Huami เผยโฉม Amazfit X สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมจอโค้งแบบปรับกระชับตามข้อมือ ในงาน IFA ที่เยอรมนี

ศุกร์ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๔
Amazfit แนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดอย่าง Amazfit X ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีจอโค้งแบบใหม่ในกิจกรรมเปิดตัวที่มีชื่อว่า "Intelligent Movement"

ไฮไลท์:

1. Amazfit นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ใช้จอโค้งความละเอียดระดับ HD รุ่นใหม่

2. หน้าจอความละเอียด 326ppi พร้อมระบบสี NTSC ที่สามารถแสดงผลค่าสีได้ถึง 100%

3. Amazfit X มีกำหนดวางขายในปี 2563

Huami (NYSE: HMI) ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีที่จดทะเบียนในตลาดหุ้นสหรัฐ ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Amazfit X ที่งาน IFA ในกรุงเบอร์ลิน หลังจากที่ได้นำผลิตภัณฑ์รุ่นดังกล่าวออกมาอวดโฉมต่อนานาชาติมาแล้วในงาน MWC ปีนี้

Amazfit X: จอโค้งปรับได้ถึง 92° | ความละเอียดระดับ HD 326ppi | ความสว่าง 430 nits | ระบบสี NTSC ที่ให้ความอิ่มตัวของเม็ดสีสูงถึง 100% | จอแสดงผล AMOLED 2.07" | แบตเตอรี่ลิเธียมแบบโค้งที่อยู่ได้นานถึง 7วัน[1] | บอดี้ทำจากโลหะทั้งหมด

แม้ว่าผลิตภัณฑ์นี้จะยังไม่ออกวางจำหน่ายจนกว่าจะถึงปี 2563 แต่คุณ Wang Huang ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ Huami ก็ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ให้ได้รับรู้ ซึ่งรวมถึงข้อมูลจำเพาะทางเทคนิคบางอย่าง เช่น หน้าจอที่สามารถปรับให้โค้งงอได้ถึง 92° โดยที่จอโค้งขนาด 2.07 นิ้วแบบใหม่นี้ กำลังอยู่ในช่วงทดสอบการใช้งาน และได้แสดงประสิทธิภาพอันน่าทึ่งออกมาให้เห็นแล้ว ไม่ว่าจะเป็นระบบสี NTSC ที่สามารถแสดงผลค่าสีได้ถึง 100% หรือแม้แต่หน้าจอที่มีความสว่างถึง 430 nit

หน้าจอ HD ความละเอียด 326ppi ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมแบบโค้งและมาเธอร์บอร์ดแบบ 3 ส่วน ที่ใช้วิธีเชื่อมต่อผ่าน FPC เพื่อให้พอดีกับส่วนโค้งของนาฬิกา ในขณะที่กระจกถูกงอด้วยเทคโนโลยีและกรรมวิธีที่มีความซับซ้อนเป็นอย่างมากด้วยการทำให้มีอุณภูมิสูงถึง 700°C และยิ่งไปกว่านั้น นาฬิการุ่นนี้ยังไม่มีปุ่มกดเพื่อให้ได้ตัวเรือนราบเรียบเป็นชิ้นเดียว แต่ได้ติดตั้งปุ่มลับที่ไวต่อแรงกดเอาไว้เพื่อตอบสนองต่อการสัมผัสแทน

และท้ายสุด แบตเตอรี่ 220mAh ของอุปกรณ์ยังสามารถอยู่ได้นานถึงประมาณ 7 วัน[¹] นอกจากนี้ ตัวเรือนโค้งงอยังพอดีกับข้อมือในตำแหน่งที่สบายกว่าเดิม อีกทั้งความโค้งยังช่วยให้สามารถใช้หน้าจอที่มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม โดยขนาดจอของอุปกรณ์รุ่นนี้จะใหญ่กว่าอุปกรณ์สวมใส่แบบอื่น ๆ ที่มีขนาดใกล้เคียงกันราว 244% ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเรียกดูข้อมูลได้มากยิ่งขึ้น

สำหรับฟีเจอร์และฟังก์ชันต่าง ๆ ของ Amazfit X จะเปิดเผยออกมาเพิ่มเติมในอนาคตเมื่อผลิตภัณฑ์ใกล้จะเปิดตัว

อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ Amazfit X ที่ใครหลายคนปรารถนาจะพร้อมให้ครอบครองในปี 2563

สำหรับสื่อมวลชน

ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ Huami ได้ที่อีเมล [email protected]

สามารถดาวน์โหลดรูปภาพของ Amazfit X ได้ที่ https://www.mediafire.com/folder/i3kw8odw9x9hq/Amazfit_X.

เฟซบุ๊ก www.facebook.com/amazfit/ / อินสตาแกรม www.instagram.com/amazfit/ / ทวิตเตอร์ twitter.com/amazfit / เว็บไซต์ https://en.amazfit.com/

[1] ตามข้อมูลจากห้องทดลอง อายุของแบตเตอรี่ขึ้นอยู่กับการใช้งาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้