เริ่มแล้ว! 'Thailand Predator League 2020’ ระเบิดความมันส์ในทัวร์นาเมนต์แสดงพลังและศักยภาพนักกีฬาอีสปอร์ตไทย ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท พร้อมเป็น “ตัวแทนประเทศไทย” ในทัวร์นาเมนต์ระดับภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก

พุธ ๐๙ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๓:๓๘
บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด มุ่งมั่นผลักดันเยาวชนที่ชื่นชอบในกีฬาอีสปอร์ตด้วยการพัฒนาศักยภาพของตัวเองเข้าสู่วงการอีสปอร์ตประกาศจัดการแข่งขัน Thailand Predator League 2020 เฟ้นหาสุดยอดทีมตัวแทนประเทศไทยภายใต้เกม PUBG ชิงเงินรางวัลรวมกว่า 200,000 บาท พร้อมเป็นตัวแทนประเทศไทยแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ระดับภูมิภาค ณ ประเทศฟิลิปปินส์ การแข่งขัน Thailand Predator League 2020 เปิดรับสมัครทีมเข้าแข่งขันแบบออนไลน์ตั้งแต่วันที่ 10-25 ตุลาคมนี้ และการแข่งขันรอบไฟนอลจัดขึ้นที่ Thailand E-Sport Arena @ The Street Ratchada ในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2562

นายนิธิพัทธ์ ประวีณวงศ์วุฒิ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาด บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า การจัดการแข่งขัน Thailand Predator League 2020 เป็นการเฟ้นหาสุดยอดทีมนักกีฬาอีสปอร์ต ครั้งนี้นับเป็นปีที่ 3 ที่เอเซอร์ยังมีภารกิจหลักในการเฟ้นหาสุดยอดทีมนักกีฬาอีสปอร์ตในเกม PUBG จำนวน 2 ทีม ไปแข่งขันในเวทีระดับภูมิภาคในปี 2020 ณ ประเทศฟิลิปปินส์ ปีที่ผ่านมาเราได้ส่งตัวแทนประเทศไทย เข้าแข่งขันในทัวร์นาเมนต์ APAC Predator League 2019 ซึ่งทีมตัวแทนของประเทศไทยก็ได้ทำผลงานได้ดีด้วยอันดับที่ 2 ของการแข่งขัน และในปีนี้เอเซอร์มั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า 2 ทีมตัวแทนนักกีฬาจากประเทศไทยจากทัวร์นาเมนต์ Thailand Predator League 2020 จะคว้าชัยในเวทีระดับภูมิภาคได้อย่างแน่นอน

"ความนิยมของกีฬาอีสปอร์ตยังคงเติบโตต่อเนื่อง Newzoo ระบุว่า ในปี 2562 ตลาดเกมทั่วโลกจะมีมูลค่าสูงถึง 152.1 พันล้านดอลลาร์ฯ ในขณะที่เอเชียแปซิฟิกมีรายได้รวม 52.2 พันล้านดอลลาร์ฯ คิดเป็น 47 % ของรายได้ตลาดเกมทั่วโลก มีรายได้สปอนเซอร์ทั่วโลกปี 2562 สูงถึง 456.7 ล้านดอลลาร์ฯ ซึ่งในฝั่งของตลาดเอเชียสูงถึง 115.3 ล้านดอลลาร์ฯ ช่วงเวลาที่ผ่านมาของปี 2019 เอเซอร์มุ่งมั่นผลักดันและสร้างมาตรฐานของกีฬาอีสปอร์ตอย่างเต็มกำลังด้วยกิจกรรมที่หลากหลาย ไม่ว่าจะเป็น Predator Gaming Day ที่เดินสายทั่วประเทศเพื่อให้ผู้ชื่นชอบเกมและอีสปอร์ตได้มีพื้นที่ในการประลองฝีมือด้วยอุปกรณ์การแข่งขันที่มีคุณภาพ นอกจากนี้ยังได้ร่วมกับบุรีรัมย์ ยูไนเต็ด อีสปอร์ต เปิด Predator Arena สนามแข่งขันอีสปอร์ตที่อัดแน่นด้วยอุปกรณ์สำหรับฝึกซ้อมและแข่งขัน Predator Gaming Set กว่า 100 ชุด นับว่าเป็นสนามแข่งขันอีสปอร์ตที่มีเกมมิ่งพีซีที่แรงที่สุดในประเทศไทย นอกจาก Predator Arena จะเป็นสนามแข่งขันอีสปอร์ต ยังเป็นอะคาเดมีให้แก่ผู้ที่ต้องการพัฒนาศักยภาพด้านอีสปอร์ตของตนเองด้วย"

