Minimice Group เผยเทคนิค Google SEO ชนะใจ สร้างสถิติ I-Store Self Storage ติดอันดับหนึ่งบนหน้าเว็บไซต์

พฤหัส ๐๓ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๗:๕๑
มินิไมซ์ กรุ๊ป (Minimice Group) ผู้นำด้านบริการทำการตลาดออนไลน์ และดิจิทัล มาร์เก็ตติ้ง ในกรุงเทพฯ โดยมุ่งเน้นทำการตลาดผ่านการทำ Google SEO เป็นหลัก พร้อมช่องทาง Social Media Platform และ Google Ads โดยเป็นผู้อยู่เบื้องหลังความเติบโตของลูกค้า I-Store Self Storage ผู้นำด้านการให้บริการเช่าห้องเก็บของและทรัพย์สินระดับพรีเมี่ยมของประเทศไทย สร้างความนิยมติดอันดับหนึ่งบนหน้าเว็บไซต์ พร้อมประกาศเดินหน้าต่อ โดยยึดมั่นพัฒนาและทุ่มเทอย่างเต็มที่ เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าให้มากที่สุด และทำให้แบรนด์ของลูกค้าเป็นอันดับหนึ่งในโลกของการตลาดออนไลน์

คุณ หฤษฎ์ โปษณกุล Managing Director บริษัท มินิไมซ์ กรุ๊ป จำกัด เปิดเผยว่า Minimice Group คือผู้ให้บริการด้านดิจิทัล มาร์เก็ตติ้งแถวหน้าของเมืองไทย โดยทำหน้าที่เป็นเอเจนซี่รวบรวมทีมผู้เชี่ยวชาญด้านดิจิทัล มาร์เก็ตติ้งมาดูแลโปรเจค พร้อมวิเคราะห์เพื่อหาช่องทางการตลาดที่เหมาะสมและตอบโจทย์กับธุรกิจของลูกค้าอย่างมากที่สุด พร้อมซัพพอร์ตและคอยให้คำปรึกษาตลอดระยะเวลาการทำงาน เพื่อให้แบรนด์ของลูกค้าเป็นที่รู้จัก และเติบโตไปพร้อมๆ กัน

Minimice Group สามารถผลักดันให้ลูกค้าบรรลุเป้าหมายอย่างรวดเร็วได้ ด้วยการใช้จุดแข็งด้านการทำ Google SEO หรือ Search Engine Optimization โปรโมทเว็บไซต์ให้ติดหน้าแรกของ Google ซึ่งจะทำให้เว็บไซต์ของลูกค้าแสดงอยู่ในตำแหน่ง และอันดับที่ดีที่สุดของการค้นหา โดยใช้หลักการวิเคราะห์หา Keyword เลือกใช้คำที่เหมาะสมและโดนใจมากที่สุด รวมทั้งยังใช้ข้อมูลเชิงลึกจากโปรแกรม Automate พร้อมเช็ค Report แบบเรียลไทม์ได้ทุกวัน

ร่วมกับการสนับสนุนเพิ่มยอดขายด้วย Google Ads ส่งโฆษณาเจาะกลุ่มเป้าหมาย โดยทำ Search Engine Marketing (SEM) ใช้การค้นหาจาก Keyword และเจาะกลุ่มเป้าหมายเชิงลึก ตลอดจน Google Display Network (GDN) โฆษณาแบนเนอร์ ซึ่งใช้ค่าใช้จ่ายน้อยแต่ได้ผลลัพธ์คุ้มค่าที่สุด เพราะสามารถเพิ่มค่า Conversion ให้พุ่งสูงขึ้นได้ ตลอดจนให้ความสำคัญกับการทำให้แบรนด์เป็นที่รู้จักอย่างกว้างขวางผ่านการใช้โซเชียลมีเดีย เช่น Facebook สำหรับนำเสนอโฆษณาและคอนเทนต์ที่น่าสนใจอย่างตรงกลุ่มเป้าหมาย โดยเจาะกลุ่มที่เป็นลูกค้าตัวจริง

คุณ หฤษฎ์ กล่าวต่อว่า สำหรับลูกค้าคนสำคัญที่มินิไมซ์ กรุ๊ป ดูแลให้ตั้งแต่ก้าวแรก จนประสบความสำเร็จตลอดมา อย่าง I-Store Self Storage ผู้ให้บริการเช่าห้องเก็บของและทรัพย์สินระดับพรีเมี่ยมของไทย ซึ่งมีทำเลที่ตั้งอยู่ย่านใจกลางเมือง เปิดให้บริการ 2 สาขาได้แก่ สีลม และสาขาใหม่ล่าสุด คือ สุขุมวิท 24 โดยมียอดจองห้องเก็บของเต็มภายในเวลาเพียง 4 เดือน ผู้สนใจจำนวนมากและสามารถเพิ่มยอดขายทะลุเป้าเกินคาด

