JOOX ปั้นโปรเจ็คพิเศษ JOOX The Remake คัดเพลงฮิตในอดีตถ่ายทอดโดย “แจนจัง-ซิลวี่-ชามุก”

พฤหัส ๒๖ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๑:๑๒
JOOX ผุดโปรเจ็คพิเศษ JOOX The Remake นำเพลงเก่าสุดฮิต ที่หลายคนคิดถึง ถ่ายทอดโดยกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่มีความสามารถทางการร้องเพลง อย่าง แจนจัง เจตสุภา, ซิลวี่ ภาวิดา และ ชามุก สุชานันท์ ซึ่งเป็นที่รู้จักและได้รับความสนใจในแวดวงโลกออนไลน์เป็นอย่างดี โดยเพลงและมิวสิควีดีโอในโปรเจ็คพิเศษนี้ สามารถติดตามฟังและชมได้แล้ววันนี้ ทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน

JOOX The Remake คือโปรเจ็คพิเศษล่าสุด ที่ JOOX ได้หยิบเพลงฮิตเก่าๆ ที่ยังอยู่ในใจของใครหลายคน อาทิ เพลง อาย จาก สิงโต นำโชค หรือ เพลง อาวรณ์ จาก POLYCAT มาเรียบเรียงใหม่ ผ่านเสียงร้องของกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่การันตีความสามารถทางการร้องเพลง จากการเก็บเกี่ยวประสบการณ์ในแวดวงสายดนตรี และมีกลุ่มแฟนเพลงติดตามอย่างเหนียวแน่น นำโดย แจนจัง เจตสุภา อดีตสมาชิกวง BNK48 ที่กำลังจะมีผลงานอัลบั้มเดี่ยวมาสู่สายตาแฟนเพลง นำเพลง "อาย" ต้นฉบับจาก "สิงโต นำโชค" มารีเมคใหม่ ในเพลง โดยได้ฝีมือการโปรดิวซ์จาก Mad Puppet Studio ทีมมิวสิคโปรดักชันของกลุ่มคนรุ่นใหม่มาดูแลในภาคส่วนของดนตรี และ ซิลวี่ ภาวิดา สาวเสียงดี ที่เคยผ่านเวทีประกวดร้องเพลงมาแล้วมากมาย อย่างเวที เดอะสตาร์ ค้นฟ้าคว้าดาว , เวที The Voice Thailand รวมถึงผ่านรายการอย่าง The Mask วรรณคดีไทย มาแล้ว โดยในโปรเจ็คนี้ เธอได้นำเพลง "อาวรณ์" เพลงดังจาก POLYCAT มาคัฟเวอร์ใหม่ โดยมี บิลลี่ ณัฐดนัย หรือ ที่หลายคนรู้จักในชื่อของ BILLbilly01 ยูทูปเบอร์ที่มีผู้ติดตามมากกว่าหนึ่งล้าน มาดูแลในภาพรวมของดนตรีทั้งหมด

โปรเจ็คพิเศษ JOOX The Remake ยังมีศิลปินที่รอคิวปล่อยเพลงรีเมคในเวอร์ชั่นใหม่ๆ ให้ติดตามกันอีกยาวๆ หนึ่งในนั้นยังมี ชามุก สุชานันท์ หรือที่หลายคนรู้จักในชื่อ มุก ขมคอ สาวเปรี้ยว เสียงเท่ผู้มีดีกรีเป็นถึงแชมป์ Stage fighter 12 สมัย ที่ครั้งนี้ร่วมงานกับ Pug Piano วงคัฟเวอร์มาแรงที่รู้จักกันดีในชื่อของ "สมอารมณ์" ที่มีสไตล์ที่โดดเด่นและอารมณ์เพลงที่ชัดเจน ส่วนเพลงฮิตที่จะนำมารีเมคนั้นจะเป็นเพลงใด ติดตามได้ทาง JOOX มิวสิคแอปพลิเคชัน

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๑ ALLY ผนึก Mural ลงทุนซื้อหุ้นสมาคมมวยปล้ำสเปน หวังผลักดันมวยปล้ำสเปนขึ้นแท่นลีกหลักในยุโรปและลาตินอเมริกา
๑๖:๓๙ โอกาสจองซื้อหุ้นกู้บริษัทชั้นนำ ช.การช่าง เสนอขายช่วงวันที่ 25 - 29 เมษายน 2567 ชูผลตอบแทน 3.40 - 4.10% ต่อปี อันดับความน่าเชื่อถือ A- ติดต่อผ่าน ธ.กรุงเทพ และ ธ.กรุงไทย
๑๖:๕๔ บางจากฯ สนับสนุนการเรียนรู้และพัฒนาเยาวชนในทักษะแห่งอนาคต ผ่านโครงการ SI Sphere: Sustainable Intelligence-based Society Sphere โดย UN Global Compact Network
๑๕:๑๓ เปิดไลน์อัพ 10 ศิลปินหน้าใหม่มาแรงแห่งปีจาก Spotify RADAR Thailand 2024
๑๕:๐๘ อาร์เอส กรุ๊ป เดินหน้ากลยุทธ์ Star Commerce ยกทัพศิลปิน-ดารา เป็นเจ้าของแบรนด์ และดันยอดขายด้วย Affiliate Marketing ประเดิมส่งศิลปินตัวแม่ ใบเตย อาร์สยาม
๑๕:๒๐ กสิกรไทยผนึกกำลังเจพีมอร์แกน เปิดตัวโปรเจกต์คารินา ดึงศักยภาพบล็อกเชน ลดระยะเวลาธุรกรรมการเงินระหว่างประเทศ
๑๕:๐๖ สเก็ตเชอร์ส จัดกิจกรรม SKECHERS PICKLEBALL WORKSHOP ส่งเสริมสุขภาพและขยายคอมมูนิตี้กีฬา Pickleball ในไทย
๑๕:๕๖ SHIELD จับมือแอสเซนด์ มันนี่ และ Money20/20 Asia จัดกิจกรรมระดมเงินบริจาคแก่มูลนิธิรามาธิบดี
๑๕:๔๓ 'ASW' เตรียมโอนกรรมสิทธิ์ 4 คอนโดฯ ใหม่ ไตรมาส 2 ครอบคลุมทั้งกรุงเทพฯ และภูเก็ตมูลค่ารวมกว่า 6,600 ล้านบาท
๑๕:๔๑ โก โฮลเซลล์ สนับสนุนเกษตรกรไทย ปูพรมจำหน่ายผลไม้ฤดูกาล สดจากสวนส่งตรงถึงมือคุณ