"นอกจากนี้เรายังได้แสดงศักยภาพความพร้อมของประเทศไทย ทั้งในด้านศักยภาพของนักกีฬา ด้านอินฟราสตักเจอร์ ไปจนถึงอีโคซิสเตมส์ที่สมบูรณ์แบบของการจัดการแข่งขันอีสปอร์ตด้วยการเป็นเจ้าภาพจัดการแข่งขัน APAC Predator League 2019 ที่ได้จัดขึ้นที่สนามกีฬาแห่งชาติในช่วงเดือนกุมภาพันธ์ โดยทีมตัวแทนประเทศไทยได้อันดับที่ 2 ของการแข่งในครั้งนั้นด้วย และในการแข่งขัน APAC Predator League 2019 ยังได้รับความสนใจและการตอบรับจากแฟนกีฬาอีสปอร์ตด้วยจำนวนผู้เข้าชมการแข่งขันในงานตลอด 3 วันกว่า 10,000 คน มีผู้รับชมการแข่งขันทางออนไลน์มากกว่า 4.3 ล้านวิว พร้อมๆ กันกับยอดรับชมทางออนไลน์พีคสูงสุดถึง 60,000 วิว ในทัวร์นาเมนต์นี้เราได้เห็นทีมนักกีฬาจากประเทศต่างๆ ในภูมิภาคเอเชียแปซิฟิกเข้ามาแข่งขันรอบไฟนอลประเทศไทย ไม่ว่าจะเป็น อินโดนีเซีย เวียดนาม และพม่า ได้เห็นเทรนด์ของอุตสาหกรรมของอีสปอร์ต เอเซอร์ได้นำเอาประสบการณ์ที่หลากหลายด้านอีสปอร์ต ผนวกกับจุดแข็งของเอเซอร์ในตลาดอินโด-ไชน่า ถ่ายทอดด้วยการเป็นที่ปรึกษาในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการร่วมมือกับพันธมิตร การให้การสนับสนุนนักกีฬา การจัดทัวร์นาเมนต์ต่างๆ ให้กับเอเซอร์ในภูมิภาคอินโด-ไชน่า โดยได้เริ่มต้นที่ประเทศพม่ามาเป็นระยะเวลานึงแล้ว" นายนิธิพัทธ์ กล่าวเสริม

Thailand Predator League 2020 เริ่มเปิดรับสมัครตั้งแต่วันที่ 10 - 25 ตุลาคม 2562 โดยจะทำการรับสมัครจำนวน 512 ทีม เพื่อทำการแข่งขันออนไลน์ควอลิฟายเออร์ เริ่มทำการแข่งขันเพื่อหา 16 ทีมเข้าแข่งขันรอบไฟนอลตั้งแต่วันที่ 3-16 พฤศจิกายนเป็นต้นไป สำหรับการแข่งขันรอบไฟนอลจะจัดขึ้นในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 ณ. Thailand E-Sport Arena @ The Street Ratchada

ติดตามข่าวสาร ตารางกิจกรรม และความเคลื่อนไหวต่างๆ ของกิจกรรม Thailand Predator League 2020 ได้ที่ Facebook: PredatorLeagueTH

