Huami เผยโฉม Amazfit X สมาร์ทวอทช์รุ่นใหม่ที่มาพร้อมจอโค้งแบบปรับกระชับตามข้อมือ ในงาน IFA ที่เยอรมนี

ศุกร์ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๔
Amazfit แนะนำผลิตภัณฑ์รุ่นล่าสุดอย่าง Amazfit X ซึ่งมาพร้อมเทคโนโลยีจอโค้งแบบใหม่ในกิจกรรมเปิดตัวที่มีชื่อว่า "Intelligent Movement"

ไฮไลท์:

1. Amazfit นำเสนอผลิตภัณฑ์ที่ใช้จอโค้งความละเอียดระดับ HD รุ่นใหม่

2. หน้าจอความละเอียด 326ppi พร้อมระบบสี NTSC ที่สามารถแสดงผลค่าสีได้ถึง 100%

3. Amazfit X มีกำหนดวางขายในปี 2563

Huami (NYSE: HMI) ซึ่งเป็นบริษัทเทคโนโลยีที่จดทะเบียนในตลาดหุ้นสหรัฐ ประสบความสำเร็จอย่างงดงามในการเปิดตัวผลิตภัณฑ์รุ่นใหม่ล่าสุดอย่าง Amazfit X ที่งาน IFA ในกรุงเบอร์ลิน หลังจากที่ได้นำผลิตภัณฑ์รุ่นดังกล่าวออกมาอวดโฉมต่อนานาชาติมาแล้วในงาน MWC ปีนี้

Amazfit X: จอโค้งปรับได้ถึง 92° | ความละเอียดระดับ HD 326ppi | ความสว่าง 430 nits | ระบบสี NTSC ที่ให้ความอิ่มตัวของเม็ดสีสูงถึง 100% | จอแสดงผล AMOLED 2.07" | แบตเตอรี่ลิเธียมแบบโค้งที่อยู่ได้นานถึง 7วัน[1] | บอดี้ทำจากโลหะทั้งหมด

แม้ว่าผลิตภัณฑ์นี้จะยังไม่ออกวางจำหน่ายจนกว่าจะถึงปี 2563 แต่คุณ Wang Huang ผู้ก่อตั้ง ประธาน และซีอีโอของ Huami ก็ได้ออกมาเปิดเผยรายละเอียดของผลิตภัณฑ์ให้ได้รับรู้ ซึ่งรวมถึงข้อมูลจำเพาะทางเทคนิคบางอย่าง เช่น หน้าจอที่สามารถปรับให้โค้งงอได้ถึง 92° โดยที่จอโค้งขนาด 2.07 นิ้วแบบใหม่นี้ กำลังอยู่ในช่วงทดสอบการใช้งาน และได้แสดงประสิทธิภาพอันน่าทึ่งออกมาให้เห็นแล้ว ไม่ว่าจะเป็นระบบสี NTSC ที่สามารถแสดงผลค่าสีได้ถึง 100% หรือแม้แต่หน้าจอที่มีความสว่างถึง 430 nit

หน้าจอ HD ความละเอียด 326ppi ยังมาพร้อมแบตเตอรี่ลิเธียมแบบโค้งและมาเธอร์บอร์ดแบบ 3 ส่วน ที่ใช้วิธีเชื่อมต่อผ่าน FPC เพื่อให้พอดีกับส่วนโค้งของนาฬิกา ในขณะที่กระจกถูกงอด้วยเทคโนโลยีและกรรมวิธีที่มีความซับซ้อนเป็นอย่างมากด้วยการทำให้มีอุณภูมิสูงถึง 700°C และยิ่งไปกว่านั้น นาฬิการุ่นนี้ยังไม่มีปุ่มกดเพื่อให้ได้ตัวเรือนราบเรียบเป็นชิ้นเดียว แต่ได้ติดตั้งปุ่มลับที่ไวต่อแรงกดเอาไว้เพื่อตอบสนองต่อการสัมผัสแทน

