แบรนด์ดังทั่วโลกเตรียมจัดแสดงเทคโนโลยีสุดล้ำในงาน CE China 2019

ศุกร์ ๒๐ กันยายน ๒๐๑๙ ๐๙:๐๐
ในขณะที่มหกรรม CE China ซึ่งจัดโดย IFA กำลังใกล้เข้ามาทุกขณะ ผู้จัดแสดงสินค้าจากทั่วโลกก็เริ่มเปิดเผยเทคโนโลยีสุดล้ำที่จะนำมาจัดแสดงภายในงานระหว่างวันที่ 19-21 กันยายนที่เมืองกว่างโจว งาน CE China ออกแบบมาเพื่อเป็นมหกรรมแสดงสินค้าอิเล็กทรอนิกส์สำหรับผู้บริโภคและเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านชั้นนำของจีน โดยแบรนด์ดังระดับโลกอย่าง Haier, Midea และ Severin จะเข้าร่วมงานเช่นเคย ขณะที่แบรนด์ดังอย่าง Beurer, Sennheiser, Kuvings, Miji, Vifa และ Skyworth รวมถึงพันธมิตรใหม่อย่าง CHEARI (Chinas Household Electric Appliance Research Institute) จะเข้าร่วมงานเป็นครั้งแรก งาน CE China จะเชื่อมโยงแบรนด์ทั่วโลกกับผู้ค้าในจีนและเอเชียทันทีที่งาน IFA Berlin ปิดฉากลง และจะจัดขึ้นในเมืองที่เป็นจ้าวแห่งการจัดงานแสดงสินค้าของจีน

รับชมข่าวในรูปแบบมัลติมีเดียได้ที่ https://www.multivu.com/players/uk/8605651-ce-china-2019-innovative-technologies/

แบรนด์จีนชั้นนำในงาน CE China

Haier หนึ่งในแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านที่มียอดขายสูงสุดในโลก บริษัทออกแบบ พัฒนา ผลิต และจำหน่ายผลิตภัณฑ์หลากหลายประเภท ได้แก่ เครื่องปรับอากาศ โทรศัพท์มือถือ คอมพิวเตอร์ เตาไมโครเวฟ เครื่องซักผ้า ตู้เย็น และโทรทัศน์

Midea แบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านระดับโลก บริษัทเข้าซื้อธุรกิจเครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้านของ Toshiba ในปี 2559 ซึ่งถือเป็นหลักชัยสำคัญภายใต้ความพยายามในการขยายธุรกิจสู่สากล ดังนั้น ผลิตภัณฑ์ Toshiba จะจัดแสดงที่บูธของ Midea ด้วยเช่นกัน

Konka แบรนด์ทีวีสีที่มุ่งสร้างสรรค์สิ่งที่ยิ่งใหญ่ หลังจากที่จีนก้าวขึ้นเป็นฐานการผลิตจอ LCD ที่ใหญ่ที่สุดในโลก Konka ก็รุกขยายธุรกิจสู่ตลาดต่างประเทศ ครอบคลุมยุโรป อเมริกาเหนือ อเมริกาใต้ และเอเชีย และกำลังเข้าสู่ตลาดแอฟริกาผ่านการสร้างความร่วมมือกับ Jumia แพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซที่ใหญ่ที่สุดในอียิปต์

Skyworth แบรนด์ผลิตภัณฑ์สมาร์ทโฮมชั้นนำ เตรียมจัดแสดง HD smart set-top box สำหรับระบบความบันเทิงภายในบ้านผ่านทีวีจอยักษ์, 4K smart home projection, smart TV audio และ wireless conference box นอกจากนี้ บริษัทยังคว้ารางวัล iF และ red dot จากดีไซน์สุดล้ำของผลิตภัณฑ์เหล่านี้ด้วย

IFA Retail University

IFA Retail University เป็นแพลตฟอร์มที่มีประโยชน์สำหรับแบรนด์จากทั่วโลกและตัวแทนขายกว่า 300 รายจากเอเชีย โดยแบรนด์ทั่วโลกสามารถนำเสนอสินค้าและกลยุทธ์ของตนเองภายในเวลา 20 นาที เพื่อให้ผู้ค้าในเอเชียได้ทราบข้อมูลคร่าวๆ ทั้งนี้ Suning บริษัทค้าปลีกยักษ์ใหญ่ของจีน เป็นผู้ร่วมพัฒนา IFA Retail University

บริการคลิปวิดีโอฟรีสำหรับสื่อมวลชน

TVT.media พันธมิตรด้านการเผยแพร่ข่าวสารระหว่างประเทศ ได้จัดทำคลิปวิดีโอเกี่ยวกับงาน CE China 2019 เพื่อให้สื่อมวลชน สถานีโทรทัศน์ และสื่อออนไลน์นำไปใช้งาน กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ของ IFA Global Broadcast Center (www.ifa-gbc.com) เพื่อชมคลิปวิดีโอและบทสัมภาษณ์ภายในงาน และสามารถขอสำเนาเพื่อนำไปใช้งานฟรี

รูปภาพ: https://mma.prnewswire.com/media/973497/CE_China_2019.jpg

วิดีโอ: https://mma.prnewswire.com/media/998326/CE_China.mp4

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๐ แคสเปอร์สกี้เผย บริษัทมากกว่าครึ่งในเอเชียแปซิฟิกใช้ AI และ IoT ในกระบวนการทางธุรกิจ
๑๗:๑๔ พร้อมจัดงาน สถาปนิก'67 ภายใต้ธีม Collective Language : สัมผัส สถาปัตย์
๑๗:๓๓ โรงแรมชามา เลควิว อโศก กรุงเทพฯ จัดโปรโมชั่นฉลองเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๓๘ มูลนิธิป่อเต็กตึ๊ง ห่วงใยชาวสระแก้ว มอบศาลาที่พักผู้โดยสาร เพื่อเป็นสาธารณประโยชน์แก่ผู้ใช้รถใช้ถนน และเพื่อเป็นที่หลบแดดหลบฝน ณ
๑๗:๔๙ มหาวิทยาลัยหอการค้าไทย จัดพิธีประสาทปริญญาบัตร พร้อมมอบดุษฎีบัณฑิตกิตติมศักดิ์ 3 ท่าน
๑๗:๑๘ แน็ก ชาลี - มุก วรนิษฐ์ ชวนเปิดประสบการณ์ความเฟรช ในงาน Space of Freshtival 30 มีนาคมนี้ ที่ สยามสแควร์วัน
๑๗:๑๐ อิมแพ็ค จัดงาน Happy Hours: Wine Tasting Craft Beer ต้อนรับลูกค้าช่วงมอเตอร์โชว์
๑๗:๓๒ สำนักงานพัฒนาฝีมือแรงงานแพร่ มอบเครื่องมือพื้นฐานชุดการฝึก (ชุดเครื่องมือทำมาหากิน) รุ่นที่ 4/2567
๑๗:๕๒ ดีพร้อม ดึงผู้ประกอบการเงินทุนฯ ทั่วประเทศ เปิดพื้นที่ทดสอบตลาด จัดงาน พร้อมเปย์ ที่ DIPROM FAIR
๑๗:๔๕ เขตราชเทวีจัดเทศกิจกวดขันผลักดันผู้ค้าตั้งวางแผงค้ารุกล้ำบนทางเท้าถนนราชปรารภ