อีกทั้งยังทำให้แบรนด์ I-Store Self Storage เข้าถึงกลุ่มลูกค้าได้มากกว่าเจ้าอื่นๆ และสามารถตีตลาดการเช่าห้องเก็บของจนสามารถขึ้นเป็นอันดับหนึ่ง และเพิ่มยอดการเข้าชมเว็บไซต์ สร้างความน่าเชื่อถือ รวมถึงมียอดขายทะลุเป้าได้ในเวลาอันรวดเร็วนั้น มินิไมซ์ กรุ๊ป เผยเคล็ดลับความสำเร็จจากการวิเคราะห์หา Keyword เลือกใช้คำ เช่น Self Storage Thailand, Storage in Bangkok, Box Storage เช่าห้องเก็บของ เช่าพื้นที่เก็บของ ห้องเก็บไวน์ ร่วมกับข้อมูลเชิงลึกอื่นๆ รวมทั้งใช้ Google Ads ส่งโฆษณาให้ I-Store Self Storage เพื่อเพิ่มยอดขาย รวมทั้งการเลือกโฆษณา Grand Opening Promotion โดยใช้ Facebook เก็บยอดจอง ทำให้ I-Store Self Storage มีค่า Leads สูงมากกว่า 50 Leads ต่อเดือน เป็นต้น

ที่ผ่านมา มินิไมซ์ กรุ๊ป พยายามอย่างยิ่งที่จะพัฒนาและทำให้ลูกค้าไว้วางใจจากการสร้างผลงานและการทำงานอย่างหนักของผู้เชี่ยวชาญด้านการทำการตลาดออนไลน์มาโดยตลอด โดยมุ่งมั่นที่จะทำการตลาดออนไลน์ให้ลูกค้าเป็นไปตามเป้าหมาย และยังคงพยายามอย่างต่อเนื่องเพื่อให้ดียิ่งขึ้น โดยบริษัทฯ ขอยึดมั่นทำงานภายใต้แนวคิด "ทุ่มเทอย่างเต็มที่ โดยทีมงานผู้เชี่ยวชาญ เพื่อตอบสนองความพึงพอใจของลูกค้าให้มากที่สุด และทำให้แบรนด์ของคุณเป็นอันดับหนึ่งในโลกของการตลาดออนไลน์" เพื่อทำให้ทั้งลูกค้าคนสำคัญ และ Minimice Group ก้าวสู่การเป็นผู้นำทางด้านการตลาดออนไลน์ไปพร้อมๆ กัน สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร. 02-258-5515, 065-426-6499

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑:๓๘ โอซีซี มอบฝาขวดน้ำ เพื่อทำเก้าอี้ให้น้อง ๆ ในโรงเรียนขาดแคลน
๑๑:๑๘ ตลาดหลักทรัพย์ฯ จับมือมหาวิทยาลัยขอนแก่น เปิดศูนย์ทดสอบหลักสูตร CISA ภาคตะวันออกเฉียงเหนือ
๑๑:๓๕ 'ราชบุรี มีลาย' อนุรักษ์มรดกแห่งภูมิปัญญาท้องถิ่น ชูอัตลักษณ์ 'ลายผ้าราชาบุรี (กาบโอ่งนกคู่) รองผู้ว่าฯ เมืองโอ่ง
๑๑:๕๓ พีทีที สเตชั่น ร่วมกับ ทิพยประกันภัย มอบความสะดวกและรวดเร็ว ซื้อประกันภัยผ่าน QR Code
๑๑:๐๙ FTI จัดงานประชุมสามัญผู้ถือหุ้น ประจำปี 2567 ผถห.อนุมัติจ่ายปันผล 0.04 บาทต่อหุ้น
๑๐:๑๙ รมว.อว. เป็นประธานเปิดบูธนิทรรศการผลงาน @ Thai Pavilion พร้อมให้กำลังใจนักประดิษฐ์ไทย นำเสนอผลงานสิ่งประดิษฐ์นานาชาติเจนีวา ครั้งที่
๑๐:๔๖ BRIDGESTONE TURANZA T005 EV ยางพรีเมียมสมรรถนะสูงสำหรับรถยนต์ไฟฟ้า เหนือระดับด้วยเทคโนโลยี ENLITEN(R)ได้รับเลือกเป็นยางล้อมาตรฐานติดตั้งในรถยนต์ไฟฟ้ารุ่นใหม่ MG4 XPOWER
๐๙:๑๔ อพท. เปิดรับสมัคร สุดยอดนวัตกรรมเพื่อการท่องเที่ยวยั่งยืน เพื่อพัฒนาลุ่มน้ำทะเลสาบสงขลา ชิงเงินรางวัลกว่า 130,000
๐๙:๔๑ หนังสือ Royal Thai Cuisine ตำรับอาหารไทยชาววัง วิทยาลัยดุสิตธานี
๑๘ เม.ย. เด็ก ม.กรุงเทพ ยกทีม คว้าชนะเลิศครีเอทคลิปสั้นได้ใจฟูมาก