หัวเว่ย จัดกิจกรรมออนไลน์ “HUAWEI nova 5T Challenge” ชวนวัยมันส์โชว์ความครีเอทีฟ ประเดิมด้วยสายแฟชั่นกับการมิกซ์แอนด์แมทช์ชุดด้วยธีมสีสุดอินเทรนด์

พุธ ๒๕ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๖:๔๓
หลังจากที่หัวเว่ยได้เปิดตัว HUAWEI nova 5T สมาร์ทโฟนขุมพลังแฟลกชิป กล้อง AI 5 ตัว ในดีไซน์ สุดชิค และได้วางจำหน่ายให้จับจองเป็นเจ้าของเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หัวเว่ยได้จัดกิจกรรมออนไลน์โดยเชิญชวนผู้ใช้ HUAWEI nova 5T ทั้งสายแฟ สายแชะ และเหล่าเกมเมอร์มาร่วมสนุกกันใน HUAWEI nova 5T Challenge ได้ตั้งแต่วันนี้ – 3 พฤศจิกายน 2562

เริ่มกิจกรรมแรก หัวเว่ย ชวนสายแฟแต่งตัวแบบจัดเต็ม มีเท่าไหร่ใส่ให้หมด! ภายใต้ธีมสีที่กำลัง อินเทรนด์แบบสุดๆ ของ HUAWEI nova 5T ได้แก่ สี "Midsummer Purple" และ สี "Crush Blue" หรือ ใครที่มีสมาร์ทโฟนสีสันโดดเด่นมีสไตล์อย่าง HUAWEI nova 5T ก็สามารถนำมามิกซ์แอนด์แมทช์ พร้อมประชันความเป็นตัวแม่ก่อนใคร เพียงโพสต์ภาพพร้อมติดแฮชแท็ก #nova5TStyle #HuaweiNova5TTH จำนวน 5 ภาพ 5 สไตล์ ในระหว่างวันที่ 23 กันยายน – 3 ตุลาคมนี้ ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับ HUAWEI nova 5T ไปไว้ใช้งานแบบเต็มสตรีมกันได้เลย โดยจะประกาศผลผู้ชนะแคมเปญในวันที่ 4 ตุลาคม 2562 ทาง https://www.facebook.com/HuaweimobileTH/ พร้อมติดตามกิจกรรมถัดไปได้ในวันที่ 7 ตุลาคมเป็นต้นไป

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest