Nokia ยกระดับประสบการณ์การใช้งานอย่างต่อเนื่อง ส่งโทรศัพท์ 5 รุ่นใหม่ ตอบสนองความต้องการทุกไลฟ์สไตล์

จันทร์ ๒๓ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๔:๒๐
บริษัท เอชเอ็มดี โกลบอล ผู้รับสิทธิ์การจัดจำหน่ายสมาร์ทโฟนแบรนด์โนเกียทั่วโลกแต่เพียงผู้เดียว ได้เปิดตัวโทรศัพท์มือถือ 5 รุ่นล่าสุด ภายในงาน IFA ณ กรุงเบอร์ลิน ประเทศเยอรมนี เพื่อยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้แก่แฟนๆ อย่างต่อเนื่อง ยิ่งใช้ยิ่งดีขึ้นทุกวัน นำโดยสมาร์ทโฟนระดับกลาง 2 รุ่น ที่มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Android One ได้แก่ Nokia 7.2 และ Nokia 6.2 พร้อมด้วยโทรศัพท์รุ่นใหม่ในกลุ่มผลิตภัณฑ์ฟีเจอร์โฟน ได้แก่ Nokia 800 Tough, Nokia 2720 Flip และ Nokia 110

- Nokia 7.2 สมาร์ทโฟนดีไซน์แบบนอร์ดิกสุดคลาสสิก มาพร้อมกล้องเลนส์ ZEISS สามตัว ที่มีความละเอียดสูงถึง 48MP มอบประสบการณ์การถ่ายภาพสุดพิเศษให้แก่ผู้ใช้งาน อีกทั้งยังเป็นครั้งแรกของวงการที่ได้นำ DSLR pro มาใส่ในสมาร์ทโฟนระดับกลางอีกด้วย

- Nokia 6.2 สมาร์ทโฟนระดับกลางที่มีแบตเตอรี่ใช้งานได้ยาวนานถึง 2 วัน คงความหรูหราในสไตล์ยุโรปผสานกับดีไซน์สุดคลาสสิก และวัสดุล้ำสมัย โดดเด่นด้วยหน้าจอแบบ PureDisplay มาพร้อมกล้องสามตัว และ Ai ที่ช่วยทำให้ทุกภาพถ่ายสวยสมจริง

- Nokia 2720 Flip โทรศัพท์ฝาพับสุดคลาสสิกที่ถูกออกแบบใหม่สำหรับผู้ใช้ในยุคปัจจุบัน มีขนาดกะทัดรัด ใช้งานสะดวก มาพร้อมระบบ Google Assistant และยังสามารถใช้งาน WhatsApp และ Facebook และแชร์ Wifi ได้ด้วย

- Nokia 800 Tough ฟีเจอร์โฟนจาก เอชเอ็มดี โกลบอล รุ่นแรกที่มีความแข็งแรงทนทานมากที่สุด ไม่เพียงแต่กันน้ำและกันฝุ่นได้เท่านั้น แต่ยังออกแบบมาให้ทนต่ออุณหภูมิสูงได้เป็นอย่างดี จึงเหมาะสำหรับผู้ใช้งานที่ต้องเดินทางผจญภัยแบบสมบุกสมบัน

- Nokia 110 ฟีเจอร์โฟนที่มาพร้อมกับความบันเทิงฉบับพกพา ไม่ว่าจะเป็นเครื่องเล่น MP3 กล้อง และวิทยุ FM อีกทั้งยังมีเกมที่หลายคนชื่นชอบอย่างเกมงูสุดคลาสสิก และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนาน ให้คุณพูดคุยตั้งแต่พระอาทิตย์ขึ้นจนถึงพระอาทิตย์ตกได้ด้วยการชาร์จเพียงครั้งเดียว

ทั้งหมดนี้ เพื่อเป็นการยกระดับประสบการณ์การใช้งานให้กับลูกค้าโนเกียอย่างต่อเนื่อง ให้ยิ่งใช้ยิ่งดีขึ้นทุกวัน โดยการจัดจำหน่ายในประเทศไทย ขณะนี้มีการนำเข้ามาจำหน่ายเพียงหนึ่งรุ่น คือ Nokia 2720 Flip ซึ่งได้มีการเปิดให้สั่งจองเครื่องไปเรียบร้อยแล้ว และได้รับผลตอบรับดีมาก โทรศัพท์ล็อตแรกถูกสั่งจองเต็มทุกเครื่อง สำหรับแฟนๆ โนเกียท่านใดที่สนใจ Nokia 2720 Flip และสั่งจองไม่ทัน สามารถติดตามข่าวสารอัพเดทเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/NokiamobileTH/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4