Infinix เปิดตัวสมาร์ทโฟนเอนเตอร์เทนเม้นท์ “HOT8” ครั้งแรกในไทย เปิดจองพร้อมของแถมสุดพิเศษที่ Lazada ที่เดียวเท่านั้น!

จันทร์ ๐๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๔
Infinix แบรนด์สมาร์ทโฟนที่ขับเคลื่อนบนโลกออนไลน์ สำหรับสายเอนเตอร์เทนเม้นท์ภายใต้บริษัท TRANSSION Holdings ซึ่งเป็นแบรนด์ที่มีความมุ่งมั่นในการส่งมอบสมาร์ทโฟนและเครื่องมืออัจฉริยะที่เปี่ยมด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยและดีไซน์ที่ไม่ตกเทรนด์ ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ล่าสุด "HOT8" ซึ่งเป็นสมาร์ทโฟนจอยักษ์สุดคุ้มสำหรับทุกความบันเทิง ผ่านความร่วมมือกับแพลตฟอร์มช้อปปิ้งแถวหน้าของไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้อย่าง Lazada ซึ่งการเปิดตัวแบบกึ่งเป็นทางการในครั้งนี้ Infinix ได้เปิดให้ผู้ที่สนใจ โดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่อยากเป็นเจ้าของสมาร์ทโฟนที่ทำให้พวกเขาเสพความบันเทิงแบบ non-stop ได้อย่างเต็มอิ่ม สามารถจับจอง Infinix HOT8 ล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป ทาง Lazada ที่เดียวเท่านั้น ก่อนที่จะมีการเปิดตัวและวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 7 ตุลาคมนี้

ล่าสุด ประเทศไทยถูกจัดให้อยู่ในอันดับที่ 3 จากผลการสำรวจประเทศที่มีการซื้อของออนไลน์มากที่สุดในโลก ซึ่งนี่ก็สอดคล้องกับความร่วมมือระหว่าง Infinix และ Lazada ที่ทาง Infinix ได้เริ่มขยายช่องทางการจัดจำหน่ายจากหน้าร้านสู่ช่องทางออนไลน์มากขึ้น ซึ่งจะทำให้ผู้บริโภคได้เข้าถึงการจัดจำหน่ายผลิตภัณฑ์ของ Infinix ได้ง่ายและสะดวกสบายมากขึ้น ทั้งยังถือเป็นการขยับขยายธุรกิจของ Infinix บนช่องทางออนไลน์โดยการเข้าหาลูกค้าโดยตรง ซึ่งจะนำไปสู่ยอดขายที่เพิ่มขึ้นเพราะพฤติกรรมที่เปลี่ยนไปของผู้บริโภคที่มักจะซื้อของผ่านช่องทางออนไลน์มากขึ้นโดยเฉพาะคนรุ่นใหม่ในประเทศไทย อ้างอิงจากผลสำรวจของ Picodi ที่ชี้ว่ากลุ่มคนรุ่นใหม่ เป็นกลุ่มที่ชื่นชอบการซื้อของออนไลน์มากที่สุด โดยทาง Infinix เชื่อมั่นเป็นอย่างยิ่งว่าความร่วมมือกับ Lazada ซึ่งถือเป็นแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์กึ่งมีเดีย จะช่วยกระตุ้นให้การขายหน้าร้านของ Infinix คึกคักมากยิ่งขึ้น

"Infinix รู้สึกเป็นเกียรติเป็นอย่างมากที่ได้ร่วมมือกับแพลตฟอร์มช้อปปิ้งออนไลน์แถวหน้าของไทยอย่าง Lazada ความร่วมมือในครั้งนี้สามารถเป็นจริงขึ้นมาได้เพราะวิสัยทัศน์หลักของ Infinix และความเชี่ยวชาญในการเป็นแบรนด์สมาร์ทโฟนที่ขับเคลื่อนบนโลกออนไลน์ของ Infinix ในตลาดเกิดใหม่ในระดับสากล โดยเหตุผลที่เราร่วมมือกับ Lazada นั้นเป็นเพราะทั้ง Infinix และ Lazada ใส่ใจความต้องการและความชื่นชอบของลูกค้า อีกทั้ง Infinix และ Lazada ยังมีกลุ่มลูกค้าเป้าหมายกลุ่มเดียวกันนั่นก็คือกลุ่มคนรุ่นใหม่ Infinix หวังว่าจากความร่วมมือในครั้งนี้ ลูกค้าในประเทศไทยของเราโดยเฉพาะกลุ่มคนรุ่นใหม่ จะได้ยกระดับประสบการณ์ผู้บริโภคของพวกเขาให้เหนือชั้นขึ้นไปอีกขั้นด้วยการปรับตัวให้เข้ากับความต้องการของแต่ละพื้นที่ของ Infinix โดยการขายผลิตภัณฑ์บนแพลตฟอร์มออนไลน์ของ Lazada ซึ่งจะเป็นประโยชน์ต่อทั้ง Lazada และต่อ Infinix" Benjamin Jiang กรรมการผู้จัดการ Infinix Mobile

