Rubrik และ NetApp นำการจัดการข้อมูลตามนโยบายมาสู่สถาปัตยกรรมคลาวด์

ศุกร์ ๒๗ กันยายน ๒๐๑๙ ๑๓:๒๗
การจัดการข้อมูลบนคลาวด์ของ Rubrik สำหรับ NetApp StorageGRID ช่วยให้ลูกค้าสามารถเพิ่มประสิทธิภาพการจัดการวงจรข้อมูลในขณะที่ปรับขนาดเชิงเส้นเพื่อตอบสนองความต้องการข้อมูล

ประเทศไทย, 26 กันยายน 2019 - Rubrik บริษัท Multi-Cloud Data Control (TM)ประกาศในวันนี้ถึงการร่วมมือกันใหม่กับ NetApp หน่วยงานด้านข้อมูลสำหรับระบบคลาวด์ไฮบริด โซลูชันการจัดการข้อมูลบนคลาวด์ของ Rubrik สำหรับ NetApp StorageGRID ได้รวมแพลตฟอร์มของ Rubrik

เข้ากับที่จัดเก็บข้อมูลระดับองค์กรเพื่อการจัดการวงจรชีวิตของข้อมูลโดยอัตโนมัติผ่านทางเครื่องควบคุมที่เรียบง่ายของ Rubrik ในขณะที่ใช้ StorageGRID เป็นเป้าหมายการเก็บข้อมูลบนคลาวด์ ซึ่งช่วยให้องค์กรสามารถค้นหาและกู้คืนเครื่องเสมือนฐานข้อมูลไฟล์และอื่นๆ ได้อย่างรวดเร็วโดยไม่คำนึงถึงสถานที่ตั้ง ใม่ว่าจะเป็นใน Rubrik ใน StorageGRID และข้ามระบบคลาวด์สาธารณะ ในขณะที่ข้อมูลยังคงเติบโตอย่างทวีคูณ การจัดการโครงสร้างพื้นฐานสำหรับการสำรองข้อมูลการกู้คืน และการปฏิบัติตามกลายเป็นเรื่องที่ซับซ้อนมากขึ้น ทีมไอทีต้องสลับบทบาทในการจัดการโครงสร้างพื้นฐานสำหรับแอปพลิเคชั่นที่สำคัญต่อภารกิจ ในขณะเดียวกันก็ให้บริการใหม่ในสถานที่ และในระบบคลาวด์เพื่อให้ได้เปรียบในการแข่งขัน ยิ่งไปกว่านั้นองค์กรต่างๆกำลังเผชิญกับความท้าทายที่สำคัญในการปรับค่าใช้จ่ายประสิทธิภาพ และความสอดคล้องของบริการคลาวด์ใหม่เนื่องจากกฎระเบียบและความต้องการทางธุรกิจที่เปลี่ยนแปลงไป ด้วยการจัดการข้อมูลคลาวด์ของ Rubrik สำหรับ NetApp StorageGRID ทีมไอทีสามารถเพิ่มประสิทธิภาพแอพพลิเคชั่นธุรกิจใหม่ๆ ได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายด้วยการปรับค่าใช้จ่ายและประสิทธิภาพให้เหมาะสมที่สุด

"การรวมกันของแพลตฟอร์มการจัดการข้อมูลชั้นนำของอุตสาหกรรมของเรากับที่เก็บช้อมูลระดับองค์กรของ NetApp นำเสนอโซลูชั่นที่ทรงพลังสำหรับองค์กรที่ต้องการเร่งความเร็วและลดความซับซ้อนของการจัดการวงจรชีวิตของข้อมูลในระดับคลาวด์" Wendy Bahr Chief Commercial Officer ของ Rubrik กล่าว "NetApp เป็นพันธมิตรเชิงกลยุทธ์สำหรับ Rubrik และเราเชื่อว่าโซลูชันที่ปรับขนาดได้นี้จะลดความซับซ้อนในการปกป้องข้อมูลเมื่อข้อมูลเติบโตอย่างต่อเนื่อง"

การจัดการข้อมูลคลาวด์ของ Rubrik สำหรับ NetApp StorageGRID มอบการทำงานอัตโนมัติตามนโยบายเพื่อลดความซับซ้อนของการจัดการข้อมูล และเปิดใช้งานการค้นหาระดับไฟล์ทั่วโลกทำให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงข้อมูลที่ไม่มีโครงสร้างจำนวนมากได้ทันที คุณสมบัติที่สำคัญของโซลูชันร่วม ได้แก่ :

- ความเรียบง่ายที่อิงตามนโยบาย: การจัดการข้อมูลคลาวด์ของ Rubrik สำหรับ NetApp StorageGRID มอบเอ็นจิ้นนโยบายที่จะจัดการวงจรชีวิตโดยอัตโนมัติในขณะที่เพิ่มประสิทธิภาพ ลดความหน่วง ค่าใช้จ่ายและตอบรับความสอดคล้อง

- มาตราส่วนที่ประหยัดต้นทุน: ลูกค้าสามารถจัดการกับการเติบโตของข้อมูลได้อย่างรวดเร็ว ในขณะที่หลีกเลี่ยงการยกระดับสำหรับข้อมูลรอง และเก็บถาวร ความยืดหยุ่นเชิงเส้นช่วยให้ทีมสามารถเติบโตได้อย่างรวดเร็ว

