AntWorks ติดกลุ่ม Innovator ในรายงาน Intelligent Automation Tools RadarView ของ Avasant

พุธ ๐๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๔:๒๐
AntWorks(TM) ผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยี AI และระบบอัตโนมัติอัจฉริยะที่ขับเคลื่อนด้วยวิทยาศาสตร์แฟร็กทัล (fractal science) ประกาศว่า บริษัทติดกลุ่ม "Innovator" ในรายงาน Intelligent Automation Tools RadarView(TM) ประจำปี 2562 ที่เผยแพร่โดย Avasant บริษัทวิจัยและที่ปรึกษาระดับโลก โดยในรายงานดังกล่าว บริษัทที่ติดกลุ่ม Innovator ต้องมีความโดดเด่นในการสร้างคอนเซปต์และวิธีการใหม่ๆ รวมถึงการเปลี่ยนวิธีการทำงานแบบขุดรากถอนโคน

รายงาน RadarView(TM) วัดระดับนวัตกรรมและความใส่ใจลูกค้าของผู้ให้บริการ ซึ่ง AntWorks สามารถเข้ามาติดกลุ่ม Innovator ได้สำเร็จแม้อยู่ในตลาดได้ไม่นานและเป็นรองยักษ์ใหญ่รายอื่นในอุตสาหกรรม เนื่องจากบริษัทมีระบบอัตโนมัติครบวงจรที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลและโฟกัสไปที่การจับกระบวนการคิด นอกจากนั้นยังมีโซลูชัน point bot สำหรับโดเมนหรือกระบวนการในอุตสาหกรรมเฉพาะ

Swapnil Bhatnagar ผู้อำนวยการฝ่ายวิจัยของ Avasant กล่าวว่า "การจดจำและจำแนกข้อมูลอย่างถูกต้องแม่นยำคือองค์ประกอบสำคัญที่สุดของความสำเร็จอย่างแท้จริงของผู้ประกอบการหรือระบบอัตโนมัติสำหรับกระบวนการในอุตสาหกรรมเฉพาะ เพื่อแก้ปัญหาสำคัญของผู้ประกอบการ AntWorks ได้ใช้แนวทางใหม่ด้วยการก้าวไปไกลกว่าเทคโนโลยี OCR แบบเดิม โดยเทคโนโลยี Cognitive Machine Reading (CMR) ที่มาพร้อมวิทยาศาสตร์แฟร็กทัล ประสบผลสำเร็จอย่างสูงและกลายเป็นรากฐานของระบบอัตโนมัติอัจฉริยะของ AntWorks ทั้งนี้ จากการประเมินของเราพบว่าแพลตฟอร์ม ANTstein(TM) SQUARE สามารถรวม point bot มากมายเพื่อรองรับกระบวนการสำคัญทางธุรกิจ ซึ่งผู้ประกอบการสามารถนำไปใช้งานได้อย่างรวดเร็ว"

Asheesh Mehra ผู้ร่วมก่อตั้งและซีอีโอของ AntWorks กล่าวว่า "เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้รับการยอมรับในฐานะ Innovator นี่คือเครื่องพิสูจน์ว่าเราแก้ปัญหาอย่างสร้างสรรค์และคิดแตกต่างจากผู้อื่น แพลตฟอร์มระบบอัตโนมัติที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลอันเป็นกรรมสิทธิ์ของเราและใช้วิทยาศาสตร์แฟร็กทัล ทำให้เราสามารถประมวลผลข้อมูลแบบไร้โครงสร้างอย่างอีเมลและภาพได้มีประสิทธิภาพกว่าคู่แข่งอย่างมาก มีการคาดการณ์ว่าภายในปี 2568 ข้อมูลทั่วโลกราว 80% จะเป็นข้อมูลแบบไร้โครงสร้าง เราจึงเป็นธุรกิจที่สามารถรองรับอนาคตในอีกหลายปีข้างหน้า"

