OutSystems ติดกลุ่มผู้นำในรายงานของการ์ตเนอร์ด้านการวิเคราะห์ตำแหน่งการแข่งขันทางการตลาด สำหรับแพลตฟอร์มเอ็นเทอร์ไพร์ซแอปพลิเคชันแบบ Low-Code ประจำปี 2562

อังคาร ๐๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๓๐
การ์ตเนอร์คาดการณ์ว่า "ภายในปี 2567 การพัฒนาแอปพลิเคชันแบบ Low-code จะคิดเป็นสัดส่วนกว่า 65% ของการพัฒนาแอปพลิเคชันทั้งหมด"

OutSystems ผู้ให้บริการแพลตฟอร์มพัฒนาแอปพลิเคชันแบบ Low-code อันดับหนึ่ง ติดกลุ่ม "ผู้นำ" ในรายงานของการ์ตเนอร์ด้านการวิเคราะห์ตำแหน่งการแข่งขันทางการตลาด (Gartner Magic Quadrant) สำหรับแพลตฟอร์มเอ็นเทอร์ไพร์ซแอปพลิเคชันแบบ Low-Code (Enterprise Low-Code Application Platforms) ประจำปี 2562* ซึ่งเปลี่ยนชื่อมาจาก รายงานด้านวิเคราะห์ตำแหน่งการแข่งขันทางการตลาด สำหรับเอ็นเทอร์ไพร์ซไฮท์โพรดักส์ทิวิที้แอปพลิเคชั่นแพลตฟอร์มในรูปแบบการบริการ (Magic Quadrant for Enterprise High-Productivity Application Platform as a Service) ทั้งนี้ OutSystems ติดกลุ่มผู้นำในรายงานของ การ์ตเนอร์ถึงสองฉบับ ได้แก่ Enterprise Low-Code Application Platforms และ Multiexperience Development Platforms

OutSystems เชื่อว่า Low-code คืออนาคตของการพัฒนาแอปพลิเคชัน และจะเป็นตัวเลือกที่ได้รับความนิยมมากกว่าการเขียนโค้ดรูปแบบเดิมภายในไม่กี่ปีข้างหน้า โดยการ์ตเนอร์คาดการณ์ว่า "ภายในปี 2567 การพัฒนาแอปพลิเคชันแบบ Low-code จะคิดเป็นสัดส่วนกว่า 65% ของการพัฒนาแอปพลิเคชันทั้งหมด"

Low-code ช่วยให้ลูกค้าของ OutSystems ประสบความสำเร็จเกินความคาดหมาย เช่น

- Schneider Electric เปิดตัวแอปพลิเคชัน 60 แอป ภายใน 20 เดือน ซึ่งส่วนใหญ่พัฒนาเสร็จภายในเวลาเพียง 10 สัปดาห์

- Ricoh ใช้แพลตฟอร์มใหม่แทนระบบเก่า ทำให้ผลตอบแทนจากการลงทุนพุ่งขึ้นถึง 253% และมีระยะเวลาคืนทุนเพียง 7 เดือน

- thinkmoney ให้บริการธนาคารดิจิทัลทางมือถือได้ภายในเวลาเพียง 14 สัปดาห์

Paulo Rosado, CEO บริษัท OutSystems กล่าวว่า "ลูกค้ามากมายประสบความสำเร็จเกินความคาดหมายจากแพลตฟอร์มของเรา เราเชื่อว่าการจัดอันดับของการ์ตเนอร์ตอกย้ำสิ่งที่เราได้ยินมานานหลายปี นั่นคือ OutSystems ช่วยให้องค์กรสามารถจับตลาดใหม่ๆ สร้างสรรค์บริการใหม่ๆ และดึงดูดลูกค้าด้วยวิธีใหม่ๆที่เหนือชั้น เราเป็นผู้บุกเบิกในด้านนี้ และจะเป็นผู้นำต่อไป"

