AntWorks แต่งตั้ง Hugo Walkinshaw ดำรงตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพันธมิตร

อังคาร ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๐๖
AntWorks(TM) ผู้นำระดับโลกด้านปัญญาประดิษฐ์และระบบอัตโนมัติอัจฉริยะ ประกาศในวันนี้ว่า Hugo Walkinshaw ได้เข้าร่วมงานกับ AntWorks ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพันธมิตร (Chief Partnership Officer) โดย Hugo สั่งสมประสบการณ์มากมายในภาคธุรกิจบริการเฉพาะกิจ (professional services) และเขาจะมุ่งความสนใจไปที่การสร้างกลยุทธ์ระบบนิเวศทั่วองค์กร ซึ่งรวมถึงการสร้างพันธมิตรด้านการศึกษา รัฐบาล และผลลัพธ์ทางสังคมทั่วโลก

ตลอดช่วงสามทศวรรษที่ผ่านมา Hugo ได้ร่วมงานกับบริษัทเอินส์ท แอนด์ ยัง และ ดีลอยท์ ในตำแหน่งที่ปรึกษาด้านการบริหารจัดการ โดยมุ่งเน้นไปที่การส่งมอบแผนงานการปฏิรูปธุรกิจขนาดใหญ่ระดับโลก ได้แก่ Shared Services & Outsourcing, M&A, Strategic Change Management และ Technology-led Transformation เป็นต้น

Asheesh Mehra ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ AntWorks กล่าวว่า "เสาหลักทางวัฒนธรรมของ AntWorks คือการท้าทายแบบแผนเดิม ๆ อยู่เสมอ เข้าหาปัญหาอย่างสร้างสรรค์ และทุ่มเทเวลาและความสนใจเพื่อการคิดที่แตกต่างในทุกสถานการณ์ Hugo มีค่านิยมหลักและความเชื่อเหล่านี้เหมือนกัน ซึ่งทำให้เขาเข้ามาเป็นแนวร่วมกับพวกเราได้อย่างสมบูรณ์แบบ และสอดคล้องกับแนวทางที่เราได้นำมาใช้เพื่อแก้ไขปัญหาด้านกระบวนการทำงานอัตโนมัติให้กับองค์กรธุรกิจทั่วโลก ผมเชื่อมั่นอย่างยิ่งว่า การได้ Hugo มาร่วมงานกับองค์กรของเรา จะสร้างมูลค่ามหาศาลให้แก่พันธมิตร ลูกค้า และเพื่อนร่วมงานของเรา ตลอดจนเร่งผลักดันการเดินทางของเราในการทำให้ AntWorks สามารถใช้ศักยภาพอย่างเต็มที่ในการขยายระบบนิเวศออกไปทั่วโลก"

"ผมตื่นเต้นยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้ร่วมทีมกับ Ash, Govind และ AntWorks แพลตฟอร์ม ANTstein(TM) มีความก้าวล้ำ และจะเร่งผลักดันให้เกิดการใช้งานระบบอัตโนมัติอัจฉริยะได้อย่างมีนัยสำคัญครอบคลุมอุตสาหกรรมและส่วนงานต่าง ๆ ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่จะได้นำประสบการณ์ด้านการปฏิรูปธุรกิจมาใช้ในการทำงานร่วมกับ AntWorks ผมแทบจะรอไม่ไหวแล้ว" Hugo Walkinshaw กล่าว

Hugo เคยเป็นสมาชิกคณะกรรมการของสภาหอการค้าอังกฤษ สภาหอการค้ายุโรป คณะกรรมการที่ปรึกษาการเพิ่มผลผลิตแห่งชาติของรองนายกรัฐมนตรีสิงคโปร์ และสถาบันการจัดการบัญชีชาร์เตอร์ดประจำภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ นอกจากนี้ เขายังได้รับเครื่องราชอิสริยาภรณ์แห่งจักรวรรดิอังกฤษ (Order of the British Empire) สำหรับการให้บริการช่วยเหลือธุรกิจของสหราชอาณาจักรในสิงคโปร์และการส่งออกของสหราชอาณาจักร

เกี่ยวกับ AntWorks:

AntWorks(TM) คือผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยี AI และระบบอัตโนมัติอัจฉริยะ ที่สร้างความเป็นไปได้ใหม่ๆ ด้วยข้อมูลผ่านทางระบบอัตโนมัติ ระบบดิจิทัล และระบบอัจฉริยะสำหรับองค์กร บริษัทเป็นเจ้าของ ANTstein(TM) SQUARE แพลตฟอร์มระบบอัตโนมัติแบบผสมผสาน หรือ Integrated Automation Platform (IAP) แพลตฟอร์มแรกและหนึ่งเดียวในโลกที่ขับเคลื่อนด้วยวิทยาศาสตร์แฟร็กทัลและความสามารถในการจดจำรูปแบบที่เข้าใจข้อมูลทุกรูปแบบ จึงสามารถแปลงข้อมูลทุกอย่างให้อยู่ในรูปของข้อมูลดิจิทัลเพื่อรองรับความต้องการของหลากหลายอุตสาหกรรม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.ant.works เพื่อเพิ่มพลังให้กับองค์กรของคุณด้วยการทำให้กระบวนการทางธุรกิจอันซับซ้อนเป็นอัตโนมัติตั้งแต่ต้นจนจบ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190925/2591549-1

คำบรรยายภาพ: Hugo Walkinshaw ร่วมงาน AntWorks ในตำแหน่งประธานเจ้าหน้าที่ฝ่ายพันธมิตร

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190814/2551620-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?