MVP จัดงาน Thailand Mobile Expo 2019 ครั้งที่ 34 ลุยเปิดตัวสินค้า นวัตกรรมใหม่ มหกรรมมือถือใหญ่ที่สุดของประเทศไทย

พฤหัส ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๑๓
"MVP" เดินหน้าลุยเปิดตัวสินค้า นวัตกรรมใหม่ ต้อนรับปลายปี 62 ผนึกกำลังพร้อมผนึกกำลังพันธมิตรด้านโทรศัพท์มือถือกว่า 40 แบรนด์ และพันธมิตรทางด้านไอที ร่วมด้วยโอเปอเรเตอร์รายใหญ่ พร้อมจัดงาน "Thailand Mobile Expo 2019" มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดของประเทศ ครั้งที่ 34 ตั้งแต่วันที่ 3-6 ตุลาคม 2562

นายโอภาส เฉิดพันธุ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท เอ็ม วิชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ MVP เปิดเผยว่า "หลังจากการจัดงาน Thailand Game Expo by AIS eSports มหกรรมเกมและอุปกรณ์เกมมิ่งที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ ที่จัดร่วมกันกับงาน Thailand Mobile Expo เมื่อครั้งกลางปีที่ผ่านมา เราก็หันมาโฟกัสในด้าน Mobile Related ยกระดับให้ดียิ่งกว่าเดิมด้วยการเพิ่มพื้นที่ในส่วนของ Accessories, Gadget ใหม่ ๆ รวมไปจนถึงอุปกรณ์ Smart Home ที่รองรับระบบสั่งงานด้วยเสียง (Google Assistant, Alexa, Siri -enabled Accessories and Devices) ซึ่งกำลังเป็นเทรนด์ในปัจจุบัน

นอกจากนี้ ภายในงาน Thailand Mobile Expo 2019 ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 3-6 ตุลาคม 2019 ณ ไบเทคบางนา ยังมีส่วนที่เป็นหูฟังต่าง ๆ มากขึ้นไปกว่าเดิม อยู่ในส่วนของโซน Audio and Video เพราะเรากำลังเตรียมงานใหม่ Digital Content Expo ในช่วงต้นปี 2020 ซึ่งจะครอบคลุมทุก Segment ในอนาคต ไม่ว่าจะเป็น Streaming, Gaming Gear, Audio & Video และ Devices

ในส่วนของยอดผู้เข้าชมงานและยอดเงินสะพัด ทางบริษัท ฯ คาดการณ์ว่าการจัดงานในครั้งนี้จะมียอดผู้เข้าชมงานและยอดเงินสะพัดใกล้เคียงกับครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากครั้งนี้ยังไม่มีสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่เปิดตัวมากนัก เพราะแต่ละแบรนด์กำลังรอคอย 5G ที่กำลังจะเดินทางมาถึงในอนาคตอันใกล้ การจัดงานในครั้งนี้จะสามารถช่วยกระตุ้นตลาดมือถือให้คึกคัก มีการเปิดตัวสินค้าใหม่ครั้งแรกในประเทศไทย ซึ่งจะวางจำหน่ายภายในงานทันที มีเครื่องจริงพร้อมนวัตกรรมใหม่ล่าสุดให้ทดลองเล่นเป็นจำนวนมากภายในงาน อีกทั้งยังมีสินค้าอีกมากมาย พร้อมโปรโมชั่นส่งเสริมการขายรับปลายปี 62 นี้" นายโอภาส กล่าว

สำหรับงาน Thailand Mobile Expo 2019 ครั้งที่ 34 มหกรรมโทรศัพท์มือถือที่ใหญ่ที่สุดในประเทศ จัดขึ้นในวันที่ 3-6 ตุลาคม 2019 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทคบางนา ตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. เป็นต้นไป เดินทางสะดวกด้วยรถไฟฟ้า BTS สถานีบางนา ติดตามรายละเอียดของการจัดงานเพิ่มเติมได้ที่ www.thailandmobileexpo.com และ fb.com/mobileexpo

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้