The CardZ จำหน่ายการ์ดสะสมฟุตบอลฟีฟ่า 365 2020 ในไทย เพิ่มทีมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ 4 ทีมดัง

ศุกร์ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๔๕
บริษัท เดอะ การ์ดแซด จำกัด (The CardZ) ตัวแทนจำหน่ายการ์ดสะสมและสติ๊กเกอร์สะสมจากพานินี่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย วางจำหน่ายการ์ดสะสมฟุตบอลฟีฟ่า 365 Adrenalyn XL (อะดรินาลีน เอ็กซ์แอล) 2020 ซึ่งเป็นการวางจำหน่ายการ์ดสะสมรุ่น ฟีฟ่า 365 Adrenalyn XL ในไทยต่อเนื่องเป็นปีที่ 5 โดยยังคงจุดเด่นในการรวบรวมสุดยอดนักฟุตบอลที่ทำผลงานโดดเด่นในรอบ 365 วันที่ผ่านมารวมไว้ในชุดเดียวกันทั้งในระดับทีมชาติและระดับสโมสร ซึ่งพานินี่ได้รับสิทธิการจัดทำจากสหพันธ์ฟุตบอลนานาชาติ (ฟีฟ่า) อย่างเป็นทางการ รวมทั้งสิ้น 423 แบบในชุดนี้

นอกจากการ์ดสะสมฟุตบอลชุดนี้จะยังคงมีสโมสรฟุตบอลชั้นนำระดับโลกอย่างครบครันเช่นเดิม ไม่ว่าจะเป็น บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, ยูเวนตุส, บาเยิร์น มิวนิค, ปารีส แซงค์ แชร์กแมง ฯลฯ ยังเป็นครั้งแรกที่ได้รวบรวมทีมฟุตบอลจากพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ซึ่งพานินี่ได้รับสิทธิในการผลิตตั้งแต่ฤดูกาล 2019/20 เป็นต้นไปมาไว้ในการ์ดชุดนี้ถึง 4 ทีม ได้แก่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี และแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด นอกจากนี้ยังมีการจัดพิมพ์การ์ดนักฟุตบอลทีมชาติเพื่อเป็นเกียรติแด่แชมป์ระดับนานาชาติ ทั้งทีมชาติโปรตุเกสที่คว้าแชมป์ฟุตบอลยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2019 ทีมชาติบราซิลที่คว้าแชมป์โคปา อเมริกา 2019 และทีมฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกาที่คว้าแชมป์ฟุตบอลโลกหญิง 2019 ที่เป็นแชมป์สมัยที่ 4 ของพวกเธออีกด้วย

รายชื่อสโมสรและทีมชาติที่อยู่ในการ์ดสะสมฟุตบอลฟีฟ่า 365 Adrenalyn XL 2020

- อังกฤษ : เมนเชสเตอร์ ซิตี้, ลิเวอร์พูล, เชลซี, แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด

- สเปน : บาร์เซโลน่า, เรอัล มาดริด, แอตแลนติโก้ มาดริด

- ฝรั่งเศส : ปารีส แซงค์ แชร์กแมง, โอลิมปิก ลียง

- เยอรมนี : บาเยิร์น มิวนิค, โบรุสเซีย ดอร์ทมุนต์, ชาลเก้ 04

- อิตาลี : ยูเวนตุส, นาโปลี, อินเตอร์ มิลาน

- เนเธอร์แลนด์ : อาแจกซ์ อัมสเตอร์ดัม

- อาร์เจนติน่า : ริเวอร์เพลท

- บราซิล : พัลไมรัส

- ทีมชาติ : แชมป์ฟุตบอลโลกหญิง 2019 ฟุตบอลหญิงทีมชาติสหรัฐอเมริกา, แชมป์ยูฟ่า เนชั่นส์ ลีก 2019 โปรตุเกส, แชมป์โคปา อเมริกา 2019 บราซิล

การ์ดสะสมฟุตบอลฟีฟ่า 365 Adrenalyn XL 2020 วางจำหน่ายแล้ววันนี้ในราคาซองละ 45 บาท บรรจุการ์ดแบบคละซองละ 6 ใบ และมีแฟ้มสะสมการ์ดพร้อมคู่มือและการ์ดสะสม 4 ซอง จำหน่ายในราคาชุดละ 350 บาท สั่งซื้อออนไลน์ได้ทั่วประเทศทาง www.thecardzshop.com และหาซื้อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ของพานินี่ได้ที่ร้านเอเชียบุ๊คส์ และร้านทอยส์ อาร์ อัส นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวสารผลิตภัณฑ์และกิจกรรมของพานินี่ได้ทาง www.facebook.com/paninith

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๔๑ พาราไดซ์ พาร์ค ร่วมยินดี บุฟเฟต์ชาบูสุกี้ชื่อดัง ลัคกี้ สุกี้ (Lucky Suki) เปิดสาขาใหม่ สาขาที่ 7
๑๒:๒๗ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ ร่วมกับ สภากาชาดไทย จัดกิจกรรม ให้โลหิต ให้ชีวิต ให้ประจำ ครั้งที่ 13 26 มีนาคมนี้ ชั้น 4 โซน
๑๒:๔๑ โรคหืด (Asthma) with Good Quality of life: คุณภาพชีวิตที่ดีเราสร้างได้
๑๒:๒๙ ม.ศรีปทุม เปิดฉาก SPU GAMES ครั้งที่ 27 ชิงชัยสร้างมิตรภาพผ่านกีฬา
๑๑:๕๓ ตอบรับเทรนด์ 'หนีร้อนไปพึ่งเย็น' Booking.com แนะนำจุดหมายสำหรับดำน้ำชื่นชมหมู่เกาะและหาดทรายใน 'เมืองต้อนรับนักท่องเที่ยวดีที่สุด' ของประเทศไทย ประจำปี
๑๑:๓๔ ไห่ ทั่ว นิว เอ็นเนอร์จี วีฮิเคิล เปิดตัว VIAUTO รุ่น BOMA ครั้งแรกในไทย ที่งาน Motor Show 2024 VIAUTO BOMA รถยนต์ไฟฟ้าขนาดเล็ก 4 ที่นั่ง วิ่งไกล 200 กม. รับประกันแบตเตอรี่ 8
๑๑:๐๓ แคนนอน คว้ารางวัลด้านการออกแบบระดับโลกต่อเนื่องเป็นปีที่ 30 จากเวที 2024 iF Design Awards
๑๑:๕๙ BKGI ลั่นระฆังเทรด 20 มี.ค.นี้ ชูจุดแข็งอยู่ใน Sunrise Industry ลุยขยายพันธมิตรมหาวิทยาลัย-รพ.ทั่วประเทศ บุกตลาดอาเซียน
๑๑:๕๔ แยกให้ออก ปวดฟันจากฟันผุ VS ปวดฟันจากไซนัส
๑๑:๒๗ ธุรกิจห้าดาว. 40 ปี เดินหน้าสานฝันผู้ประกอบการมีธุรกิจเป็นของตนเอง สร้างอาชีพมั่นคง เติบโตบนเส้นทางธุรกิจยั่งยืนไปด้วยกัน