Lenovo(TM) เปิดตัวแล็ปท็อป ThinkPad(TM) เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุด เติมเต็มประสิทธิภาพให้การทำงานของคนยุคใหม่อย่างสมบูรณ์แบบ

อังคาร ๑๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๐๔
อัพเกรดใหม่กว่าเดิมด้วยแล็ปท็อป ThinkPad X1 Carbon 7th Gen ใหม่ล่าสุด, แล็ปท็อป X1 Yoga(TM) 4th Gen, แล็ปท็อป X390 และแล็ปท็อป T490 ที่มาพร้อม 10th Gen Intel(R) Core(TM)

เลอโนโวเปิดตัวแล็ปท็อป ThinkPad(TM) เวอร์ชั่นใหม่ล่าสุดซึ่งได้รับการออกแบบมาให้ชาญฉลาดมากขึ้นกว่าเดิมเพื่อเติมเต็มประสิทธิภาพในการทำงาน การเชื่อมต่อ และความปลอดภัยทางเทคโนโลยีของโลกการทำงานยุคใหม่ จัดเต็มการทำงานแบบไม่มีสะดุดตลอดทั้งวันด้วยแล็ปท็อป ThinkPad(TM) X1 Carbon บนระบบปฏิบัติการณ์ 10th Generation CPU ของ Intel เปิดตัวพร้อมโปรแกรม Project Athena โชว์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดที่ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแบตเตอร์รี่ให้ใช้งานได้ยาวนานและสามารถเชื่อมต่อกับระบบเชื่อมต่อใหม่ล่าสุดอย่าง Wi-Fi 6 ได้ นอกจากนี้เลอโนโวยังได้อัพเกรดผลิตภัณฑ์ตระกูล ThinkPad(TM) รุ่นอื่น ๆ อาทิ แล็ปท็อป X1 Yoga(TM) 4th Gen บนระบบปฏิบัติการ 10th Gen Intel(R) Core(TM), แล็ปท็อป ThinkPad(TM) X390 และ ThinkPad(TM) T490

ออกแบบทั้งภายนอกและภายในเครื่องภายใต้แนวคิดการออกแบบคอมพิวเตอร์ตระกูล ThinkPad ผู้ใช้งานจึงมั่นใจได้ว่าแล็ปท็อปใหม่ล่าสุดที่มีทั้งความชาญฉลาด มีระบบความปลอดภัยขั้นสูง อีกทั้งยังประมวลผลได้อย่างเร็ว จะช่วยเติมเต็มประสิทธิภาพการทำงานยุคใหม่ได้อย่างสมบูรณ์แบบ แล็ปท็อปรุ่นใหม่นี้มาพร้อมเทคโนโลยีความปลอดภัยอย่าง ThinkShield(TM) สามารถเชื่อมต่อระบบเครือข่าย LTE-A Wireless WAN และ Wi-Fi 61 จอแสดงผลความละเอียดสูง ลำโพงคุณภาพ Dolby AudioTM และคีย์บอร์ดสไตล์ ThinkPad ที่เป็นที่ชื่นชมมาอย่างยาวนานเรื่องความเหมาะมือในการพิมพ์

ในปัจจุบันที่เทคโนโลยีมีอิทธิพลกับการใช้ชีวิตประจำวัน ความปลอดภัยด้านเทคโนโลยีคือสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่ง เพื่อเสริมความปลอดภัยให้กับผู้ใช้งาน เลอโนโวจึงได้มีการติดตั้งเทคโนโลยี ThinkShield เพื่อเป็นเกราะเสริมความปลอดภัยให้แก่ผู้ใช้ นอกจากนี้ยังมีเทคโนโลยี ThinkShutter(TM) ซึ่งเป็นการนำเอากล้องความละเอียดสูงมาผสานเข้ากับเทคโนโลยีกล้องอินฟราเรดเพื่อป้องกันการถูกแอบมองจอภาพขณะใช้งาน อีกทั้งยังมีระบบเข้ารหัสแบบ multi-factor authentication ที่เชื่อมอยู่กับ Windows Hello(TM) เทคโนโลยีสแกนลายนิ้วมือ นอกเหนือจากความปลอดภัยเครื่องยังถูกออกแบบมาให้มีน้ำหนักเบา ใช้งานได้หลากหลาย เชื่อมต่อกับอุปกรณ์และโครงข่ายภายนอกได้ง่าย อีกทั้งยังมีแบตเตอร์รี่ที่ใช้งานได้อย่างยาวนานในแต่ละวัน