และท้ายสุด แบตเตอรี่ 220mAh ของอุปกรณ์ยังสามารถอยู่ได้นานถึงประมาณ 7 วัน[¹] นอกจากนี้ ตัวเรือนโค้งงอยังพอดีกับข้อมือในตำแหน่งที่สบายกว่าเดิม อีกทั้งความโค้งยังช่วยให้สามารถใช้หน้าจอที่มีขนาดใหญ่ขึ้นกว่าเดิม โดยขนาดจอของอุปกรณ์รุ่นนี้จะใหญ่กว่าอุปกรณ์สวมใส่แบบอื่น ๆ ที่มีขนาดใกล้เคียงกันราว 244% ซึ่งช่วยให้ผู้ใช้สามารถเรียกดูข้อมูลได้มากยิ่งขึ้น

สำหรับฟีเจอร์และฟังก์ชันต่าง ๆ ของ Amazfit X จะเปิดเผยออกมาเพิ่มเติมในอนาคตเมื่อผลิตภัณฑ์ใกล้จะเปิดตัว

อุปกรณ์สวมใส่อัจฉริยะ Amazfit X ที่ใครหลายคนปรารถนาจะพร้อมให้ครอบครองในปี 2563

สำหรับสื่อมวลชน

ติดต่อฝ่ายประชาสัมพันธ์ของ Huami ได้ที่อีเมล [email protected]

สามารถดาวน์โหลดรูปภาพของ Amazfit X ได้ที่ https://www.mediafire.com/folder/i3kw8odw9x9hq/Amazfit_X.

เฟซบุ๊ก www.facebook.com/amazfit/ / อินสตาแกรม www.instagram.com/amazfit/ / ทวิตเตอร์ twitter.com/amazfit / เว็บไซต์ https://en.amazfit.com/

[1] ตามข้อมูลจากห้องทดลอง อายุของแบตเตอรี่ขึ้นอยู่กับการใช้งาน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๒๒ วัดไชยฯ ต้อนรับประชาชนนับหมื่นพร้อมใจเข้าชมการแสดงโขนประกอบแสงสี เรื่องรามเกียรติ์ ชุด สัจจะพาลี สืบสานวัฒนธรรมไทย
๑๗:๑๐ บุฟเฟต์อาหารทะเลที่ดีที่สุดในกรุงเทพฯ ณ ห้องอาหาร อเทลิเย่
๑๗:๒๐ iiG พ้นวิกฤต! โบรกฯ เฟิร์ม ปีนี้.พลิกกำไร 48 ลบ.
๑๖:๑๘ บทเพลงอันลึกซึ้งของ วงเฉลียง สู่ละครเวที นิทานหิ่งห้อย เดอะมิวสิคัล ที่ถูกนำมาให้คิดถึงกันอีกครั้ง! กับการแสดงละครเวทีครั้งแรกของ 4EVE และ
๑๖:๔๐ ซีพีเอฟสานต่อโครงการ PARTNER TO GROWเติบโต เคียงข้าง อย่างยั่งยืน ต่อเนื่องปี 2 หนุนคู่ค้าธุรกิจสร้างห่วงโซ่อุปทานอาหารที่ยั่งยืน
๑๖:๔๘ กทม.เตรียมพร้อมระบบกล้อง CCTV พื้นที่จัดงานมหาสงกรานต์ 2567
๑๖:๑๑ กทม.จัด Big cleaning พื้นที่เสี่ยงทุกสัปดาห์-จ่ายยาทากันยุงให้ผู้ป่วยป้องกันการกระจายเชื้อสู่ชุมชน
๑๖:๕๕ วัน แบงค็อก พลิกโฉมวงการอสังหาฯไทย ด้วยการสร้างปรากฎการณ์ใหม่ ปักหมุด เมืองกลางใจ เมืองที่ใช้ใจสร้าง พร้อมเผยประสบการณ์ชอปปิ้งและไลฟ์สไตล์ระดับโลก เตรียมเปิดไตรมาส 4
๑๖:๐๙ ซินโครตรอน กระทรวง อว. - MEA จับมือติดโซลาร์รูฟช่วยรัฐประหยัดค่าไฟปีละ 1.78 ล้านบาท
๑๕:๓๗ เจนเนอราลี่ ไทยแลนด์ จัดงาน Generali Agency Annual Awards 2023 ฉลองความสำเร็จ ให้กับสุดยอดตัวแทน