แพลตฟอร์มพัฒนาแอปพลิเคชันแบบ Low-code ของ OutSystems สามารถแก้ไขปัญหาสำคัญๆ เช่น ความต้องการแอปพลิเคชันใหม่ที่เพิ่มสูงขึ้นขององค์กร ความต้องการปรับปรุงระบบเก่าให้ทันสมัย และการขาดแคลนนักพัฒนาเต็มรูปแบบ โดย Outsystems มีศักยภาพหลากหลายในการพัฒนาระดับองค์กรและการบริหารจัดการครบวงจร ทั้งการจัดการกระบวนการทางธุรกิจ ลำดับงาน ส่วนต่อประสานกับผู้ใช้ ตรรกะทางธุรกิจ แบบจำลองข้อมูล บริการบนเว็บ และ API นอกจากนี้ OutSystems ยังช่วยให้ผู้ใช้บริการบรรลุขีดความสามารถต่างๆ เช่น ประสบการณ์ใช้งานบนเว็บไซต์และมือถือที่น่าประทับใจ การสนับสนุน B2C และการประมวลผลแบบกลุ่ม ลูกค้าเปิดเผยว่าเลือกใช้บริการของ OutSystems เนื่องจากบริษัทมีวิสัยทัศน์และนวัตกรรมที่แข็งแกร่ง

Mark Weaser รองประธานบริษัท OutSystems ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก กล่าวว่า "ความสำเร็จของลูกค้าสะท้อนให้เห็นประโยชน์ของการพัฒนาแอปพลิเคชันแบบ Low-code ในการส่งมอบคุณค่าอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้นในองค์กรทั่วเอเชียแปซิฟิก ในฐานะผู้บุกเบิกการพัฒนา Low-code บริษัท OutSystems จะเดินหน้าช่วยเหลือองค์กรต่างๆ ในการก้าวข้ามอุปสรรคระหว่างการพลิกโฉมธุรกิจสู่ระบบดิจิทัล พร้อมกับส่งเสริมศักยภาพขององค์กรในการมอบประสบการณ์ที่ดีเยี่ยมให้แก่ผู้ใช้งานด้วยความรวดเร็วว่องไวยิ่งขึ้น"

ลูกค้าของ OutSystems ให้คะแนนบริษัทสูงเสมอ โดย OutSystems ได้รับตำแหน่ง Gartner Peer Insights Customers' Choice สำหรับแพลตฟอร์มการพัฒนาแอปบนโมบายในเดือนตุลาคม 2561 และ Customers' Choice สำหรับเอ็นเทอร์ไพร์ซไฮโพรดักส์ทิวิที้แอพพลิเคชั่นแพลตฟอร์มในรูปแบบซอฟต์แวร์บริการในเดือนกุมภาพันธ์ 2562 ซึ่งพิจารณาจากความคิดเห็นและการให้คะแนนของผู้ใช้งานปลายทางที่มีประสบการณ์ในการซื้อ ดำเนินการ และ/หรือ ใช้งานผลิตภัณฑ์หรือบริการ โดยต้องมีรีวิวที่มีการเผยแพร่อย่างน้อย 50 รีวิว และมีคะแนนเฉลี่ย 4.2 ดาวขึ้นไป

ผู้เชี่ยวชาญด้านแอปพลิเคชันระดับอาวุโสในอุตสาหกรรมบริการ กล่าวว่า "OutSystems ให้บริการสุดยอดแพลตฟอร์มพัฒนาแอปพลิเคชันและบริหารจัดการกระบวนการวงจรการพัฒนาซอฟต์แวร์ (SDLC) อย่างรวดเร็ว เครื่องมือในการพัฒนาและดำเนินการช่วยสร้างระบบนิเวศที่สัมพันธ์กัน ซึ่งทำให้องค์กรมีผลิตภาพและความทันสมัยมากขึ้น" อ่านรีวิวได้ที่ https://www.gartner.com/reviews/review/view/551240

ผู้จัดการโครงการไอทีในอุตสาหกรรมสุขภาพ กล่าวว่า "ถ้าเป้าหมายของคุณคือ การนำเสนอโซลูชันที่แข็งแกร่งและเปี่ยมด้วยนวัตกรรมที่มีผลิตภาพและประสิทธิภาพสูงสุด แพลตฟอร์มของ OutSystems จะตอบสนองความต้องการของคุณได้เป็นอย่างดี" อ่านรีวิวได้ที่ https://www.gartner.com/reviews/review/view/526508

รายงานของการ์ตเนอร์ด้านการวิเคราะห์ตำแหน่งการแข่งขันทางการตลาด กำหนดนิยามแพลตฟอร์มเอ็นเทอร์ไพร์ซแอปพลิเคชันแบบ Low-Code ไว้ว่าเป็นแพลตฟอร์มที่รองรับ "การพัฒนา การใช้งาน การใช้งานในขั้นเดียว การดำเนินงาน และการบริหารจัดการแอปพลิเคชันอย่างรวดเร็ว โดยใช้แนวคิดการเขียนโปรแกรมระดับสูง เช่น ภาษาเขียนโปรแกรมอิงโมเดลและเมทาดาต้าและการใช้งานในขั้นเดียว ตลอดจนรองรับการพัฒนาส่วนต่อประสานกับผู้ใช้ ตรรกะทางธุรกิจ และบริการข้อมูล ทั้งยังช่วยเพิ่มผลิตภาพและลดต้นทุนเมื่อเทียบกับแพลตฟอร์มพัฒนาแอปพลิเคชันแบบดั้งเดิม"