ดาวน์โหลดรายงานได้ที่ www.ant.works/Avasant-IATools-RadarView

เกี่ยวกับ AntWorks

AntWorks(TM) คือผู้นำระดับโลกด้านเทคโนโลยี AI และระบบอัตโนมัติอัจฉริยะ ที่สร้างความเป็นไปได้ใหม่ๆ ด้วยข้อมูลผ่านทางระบบอัตโนมัติ ระบบดิจิทัล และระบบอัจฉริยะสำหรับองค์กร บริษัทเป็นเจ้าของ ANTstein(TM) SQUARE แพลตฟอร์มระบบอัตโนมัติแบบผสมผสาน หรือ Integrated Automation Platform (IAP) แพลตฟอร์มแรกและหนึ่งเดียวในโลกที่ขับเคลื่อนด้วยวิทยาศาสตร์แฟร็กทัลและมีความสามารถในการจดจำรูปแบบที่เข้าใจข้อมูลทุกรูปแบบ จึงสามารถแปลงข้อมูลทุกอย่างให้อยู่ในรูปของข้อมูลดิจิทัลเพื่อรองรับความต้องการของหลากหลายอุตสาหกรรม กรุณาเยี่ยมชมเว็บไซต์ www.ant.works เพื่อเพิ่มพลังให้กับองค์กรของคุณด้วยการทำให้กระบวนการทางธุรกิจอันซับซ้อนเป็นอัตโนมัติตั้งแต่ต้นจนจบ

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191002/2595646-1

โลโก้ - https://photos.prnasia.com/prnh/20190814/2551620-1LOGO

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๓๖ โรงพยาบาลพระรามเก้า คว้ารางวัล Digital Transformation Initiative of the Year 2024 จากเวที Healthcare Asia Awards
๑๒:๐๐ กลับมาอีกครั้งกับงานช้อปอย่างมีสไตล์ รายได้เพื่อชุมชน ครั้งที่ 14 เดอะไนน์ เซ็นเตอร์ ติวานนท์ ชวนมาช้อป ชม ของดี ของเด็ดประจำจังหวัดปทุมธานี ระหว่าง 4 - 10
๑๒:๓๙ เอ็ม บี เค เซ็นเตอร์ สนับสนุนพื้นที่ กรมพลศึกษา จัดแข่งขันกีฬากระบี่กระบองระหว่างโรงเรียน กิจกรรมสร้างสรรค์เสริมทักษะเยาวชน ส่งเสริม SOFT POWER
๑๑:๑๕ TOA ย้ำแชมป์สีเบอร์หนึ่ง คว้า 2 รางวัลใหญ่ 'สุดยอดองค์กร และแบรนด์สีที่ผู้บริโภคเชื่อมั่นมากที่สุด' 13 ปีซ้อน Thailand's Most Admired Company Brand ปี
๑๑:๔๒ ไทยพีบีเอสยกระดับรู้เท่าทันภัยออนไลน์ ผนึกกำลัง 8 หน่วยงาน ป้องกัน-กวาดล้างอาชญากรรมไซเบอร์
๑๑:๕๘ ศิษย์เก่าวิศวฯ SPU กว่า 5 ทศวรรษ ร่วมย้อนวันวานในงาน วิศวฯ คืนถิ่น SEAN HOMECOMING 2024
๑๑:๑๓ เฮงลิสซิ่ง ร่วมสืบสานประเพณีท้องถิ่น ฉลองวันแห่งชัยชนะท้าวสุรนารี ประจำปี 2567
๑๑:๔๕ YouTrip สาดความคุ้มต้อนรับสงกรานต์กับ 2 โปรพิเศษ 4.4 Travel Sale และ Japan Mega Cashback รับส่วนลดสุดคุ้มจากแบรนด์ท่องเที่ยวดัง และเงินคืนสูงสุด 2,000
๑๑:๕๒ คณะเศรษฐศาสตร์ ม.รามคำแหง เชิญเข้าร่วมงานสัมมนาวิชา อนาคตเศรษฐกิจไทย: ยืดหยุ่นและยั่งยืน
๑๑:๑๐ เจแอลแอล ประเทศไทย เผยเทรนด์ ESG ของปี 2567 และเป้าหมายสู่อุตสาหกรรมสีเขียวของวงการอสังหาฯ