HOT8 รุ่นใหม่ล่าสุดของ Infinix มีไฮไลท์และฟีเจอร์เอาใจสายเอนเตอร์เทนเม้นท์แบบอัดแน่น ด้วยหน้าจอแบบ Waterdrop Display ขนาด 6.6 นิ้ว ซึ่งถือว่าใหญ่ที่สุดเมื่อเทียบกับแบรนด์สมาร์ทโฟนในช่วงราคาเดียวกัน ให้ภาพคมชัดที่ความละเอียด 1600x720 พิกเซล พร้อมระบบเสียง Dirac HD Sound ที่กระหึ่มเต็มพลัง ให้คุณดูหนัง เล่นเกมได้เต็มตา เต็มอรรถรส ส่วนแบตเตอรี่ที่ใหญ่กว่าเดิมด้วยความจุ 5000 mAh ให้ความอึดชนิดที่ว่าอยู่ได้ถึง 4 วันโดยไม่ต้องชาร์จ ส่วนกล้องหลังก็ล้ำไม่แพ้กัน ด้วย Triple Rear Camera กล้องหลักความละเอียดสูงสุด 13 ล้านพิกเซล มีค่ารูรับแสงอยู่ที่ f1.8 พร้อมกล้อง Depth Camera ความละเอียด 2 ล้านพิกเซล AI Scene Recognition Lens ที่ช่วยปรับภาพให้สวยคมยิ่งขึ้น และแฟลช LED 4 ตัว อีกทั้งผู้ใช้งาน ยังสามารถปลดล็อคหน้าจอได้ด้วยระบบสแกนลายนิ้วมือและระบบจดจำใบหน้า Face Unlock โดย HOT8 ทำงานด้วยระบบปฏิบัติการแอนดรอยด์ 9.0 Pie

แน่นอนว่าคุณสมบัติที่จัดเต็มเหล่านี้ ทำให้ Infinix กล้าการันตีว่า HOT8 พร้อมตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคและพร้อมที่จะเป็นเพื่อนคู่ใจสำหรับผู้บริโภคสายเอนเตอร์เทนเม้นท์ดิจิทัลในราคาเบา ๆ สบายกระเป๋าโดยเริ่มต้นที่ 2,990 บาท สำหรับความจุตัวเครื่อง 32GB แรม 2GB และราคา 3,990 บาท สำหรับความจุตัวเครื่อง 64GB แรม 4GB เพราะ Infinix มีความมุ่งมั่นตั้งใจที่จะส่งมอบอุปกรณ์และสมาร์ทโฟนราคาประหยัดที่อัดแน่นไปด้วยเทคโนโลยีล้ำสมัยซึ่งมาพร้อมกับดีไซน์ที่ไม่ตกเทรนด์ ให้ทุกคนได้เป็นเจ้าของกัน

ผู้ที่สนใจสามารถสั่งจอง HOT8 ได้ที่ Lazada ที่เดียวเท่านั้น ตั้งแต่วันที่ 2 ตุลาคม 2562 เป็นต้นไป โดยผู้ที่สั่งจอง HOT8 ผ่าน Lazada ตั้งแต่วันที่ 2-6 ตุลาคม 2562 เท่านั้น ที่จะได้รับของขวัญสุดพิเศษอย่าง Sound Bar และ Smart Wrist Band มูลค่าสูงสุดถึง 1,190 บาท

สอบถามข้อมูลและเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่

Facebook: https://www.facebook.com/InfinixMobileThailand/

Instagram: https://www.instagram.com/infinix_mobile_thailand/

Website: http://www.infinixmobility.com/th/

เกี่ยวกับ Infinix

Infinix ถือกำเนิดในปี 2556 และเปิดตัวครั้งแรกในไทยเมื่อปี 2560 เน้นจับกลุ่มเป้าหมายคนรุ่นใหม่ โดย Infinix Mobile เป็นแบรนด์สมาร์ท

โฟนพรีเมียร์ที่ขับเคลื่อนผ่านช่องทางออนไลน์ จากบริษัท TRANSSION Holdings และด้วยคอนเซ็ปต์ "THE FUTURE IS NOW" ที่แบรนด์ Infinix ถือเป็นหลักสำคัญที่สะท้อนถึงภาพลักษณ์ของแบรนด์ Infinix ตั้งใจว่าจะทำให้ผู้บริโภค โดดเด่น แตกต่าง ไม่ซ้ำใคร และสามารถแสดงออกถึงความเป็นตัวของตัวเองให้ทุกคนได้เห็น โดย Infinix มีความมุ่งมั่นตั้งใจว่าจะส่งมอบเทคโนโลยีพร้อมด้วยดีไซน์ที่ล้ำสมัยให้ผู้บริโภคทันต่อเทรนด์อยู่เสมอ

สมาร์ทโฟนของ Infinix มีทั้งหมด 5 ซีรีย์ ได้แก่ ZERO, NOTE, HOT, S, และ SMART ซึ่งแต่ละรุ่น ต่างก็มีเสน่ห์ในการทำให้ผู้ใช้งานได้เป็นเจ้าของเทคโนโลยีที่ล้ำสมัยไปพร้อม ๆ กับการสัมผัสประสบการณ์ไลฟ์สไตล์ที่ชาญฉลาด โดยปัจจุบันนี้ Infinix ได้ขยายสาขาออกไปมากมายรวมมากกว่า 30 ประเทศทั่วโลก อย่างทวีปแอฟริกา, ละตินอเมริกา, ตะวันออกกลาง, เอเชียตะวันออกเฉียงใต้และเอเชียใต้

สามารถเข้าไปดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ http://www.infinixmobility.com/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4