สามารถอ่านรายงานของการ์ตเนอร์ด้านการวิเคราะห์ตำแหน่งการแข่งขันทางการตลาด สำหรับแพลตฟอร์มเอ็นเทอร์ไพร์ซแอปพลิเคชั่นแบบ Low-Code เดือนกรกฎาคม 2562 ได้ที่ https://www.outsystems.com/1/low-code-application-platforms-gartner/

*Gartner, "Magic Quadrant for Enterprise Low-Code Application Platforms," Paul Vincent, Kimihiko Iijima, Mark Driver, Jason Wong, Yefim Natis, 8 August 2019.

*Gartner, Magic Quadrant for Multiexperience Development Platforms, Jason Wong, Van Baker, Mark Driver, Adrian Leow, Paul Vincent, 10 July 2019.

การปฏิเสธความรับผิดชอบ - การ์ตเนอร์ไม่ได้ให้การรับรองผู้จำหน่าย ผลิตภัณฑ์ หรือบริการใดๆ ที่กล่าวถึงในรายงานการวิจัยของบริษัท และไม่ได้แนะนำให้ผู้ใช้เทคโนโลยีเลือกเฉพาะผู้จำหน่ายที่ได้รับการจัดอันดับสูงสุดหรืออันดับอื่นๆ รายงานการวิจัยของ การ์ตเนอร์ประกอบด้วยความคิดเห็นขององค์กรวิจัยของการ์ตเนอร์ ดังนั้นจึงไม่ควรตีความว่าเป็นข้อเท็จจริง การ์ตเนอร์ปฏิเสธการรับประกันทั้งหมดเกี่ยวกับรายงานการวิจัยนี้ ไม่ว่าจะโดยชัดเจนหรือโดยนัย ทั้งในด้านการใช้ประโยชน์ในเชิงพาณิชย์ หรือความเหมาะสมสำหรับวัตถุประสงค์เฉพาะ สำหรับบทวิจารณ์ Gartner Peer Insights เป็นความคิดเห็นส่วนบุคคลของผู้ใช้แต่ละรายโดยอิงตามสิ่งที่ประสบด้วยตนเอง และไม่ได้เป็นทัศนะของการ์ตเนอร์หรือบริษัทในเครือแต่อย่างใด

Gartner Peer Insights Customers' Choice พิจารณาจากความคิดเห็นส่วนบุคคลของผู้ใช้แต่ละราย ประกอบด้วยรีวิว คะแนน และข้อมูลต่างๆ โดยไม่ได้เป็นทัศนะหรือการรับรองจากการ์ตเนอร์หรือบริษัทในเครือแต่อย่างใด

เกี่ยวกับ OutSystems

ลูกค้าหลายพันรายจากทั่วโลกให้ความไว้วางใจ OutSystems แพลตฟอร์มพัฒนาแอปพลิเคชันแบบ Low-code อันดับหนึ่งที่ช่วยให้พัฒนาแอปพลิเคชันได้อย่างรวดเร็ว ทีมวิศวกรที่พิถีพิถันเป็นผู้รังสรรค์ทุกรายละเอียดของแพลตฟอร์ม OutSystems เพื่อช่วยเหลือองค์กรต่างๆ ในการสร้างแอประดับองค์กร และช่วยให้การพลิกโฉมธุรกิจเป็นไปอย่างรวดเร็วยิ่งขึ้น OutSystems เป็นโซลูชันหนึ่งเดียวที่ผนวกพลังในการพัฒนา Low-code เข้ากับประสิทธิภาพสุดล้ำของโทรศัพท์มือถือ ทำให้สามารถพัฒนาแอปพลิเคชันที่ใช้งานร่วมกับระบบต่างๆ ที่มีอยู่เดิมได้อย่างง่ายดาย รับชมข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.outsystems.com หรือติดตามเราได้ทางทวิตเตอร์ @OutSystems หรือลิงก์อิน https://www.linkedin.com/company/outsystems

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20171116/1994802-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4