BitHarp เปิดตัวเครื่องมือขุดเหรียญคริปโตทรงประสิทธิภาพ 2 รุ่นใหม่

พฤหัส ๑๒ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๐๐
BitHarp Group Limited (www.bitharp.com) ผู้ให้บริการสกุลเงินคริปโตชั้นนำ เปิดตัวเครื่องมือขุดเหรียญแบบระบายความร้อนด้วยของเหลว 2 รุ่นใหม่ อย่าง Lyre Miner และ Harp Miner ซึ่งมาพร้อมฟีเจอร์สุดล้ำสมัยและผ่านการปรับปรุงประสิทธิภาพการใช้งานให้ดีขึ้นมาแล้ว เพื่อมอบประโยชน์สูงสุดให้กับผู้ใช้ทั้งความเร็วในการขุดและผลตอบแทนระดับสูง

ความเร็วในการขุดของ Lyre Miner

Bitcoin 335 TH/s

Litecoin 55 GH/s

Ethereum 14 GH/s

Dash 9 TH/s

Lyre Miner เป็นเครื่องมือขุดเหรียญประสิทธิภาพสูงที่ถูกออกแบบมาให้เหมาะกับการใช้งานในพื้นที่จำกัด พร้อมคุณสมบัติในการใช้งานที่ง่ายดาย ผ่านอินเตอร์เฟซแบบหน้าจอสัมผัส ซึ่งช่วยให้การทำงานและตรวจสอบสามารถดำเนินการได้สะดวกยิ่งขึ้น โดยเครื่องขุดรุ่นนี้ใช้พลังงาน 600 วัตต์

ความเร็วในการขุดของ Harp Miner

Bitcoin 2000 TH/s

Litecoin 300 GH/s

Ethereum 75 GH/s

Dash 50 TH/s

Harp Miner เป็นเครื่องมือขุดเหรียญแบบใช้ของเหลวในการระบายความร้อนโดยตรง (DLC) ที่ถูกสร้างมาเพื่อมอบความปลอดภัยและทนต่อความผิดพลาดได้ในระดับสูงสุด นอกจากนี้ เครื่องขุดรุ่นดังกล่าวยังมาพร้อมความสามารถในการกำจัดความเสี่ยงที่อาจจะเกิดขึ้นจากความร้อน โดยอาศัยระบบระบายความร้อนด้วยของเหลว จึงมั่นใจได้ถึงความปลอดภัย อีกทั้งยังมีสนนราคาสบายกระเป๋า และใช้พลังงานแค่เพียง 2400 วัตต์

เครื่องขุดรุ่น Lyre Miner และ Harp Miner ล้วนถูกออกแบบและกำหนดค่ามาให้เหมาะกับการใช้งานของนักลงทุนธรรมดาทั่วไป และสามารถมอบผลแทนการลงทุน (ROI) ได้ภายในเวลาแค่ 1 เดือน ตามที่ Daniel Cox ผู้อำนวยการฝ่ายวิศวกรรมของ BitHarp ได้กล่าวเอาไว้ว่า "ผลิตภัณฑ์ของ BitHarp จะเข้าไปปฏิวัติการเปลี่ยนแปลงใหม่ ๆ ในตลาดคริปโต ด้วยการมอบโอกาสให้นักลงทุนสามารถทำกำไรได้หลังจากที่เริ่มทำการขุดแค่เพียงเดือนเดียว"

BitHarp ได้นำเอาอินเตอร์เฟซการใช้งานที่ง่ายดายและประสิทธิภาพการทำงานอันทรงพลังมาผสานรวมกัน เพื่อใช้ในการรังสรรค์เครื่องมือสำหรับผู้สนใจการขุดสกุลเงินคริปโต โดย BitHarp ระบุว่า ทุกคนไม่ว่าจะเป็นใครก็ตามสามารถขุดเหรียญได้แค่เพียงเสียบปลั๊กให้กับอุปกรณ์ดังกล่าว ทั้งนี้ Lyre Miner และ Harp Miner พร้อมส่งมอบให้กับผู้สนใจแล้วบน www.bitharp.com

เกี่ยวกับ BitHarp

BitHarp เป็นผู้ให้บริการสกุลเงินคริปโตชั้นนำจากนิวซีแลนด์ เจ้าของเครื่องมือขุดเหรียญคริปโตที่มีความยืดหยุ่นและทรงประสิทธิภาพ ซึ่งถูกสร้างมาเพื่อให้การขุดเหรียญสามารถดำเนินไปได้อย่างง่ายดายและมอบผลตอบแทนที่ดีกว่าแก่นักลงทุน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้