“เน็ตแอพ” ครองตำแหน่งผู้นำระบบหน่วยจัดเก็บข้อมูลหลัก (Primary Storage) ในรายงานของการ์ทเนอร์ประจำปี 2562

อังคาร ๐๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๒๕
เน็ตแอพได้รับการจัดลำดับตำแหน่งสูงสุดด้านความสามารถในการดำเนินการ

เน็ตแอพ (NASDAQ: NTAP), ผู้นำในการบริหารจัดการข้อมูลสำหรับระบบไฮบริดคลาวด์ ได้รับการจัดอันดับเป็นผู้นำใน รายงานเมจิกควอแดรนท์ของการ์ทเนอร์สำหรับระบบหน่วยจัดเก็บข้อมูลหลัก ประจำปี 2562 (Gartner 2019 Magic Quadrant for Primary Storage1) บนเกณฑ์ความสามารถในการดำเนินการและความครบถ้วนตามวิสัยทัศน์ โดยรายงานดังกล่าวจัดให้เน็ตแอพอยู่ในอันดับสูงสุดสำหรับความสามารถในการดำเนินการ

นายซันเจย์ โรฮัตจี รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปประจำภูมิภาคเอเชีย-แปซิฟิกของเน็ตแอพ กล่าวว่า "เราเชื่อว่า รายงานเมจิกควอแดรนท์ของการ์ทเนอร์สำหรับระบบหน่วยจัดเก็บข้อมูลหลัก ประจำปี 2562 แสดงให้เห็นถึงการรับรู้ว่าโซลูชั่นของเรานำเสนอผลลัพธ์ทางธุรกิจที่ขับเคลื่อนด้วยข้อมูลครอบคลุมทั้งศูนย์คอมพิวเตอร์หลัก ในอุปกรณ์รูปแบบใหม่ๆ และบนระบบคลาวด์ เราช่วยให้องค์กรลดความซับซ้อนของการจัดการข้อมูลในสภาพแวดล้อมแบบไฮบริดมัลติคลาวด์ (Hybrid Multicloud) ทำให้แน่ใจว่าพวกเขาส่งข้อมูลแอปพลิเคชันไปยังสถานที่ที่ถูกต้องในเวลาที่เหมาะสมเพื่อให้พวกเขาสามารถทำการตัดสินใจได้ดีขึ้นและขับเคลื่อนด้วยข้อมูล ที่เน็ตแอพ ทีมงานของเรามีการคิดค้นนวัตกรรมอย่างต่อเนื่องเพื่อส่งมอบระบบแฟลชและรูปแบบการให้บริการสำหรับข้อมูลที่มีการผนวกรวมกับคลาวด์ในเชิงลึก"

ในปี 2562 รายงานเมจิกควอแดรนท์สำหรับระบบหน่วยจัดเก็บข้อมูลหลัก (Primary Storage) จะเป็นรายงานทดแทนสองรายงานเมจิกควอแดรนท์ที่เคยมีอยู่เดิม คือ รายงานเมจิกควอแดรนท์สำหรับโซลิดสเตทอาเรย์ (Solid-State Arrays) และ รายงานเมจิกควอแดรนท์สำหรับสเตทอาเรย์ทั่วไป (General-Purpose Storage Arrays)

สามารถดาวน์โหลดรายงานเมจิกควอแดรนท์ของการ์ทเนอร์สำหรับระบบหน่วยจัดเก็บข้อมูลหลัก ประจำปี 2562 ได้ฟรีที่นี่ 1 Gartner Magic Quadrant for Primary Storage, 17 September 2019, Santhosh Rao, John Monroe, Roger W. Cox, Joseph Unsworth

เกี่ยวกับเน็ตแอพ

เน็ตแอพ ผู้นำในการบริหารจัดการข้อมูลสำหรับระบบไฮบริดคลาวด์ มีการให้บริการสำหรับการบริหารจัดการข้อมูลบนระบบไฮบริดคลาวด์อย่างครบถ้วน สามารถทำให้การจัดการแอปพลิเคชั่นและข้อมูลสามารถเชื่อต่อข้ามระบบคลาวด์และศูนย์คอมพิวเตอร์เดิมที่อยู่ภายในองค์กรง่ายขึ้นเพื่อเร่งการทำดิจิทัลทรานส์ฟอร์เมชั่นให้สำเร็จได้อย่างรวดเร็ว เน็ตแอพ ร่วมกับพันธมิตร สร้างพลังให้แก่องค์กรระดับโลกในการนำเสนอคุณค่าของข้อมูลเพื่อขยายบริการที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า พร้อมนวัตกรรมที่ล้ำหน้า และสร้างระบบการปฏิบัติงานที่เหมาะสม ติดตามข้อมูลเพิ่มเติมจากเน็ตแอพได้ที่ www.netapp.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้