ThinkPad X1 Carbon:ThinkPad X1 Carbon 7 th Gen

- มาพร้อมขุมพลังจากหน่วยประมวลผล 6-core 10 th Gen Intel (R) Core(TM) ที่รองรับการทำงานในทุกรูปแบบได้อย่างมีประสิทธิภาพรวมถึงยังจะช่วยมอบประสบการณ์รับชมระดับภาพยนตร์บนหน้าจอ 4K ได้อย่างดีเยี่ยมพร้อมการเชื่อมต่อที่ดีที่สุดผ่าน Wi-Fi 6 (Gig +) และรองรับ Thunderbolt(TM) 3 เพื่อช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในทำงานในเวลาคุณต้องออกไปทำงานนอกออฟฟิศ หรือไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนก็ตาม

- Project Athena จะช่วยเพิ่มอายุการใช้งานของแบตเตอรี่ให้ใช้งานได้ยาวนานยิ่งขึ้น ผสานไปกับการเชื่อมต่อที่ดีที่สุดด้วย Wi-Fi 6 (Gig+) และนวัตกรรมอื่นๆอีกมากมายที่ได้รับการออกแบบร่วมกับ Intel เพื่อยกระดับประสิทธิภาพการใช้งานขั้นเหนือกว่าให้แก่ผู้ใช้ในทุกสภานการณ์ไม่ว่าคุณจะอยู่ในสำนักงานหรือที่ไหนก็ตาม

- มีความบางเพียง 14.9 มม. และน้ำหนักเริ่มต้นที่ 1 กก.

- มีจอแสดงผลขนาด 14 นิ้ว หลากหลายตัวเลือก อาทิ หน้าจอที่รองรับค่าความสว่างที่ 500 nits ระบบสี 10 bit และระบบภาพ 4K Dolby Vision (R) หรือจะเป็นหน้าจอรุ่นใหม่ที่ให้ความสว่างกว่าเดิมด้วยจอแบบ FHD 400 nit

- ระบบเสียงอันทรงพลังด้วยระบบลำโพง Dolby Atmos (R) ที่มีทวีตเตอร์สองตัวและวูฟเฟอร์ด้านล่างสองตัว เพื่อให้ได้เสียงที่สมจริงมากที่สุด

- มาพร้อมไมโครโฟนระยะไกลสี่ตัว มอบประสบการณ์การทำงานร่วมกันให้มีประสิทธิภาพมากยิ่งขึ้น

- เพลิดเพลินไปกับการใช้งานสูงสุดถึง 18.5 ชั่วโมง 2 และเมื่อแบตเตอรี่ลดลง ระบบ Rapid Charge จะช่วยชาร์จแบตให้เพิ่มขึ้นถึง 80% ภายในระยะเวลาเพียง 60 นาที

- ตัวเลือก Global LTE-A Wireless WAN และ Wi-Fi 6 Gig+ รูปแบบใหม่อีกขั้นของการเชื่อมต่ออย่างรวดเร็ว

ThinkPad X1 Yoga: ThinkPad X1 Yoga Gen 4 เป็นแล็ปท็อปที่บางและเบามากกว่าเดิมอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน โดยโครงสร้างตัวเครื่องผลิตจากอลูมิเนียม สะดวกต่อการพกพาไปได้ทุกที่

- มาพร้อมขุมพลังจากหน่วยประมวลผล 6-core 10th Gen Intel (R) Core(TM)

- น้ำหนักเบากว่า 1.4 กก. และมีความบางเพียง 15.5 มม.

- เสริมสร้างความแข็งแกร่งด้วยโครงสร้างที่ผลิตจากอลูมิเนียมน้ำหนักเบา สีเทาไอรอนเกรย์ (Iron Grey)

- รองรับการเชื่อมต่อกับ docking solutions ทั้งหมด รวมถึง ThinkPad Mechanical Dock

- เพลิดเพลินไปกับการใช้งานสูงสุดถึง 18.3 ชั่วโมง 2 เมื่อแบตเตอรี่ลดลง ระบบ Rapid Charge จะช่วยให้ชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ภายในเวลาเพียง 60 นาที

- รองรับระบบภาพอันคมชัดด้วย Dolby Vision (R) และระบบเสียงรอบทิศทางด้วย Dolby Atmos (R) พร้อมทั้งไมโครโฟนระยะไกล

- เชื่อมต่อลื่นไหลด้วย Global LTE-A Wireless WAN

- มาพร้อมกับปากกาสารพัดประโยชน์อย่าง ThinkPad Pen Pro ช่วยให้คุณไม่พลาดจากทุกการจดบันทึกต่าง ๆ

ThinkPad T490:

- มาพร้อมขุมพลังจากหน่วยประมวลผล i7 10 th Gen Intel (R) Core(TM)

- มีความบางเพียง 17.9 มม. และน้ำหนักเริ่มต้นที่ 1.5 กก.

