / ข้อมูลความเร็วสูง และชาร์จไฟได้ผ่านสายเคเบิลเพียงเส้นเดียว

นอกจากนี้ SW270C ยังคงเอกลักษณ์ของความเป็นสินค้าในตระกูล SW Series ไว้อย่างครบถ้วนไม่ว่าจะเป็น Hardware Calibration ที่ช่วยให้สามารถปรับการประมวลผลภาพของจอโดยไม่กระทบกับการส่งข้อมูลออกของกราฟิกการ์ด พร้อมฮู้ด (Hood) สำหรับบังแสง และ Hotkey Puck Gen 2 ดีไซน์ใหม่ ช่วยเพิ่มความสะดวกเมื่อต้องการปรับค่าการแสดงภาพ เรียกว่าตอบโจทย์การใช้งานของนักแต่งภาพได้อย่างสมบูรณ์แบบอย่างมืออาชีพ

ส่วน BenQ รุ่น PD3220U เป็นจอมอนิเตอร์ที่มีความละเอียดในระดับ 4K UHD ด้วยขนาดหน้าจอ 31.5 นิ้ว รองรับการทำงานของนักออกแบบระดับมืออาชีพ นอกจากนี้ BenQ PD3220U มาพร้อมกับรูปลักษณ์ที่สวยงาม ให้ความสำคัญกับการแสดงค่าสีที่แม่นยำ โดยครอบคลุมช่วงสี sRGB 100% และ P3 95% ด้วยเทคโนโลยี AQCOLOR ของ BenQ ที่ได้พัฒนาให้สอดคล้องกับมาตรฐานสีในระดับมือโปร พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ด้วยโหมดพิเศษสำหรับนักออกแบบด้านต่างๆ ด้วยกัน เช่น โหมด CAD / CAM โหมดแอนิเมชั่น และโหมด Dark Room ที่ช่วยปรับความสว่าง ความคมชัดของภาพให้เหมาะสมกับการใช้งานในรูปแบบที่แตกต่างกัน

BenQ PD3220U ยังออกแบบมาเพื่อเอาใจผู้ใช้ MacBook / MacBook Pro ด้วยโหมด M-Book ที่สามารถจำลองประสิทธิภาพสี P3 ของ MacBook และ MacBook Pro ได้ ช่วยเพิ่มความสอดคล้องในการทำงาน ส่วนการเชื่อมต่อทาง BenQ ได้เพิ่มพอร์ต Thunderbolt 3 เข้ามาช่วยในเรื่องของความคล่องตัว และมีเทคโนโลยี Eye-Care ที่ช่วยในการถนอมสายตาของผู้ใช้งาน

สำหรับเทคโนโลยี AQCOLOR นั้นได้รับการพัฒนาโดยผู้เชี่ยวชาญทางด้านสีของ BenQ ที่มีส่วนร่วมใน International Color Consortium (ICC) และ International Standard Organization (ISO) จึงทำให้จอภาพสามารถแสดงค่าสีได้ตามมาตรฐานสากล ในวงการอุตสาหกรรมทั่วโลก อย่างเช่น sRGB, Adobe RGB, Rec 709 และ DCI-P3 อีกทั้งยังได้รับการรับรองโดย CalMAN และ Pantone ด้วยเช่นกัน BenQ รุ่น SW270C และ รุ่น PD3220U ที่เปิดตัวใหม่นี้ ทำให้มั่นใจได้ว่าจะตอบโจทย์การใช้งานของ ช่างภาพ (SW Series) และนักออกแบบ (PD Series) ได้อย่างมีประสิทธิภาพแน่นอน

จอสำหรับมืออาชีพของ BenQ มีวางจำหน่ายแล้วในร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมรับประกันนานถึง 3 ปี โดย รุ่น SW270C จำหน่ายในราคา 31,900 บาท และ รุ่น PD3220U จำหน่ายในราคา 55,900 บาท ดูรายละเอียดของแต่ละรุ่นเพิ่มเติมได้ที่

- จอคอมพิวเตอร์ BenQ รุ่น SW270C สำหรับช่างแต่งภาพ : http://bit.ly/2Z9wFtD

- จอคอมพิวเตอร์ BenQ รุ่น PD3220U สำหรับงานงานออกแบบ : http://bit.ly/2ZfiXWe

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้