3onedata เปิดตัว Light-managed Switches สำหรับใช้งานกับระบบอัตโนมัติในอุตสาหกรรม

ศุกร์ ๑๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๘:๓๐
3onedata ผู้ให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญด้านโซลูชั่นและอุปกรณ์สื่อสารสำหรับการใช้งานในระดับอุตสาหกรรม ประกาศเปิดตัว Light-managed Switches สำหรับใช้งานในอุตสาหกรรมรุ่น IES2005 ซึ่งมาพร้อมพอร์ต Ethernet 100M จำนวน 5 พอร์ต และรุ่น IES2008 ที่มีพอร์ต Ethernet 100M อยู่ถึง 8 พอร์ต

การติดตั้งสวิตช์ที่ถูกควบคุมด้วยระบบอัตโนมัติเต็มรูปแบบมีค่าใช้จ่ายจำนวนมหาศาล และลูกค้าหลายคนก็อาจไม่ได้ต้องการการควบคุมที่เต็มระบบขนาดนั้น 3onedata จึงเปิดตัวโมดูลทั้ง 2 รุ่นนี้ออกมาเพื่อมอบความสามารถในการบริหารจัดการขั้นพื้นฐานให้กับลูกค้าที่ต้องการ

เพื่อให้มั่นใจถึงเสถียรภาพของเครือข่ายและความสะดวกสบายในการจัดการสำหรับงานอุตสาหกรรม IES2005 และ IES2008 จึงมาพร้อมคุณสมบัติในการตรวจจับแบบวนซ้ำ (loop detection), ระบบป้องกัน Broadcast Storm, การควบคุมอัตราการไหล และ VLAN โดยที่การตรวจจับแบบวนซ้ำดังกล่าวจะช่วยสร้างความมั่นใจว่าการส่งผ่านข้อมูลเป็นไปได้อย่างมีเสถียรภาพ ในขณะที่ระบบป้องกัน Broadcast Storm จะเข้ามาปกป้องการส่งผ่านข้อมูลของอุปกรณ์จากการแทรกสอดของคลื่นสัญญาณ จึงทำให้แบนด์วิดท์ของอุปกรณ์เครือข่ายสามารถทำงานได้ดีขึ้น นอกจากนี้ ฟังก์ชั่นควบคุมการไหลเวียนซึ่งจะช่วยป้องกันการสูญเสียดาต้าแพ็กเก็ตยังทำให้เกิดความมั่นใจถึงความปลอดภัยและความสมบูรณ์ในการส่งผ่านข้อมูล เสริมด้วยฟังก์ชั่น VLAN เพื่อให้การจัดการเครือข่ายเป็นไปด้วยความยืดหยุ่น

ขณะเดียวกัน เพื่อรองรับการใช้งานในสภาพแวดล้อมทางอุตสาหกรรมที่มีความรุนแรง IES2005 และ IES2008 ยังใช้ตัวสกรูเคลือบสารป้องกันไอเกลือเพื่อป้องกันการกัดกร่อนอันเกิดการการสะสมของละอองน้ำเกลือ ซึ่งจะช่วยลดต้นทุนในการดำเนินงานและการบำรุงรักษาอุปกรณ์ให้กับลูกค้า ในส่วนของพาวเวอร์ซัพพลาย อุปกรณ์ทั้งสองรุ่นไม่เพียงรองรับการทำงานกับตัวจ่ายไฟขนาด 12~48VDC แต่ยังสามารถทำงานร่วมกับตัวจ่ายไฟขนาด 24VAC ได้ด้วย จึงทำให้อุปกรณ์รุ่นนี้สามารถใช้งานกับระบบอัตโมัติของอาคารได้อย่างสมบูรณ์ นอกจากนี้ทั้ง IES2005 และ IES2008 ยังได้รับความสนใจจากลูกค้าจำนวนมาก จากการรับประกันหลากหลายประเภทเป็นระยะเวลาถึง 5 ปี

IES2005 และ IES2008 ใช้หลักการทำงานแบบปลั๊กแอนด์เพลย์ จึงสามารถนำไปใช้งานกับระบบโรงงานอัจฉริยะได้โดยไม่จำเป็นต้องมีการตั้งค่าใด ๆ นอกจากนี้ การออกแบบที่กระทัดรัดและวัสดุห่อหุ้มซึ่งทำมาจากอลูมิเนียมที่มีคุณสมบัติในการระบายความร้อนสูง ยังทำให้อุปกรณ์รุ่นดังกล่าวสามารถนำไปใช้งานได้ทุกที่โดยไม่มีข้อจำกัดทั้งในเรื่องสถานที่ตั้งแต่ขนาดพื้นที่ ไม่ว่าจะเป็น ในระบบโรงงานอัตโนมัติ, ระบบพลังงานใหม่, ระบบเมืองปลอดภัย หรือแม้แต่ระบบขนส่งทางราง

สำหรับข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ:

อีเมล: [email protected]

โทร: +86-755-26702668 ext.826

เกี่ยวกับ 3onedata

3onedata ได้อุทิศตนให้กับเรื่องของการสื่อสารในภาคอุตสาหกรรมมาตลอดระยะเวลา 18 ปีนับตั้งแต่ก่อตั้งบริษัทขึ้นมาเมื่อปี 2544 เราเป็นองค์กรไฮเทคระดับประเทศที่ดำเนินการทั้งในด้านการวิจัยและพัฒนา, การผลิต, การตลาด และการให้บริการ เพื่อมอบการสนับสนุนทางธุรกิจเต็มรูปแบบให้กับลูกค้าและพันธมิตรที่มีอยู่ทั่วโลก 3onedata ใช้การวิจัยและพัฒนาตลอดจนการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่เป็นอิสระ ในการสร้างสรรค์ซอฟต์แวร์ของตัวเอง และเปิดตัวผลิตภัณฑ์หลายพันรายการ รวมถึง Industrial Ethernet Switch, Device Networking Product, Embedded Industrial Ethernet Module และ Industrial Wireless Networking Product ซึ่งถูกนำไปใช้หลากหลายอุตสาหกรรม อาทิ สมาร์ทกริด, การขนส่งทางราง, การผลิตอัตโนมัติ และอื่นๆ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190911/2576583-1

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4