- ตัวเลือกจอแสดงผลแบบ WQHD Dolby Vision(TM) พร้อมค่าความสว่างที่ 500 nit หรือจอแสดงผลแบบใหม่ความละเอียดแบบ FHD พร้อมค่าความสว่างยิ่งขึ้นที่ 400 nit

- ลำโพง Dolby Audio Premium(TM) แบบคู่

- ไมโครโฟนระยะไกลแบบคู่ ยกระดับเสียงขณะพูดคุยให้คมชัดกว่าเดิม

- การทำงานสูงสุดถึง 15 ชั่วโมง หมดกังวลเมื่อแบตเตอรี่ต่ำด้วยระบบ Rapid Charge ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ภายในเวลาเพียง 60 นาที

- ระบบการเชื่อมต่อความเร็วสูง Global LTE-A Wireless WAN และ Wi-Fi 6 Gig+ รูปแบบใหม่

ThinkPad X390:

- หน่วยประมวลผลสูงสุด i7 10 th Gen Intel (R) Core(TM)

- บางเพียง 16.5 มม. และน้ำหนักเริ่มต้นที่ 1.3 กก.

- จอแสดงผลใหม่ความละเอียดแบบ FHD มาพร้อมค่าความสว่าง 400 nit

- ลำโพง Dolby Audio Premium(TM) แบบคู่

- ไมโครโฟนระยะไกลแบบคู่ ยกระดับเสียงขณะประชุมให้คมชัดยิ่งขึ้น

- การทำงานสูงสุดถึง 16.8 ชั่วโมง 2 หมดกังวลเมื่อแบตเตอรี่ต่ำด้วยระบบ Rapid Charge ที่สามารถชาร์จแบตเตอรี่ได้ถึง 80 เปอร์เซ็นต์ ภายในเวลาเพียง 60 นาที

- ระบบการเชื่อมต่อความเร็วสูงแบบ Global LTE-A Wireless WAN

หมายเหตุ

1 Wi-Fi 6 จะมีมาในแล็ปท็อปตระกูล ThinkPad ของเลอโนโวบางรุ่นเช่น ThinkPad X390 และ ThinkPad X1 Carbon 7 th Gen

2 อายุการใช้งานแบตเตอรี่ทั้งหมดเป็นค่าประมาณและอ้างอิงจากผลการทดสอบโดยใช้การทดสอบเกณฑ์มาตรฐาน MobileMark 2014 ver 1.5 สำหรับรายละเอียดเพิ่มเติมโปรดดูที่ https://bapco.com/products/mobilemark-2014/

3 ราคาไม่รวมภาษี ค่าจัดส่ง หรือตัวเลือกเสริม และอาจมีการเปลี่ยนแปลงโดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้าเลอโนโวขอสงวนสิทธิ์ในการเปลี่ยนแปลงข้อเสนอ คุณสมบัติและข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ได้ตลอดเวลา โดยไม่ต้องแจ้งให้ทราบล่วงหน้า

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มูลค่าธุรกิจ 5 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ และเป็นหนึ่งในบริษัท Fortune 500 ที่มีพนักงานมากกว่า 57,000 คนใน 180 ประเทศทั่วโลกด้วยเป้าหมายที่ชัดเจนในการสร้างอุปกรณ์อัจฉริยะเพื่อรองรับการเปลี่ยนถ่ายของเทคโนโลยียุคใหม่ที่เกิดขึ้นทั่วโลกให้ได้อย่างครอบคลุม และมีประสิทธิภาพน่าเชื่อถือ รวมไปถึงตอบสนองต่อการใช้งานแบบยั่งยืนในสังคมยุคดิจิทัลได้เลอโนโวยังเป็นผู้นำในด้านการเปลี่ยนแปลงอัจฉริยะด้วยการดีไซน์และสร้างสรรค์หนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์และโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะที่สมบูรณ์ที่สุดในโลก เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การใช้งาน และโอกาสในการพัฒนาให้กับลูกค้าทั่วโลก ร่วมติดตามเราบน LinkedIn, Facebook, Twitter, Instagram, Weibo หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ https://www.lenovo.com/th/th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4