วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) และ ซีนาไลส ร่วมพิธีลงนามแต่งตั้งตัวแทนจำหน่ายซอฟต์แวร์ SEESET Real-Time Machine Monitoring

อังคาร ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๕๒
บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด หรือ VST ECS (Thailand) ในเครือของวีเอสที อีซีเอส กรุ๊ป ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิค โดยนายสมศักดิ์ เพ็ชรทวีพรเดช ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ร่วมกับบริษัท ซีนาไลส จำกัด ผู้ให้บริการด้านงานออกแบบซอฟต์แวร์และโซลูชันเครือข่ายไอที และปัจจุบันเป็น Independent Software Vendor (ISV) ของบริษัทฯ โดยนายสุรเชษฐ์ สุทธิวิลัย กรรมการผู้จัดการ ร่วมลงนามในสัญญาแต่งตั้ง วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) เป็นผู้แทนจำหน่ายผลิตภัณฑ์ซอฟต์แวร์ SEESET Real-Time Machine Monitoring ซึ่งซีนาไลสเป็นผู้พัฒนาและเจ้าของผลิตภัณฑ์ เพื่อใช้งานร่วมกับผลิตภัณฑ์ที่วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จัดจำหน่าย โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อรุกตลาด IIoT (Industrial Internet of Things) โดยซอฟต์แวร์ดังกล่าวเป็นแพลตฟอร์ม IoT สำหรับโรงงานอุตสาหกรรม ซึ่งเป็นเทรนด์เทคโนโลยีที่กำลังมาแรงในปัจจุบัน ทั้งนี้เพื่อยกระดับวงการอุตสาหกรรมภายในประเทศให้เข้าสู่ยุค 4.0 อย่างเต็มรูปแบบ โดยมีการทำงานผ่านอุปกรณ์ Dell Edge Gateway 5000 ซึ่งเป็นคอมพิวเตอร์ขนาดเล็กรองรับการใช้งานในอุตสาหกรรม โดยเป็นขุมพลังหลักในการขับเคลื่อนซอฟต์แวร์และโซลูชันให้เกิดเสถียรภาพในการใช้งานและความปลอดภัยของข้อมูลที่ได้รับการยอมรับในระดับสากล

อนึ่ง สำหรับ SEESET เป็นซอฟต์แวร์ที่มีประสิทธิภาพช่วยบันทึกเก็บข้อมูลการทำงานของเครื่องจักรอย่างเที่ยงตรง แม่นยำและรวดเร็ว อีกทั้งยังสามารถนำข้อมูลที่ได้มาวิเคราะห์ปรับปรุง ประมวลผล เช่น เพื่อนำมาวางแผนการผลิต, การลดต้นทุนการผลิต, การประเมินผลการทำงาน, การวัดค่า KPI ของพนักงาน, ลดปริมาณการใช้เอกสารและเก็บเอกสารแบบเดิมๆ ฯลฯ รวมถึงการเชื่อมโยงเข้าสู่โปรแกรม ERP และ MRP ก็สามารถพัฒนาเพื่อให้ตรงต่อความต้องการของลูกค้าได้เช่นกัน

เกี่ยวกับวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย)

บริษัท วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด (เดิมชื่อบริษัทเดอะแวลลูซิสเตมส์ จำกัด) ก่อตั้งขึ้นเมื่อปี พ.ศ. 2531 ปัจจุบันเป็นบริษัทหนึ่งในเครือของวีเอสที อีซีเอสกรุ๊ป ประเทศฮ่องกง ผู้นำด้านการจัดจำหน่ายสินค้าไอทีในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิคที่มีช่องทางการจัดจำหน่ายกว่า 35,000 รายกระจายอยู่ในประเทศจีน, ไทย, มาเลเซีย, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, ฟิลิปปินส์, กัมพูชา, เมียนมาร์ และลาว

วีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ดำเนินธุรกิจเป็นผู้จัดจำหน่ายสินค้าด้านไอทีผ่านทางธุรกิจ 2 กลุ่มหลัก คือ ด้านเอนเตอร์ไพรส์ซิสเตมส์ และด้านช่องทางการจัดจำหน่ายสินค้าไอที ภายใต้แบรนด์ชั้นนำระดับโลกกว่า 40 แบรนด์ มีสำนักงานสาขาที่สาธารณรัฐแห่งสหภาพเมียนมาร์ซึ่งเปิดดำเนินการเมื่อเดือนเมษายน 2557 ในชื่อบริษัท วีเอสที อีซีเอส (เมียนมาร์) เซอร์วิสเซส จำกัด และที่ราชอาณาจักรกัมพูชา เปิดดำเนินการเมื่อเดือนพฤษภาคม 2558 ในชื่อบริษัท วีเอสที อีซีเอส (กัมพูชา) จำกัด เพื่อดำเนินธุรกิจด้านเอนเตอร์ไพรส์ซิสเตมส์โดยเฉพาะ

ค้นหาข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) ได้ที่ www.vstecs.co.th

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่แผนกประชาสัมพันธ์ บริษัทวีเอสที อีซีเอส (ประเทศไทย) จำกัด โทร. 0 2032 9999 ต่อ 1133 หรืออีเมล [email protected]

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๙ เม.ย. บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๙ เม.ย. รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๙ เม.ย. กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๙ เม.ย. ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๙ เม.ย. กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๙ เม.ย. เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๙ เม.ย. สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๙ เม.ย. GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๙ เม.ย. เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๙ เม.ย. เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4