- Cloud Mobility: ทีมไอทีสามารถโยกย้ายไปยังผู้ให้บริการคลาวด์ที่ตนเลือกได้อย่างง่ายดายและโยกย้ายหุ้น NAS ระดับเพตาไบต์ไปยัง NetApp StorageGRID โดยตรง

Brad Anderson รองประธานบริหาร และผู้จัดการทั่วไปหน่วยธุรกิจโครงสร้างพื้นฐานคลาวด์และระบบจัดเก็บข้อมูลและซอฟต์แวร์จาก NetApp กล่าวว่า "NetApp มุ่งมั่นที่จะช่วยเหลือลูกค้าของเราในการเพิ่มมูลค่าของข้อมูลไม่ว่าจะในสถานที่หรือในสภาพแวดล้อมส่วนตัว การรวมกันของแพลตฟอร์มการจัดการข้อมูลบนคลาวด์ของ Rubrik กับ StorageGRID ช่วยลดความยุ่งยากในการจัดการข้อมูลทุกด้านตั้งแต่การสำรองข้อมูลไปจนถึงการกู้คืนซึ่งจะทำให้ลูกค้าได้รับความสบายใจสูงสุด"

แพลตฟอร์มการจัดการข้อมูลบนคลาวด์ของ Rubrik จัดระเบียบและปกป้องข้อมูลในสถานที่ทันสมัยและในระบบคลาวด์ ผู้ใช้สามารถกำจัดการจัดตารางเวลางานสำรองด้วยตนเองด้วยการสำรองตามนโยบายอย่างง่ายและการเก็บถาวรไปยังคลาวด์สาธารณะ หรือส่วนตัวรวมถึง NetApp StorageGRID ด้วย Rubrik องค์กรต่างๆสามารถทำให้การสำรองและการกู้คืนง่ายขึ้นเร่งการปรับใช้คลาวด์ส่งมอบระบบอัตโนมัติในระดับและป้องกัน ransomware ด้วยอินเทอร์เฟซสำหรับผู้บริโภคที่ใช้งานง่าย

"ePlus เป็นพันธมิตรที่ยาวนานกับทั้ง NetApp และ Rubrik และโซลูชั่นใหม่นี้ตอบสนองความต้องการที่สำคัญสำหรับลูกค้าที่ต้องการเพิ่มประสิทธิภาพและทำให้สภาพแวดล้อมไอทีของพวกเขาเป็นดิจิทัล" Ken Farber ประธานบริษัท ePlus กล่าว "โซลูชั่นร่วมจาก NetApp และ Rubrik จะช่วยให้ธุรกิจใช้ประโยชน์จากกระบวนการจัดการวงจรข้อมูลของพวกเขาได้ดีขึ้นช่วยให้พวกเขาสามารถเพิ่มประสิทธิภาพด้านต้นทุนและประสิทธิภาพได้อย่างรวดเร็วและง่ายดายทั่วทั้งระบบคลาวด์สาธารณะ"

NetApp StorageGRID เป็นโซลูชันหน่วยเก็บข้อมูลวัตถุที่กำหนดโดยซอฟต์แวร์ที่รองรับ API วัตถุมาตรฐานอุตสาหกรรมเช่น Amazon Simple Storage Service (S3) API และ OpenStack Swift API ผู้ใช้สามารถสร้างบริการได้หลายระดับด้วยนโยบายระยะเวลาการสนับสนุนของข้อมูลที่ขับเคลื่อนด้วยเมตาดาต้าการเพิ่มประสิทธิภาพความทนทานการป้องกันประสิทธิภาพค่าใช้จ่ายและที่ตั้งในภูมิภาคต่างๆ

ข้อมูล

- [เอกสารข้อมูล] Rubrik Cloud Data Management สำหรับ NetApp StorageGRID https://www.rubrik.com/wp-content/uploads/2019/09/Rubrik-Cloud-Data-Management-NetApp-StorageGRID-Joint-Solutions-Brief.pdf

- [ROADSHOW] สัมมนาข้อมูล: ปกป้องและจัดการข้อมูลจาก Edge สู่ Core สู่ Cloud https://connect.netapp.com/netapp-and-rubrik-seminar?REF_SOURCE=emm-rubrik-32845

เกี่ยวกับ Rubrik

Rubrik บริษัท Multi-Cloud Data Control (TM)ช่วยให้องค์กรสามารถเพิ่มมูลค่าจากข้อมูลที่มีการแยกส่วนมากขึ้นในศูนย์ข้อมูลและคลาวด์ Rubrik มอบแพลตฟอร์มที่ขับเคลื่อนด้วยนโยบายเดียวสำหรับการกู้คืนข้อมูลการกำกับดูแลการปฏิบัติตามกฎระเบียบและการเคลื่อนย้ายบนคลาวด์ สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมโปรดเยี่ยมชม www.rubrik.com และติดตาม @rubrikInc บน Twitter

Rubrik เป็นเครื่องหมายการค้าจดทะเบียนของ Rubrik, Inc. เครื่องหมายอื่น ๆ อาจเป็นเครื่องหมายการค้าของเจ้าของที่เกี่ยวข้อง

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4