เกี่ยวกับเอเซอร์

ก่อตั้งในปี 1976 เอเซอร์เป็นบริษัทให้บริการในด้านฮาร์ดแวร์ ซอฟต์แวร์ และการบริการ ที่เน้นด้านงานวิจัย การออกแบบ การตลาด การขาย และสนับสนุนผลิตภัณฑ์ที่ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตให้ดีขึ้น โดยมีกลุ่มผลิตภัณฑ์ คอมพิวเตอร์ จอมอนิเตอร์ โปรเจคเตอร์ เซิร์ฟเวอร์ แท็บเล็ต สมาร์ทโฟน และอุปกรณ์สวมใส่ เอเซอร์ยังได้พัฒนาคลาวด์โซลูชั่นเพื่อให้สอดคล้องกับเทคโนโลยีอินเทอร์เน็ต ออฟ ธิงส์. เอเซอร์ครบรอบ 40 ปีในปี 2016 และเป็นหนึ่งใน 5 บริษัทคอมพิวเตอร์ชั้นนำของโลก มีพนักงาน 7,000 คนทั่วโลก และมีสำนักงานอยู่มากกว่า 160 ประเทศ ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.acer.com

(C)2016 Acer Inc. All rights reserved. Acer and the Acer logo are registered trademarks of Acer Inc. Other trademarks, registered trademarks, and/or service marks, indicated or otherwise, are the property of their respective owners. All offers subject to change without notice or obligation and may not be available through all sales channels. Prices listed are manufacturer suggested retail prices and may vary by location. Applicable sales tax extra.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๑ เม.ย. อ.อ.ป. ร่วม พิธีสรงน้ำพระ ขอพร เนื่องในวันสงกรานต์ประจำปี 2567 ทส.
๑๑ เม.ย. 1 จาก 1,159 ศูนย์การค้า เดอะ พาลาเดียม เวิลด์ ช้อปปิ้ง ส่งมอบลอตเตอรี่ที่ไม่ถูกรางวัล จำนวน 125,500 ใบ ให้กับศูนย์สาธารณสงเคราะห์เด็กพิเศษ วัดห้วยหมู
๑๑ เม.ย. JPARK ประชุมสามัญผู้ถือหุ้นประจำปี 2567 ผถห. อนุมัติปันผล 0.0375 บาทต่อหุ้น
๑๑ เม.ย. สเก็ตเชอร์ส สนับสนุนเทคโนโลยีเพื่อความสบายแก่บุคลากรทางการแพทย์ บริจาครองเท้ารุ่น GOwalk 7(TM) สำหรับบุคลากรทางการแพทย์
๑๑ เม.ย. ศูนย์คนหายไทยพีบีเอส ร่วมกับสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ ทำงานเชิงป้องกัน เก็บก่อนหาย ในผู้สูงอายุ
๑๑ เม.ย. จุฬาฯ อันดับ 1 ของไทย การจัดอันดับมหาวิทยาลัยโดย QS WUR by Subject 2024
๑๑ เม.ย. ครั้งแรกในไทย 'Pet Us' เนรมิตพื้นที่จัดกิจกรรม มะหมามาหาสงกรานต์ ชวนน้องหมาทั่วทั้ง 4 ภาคร่วมสนุกในช่วงสงกรานต์ 13-14 เมษายน ตอกย้ำความสำเร็จฉลอง 'Pet Us' ครบ 3
๑๑ เม.ย. LINE STICKER OCHI MOVE จาก OCEAN LIFE ไทยสมุทร คว้ารางวัลชนะเลิศ Best Sponsored Stickers in Insurance ในงาน LINE THAILAND AWARDS
๑๑ เม.ย. วว. ผนึกกำลังหน่วยงานเครือข่าย พัฒนาเชื่อมโยงการค้า ตลาด วิจัย เทคโนโลยี นวัตกรรม สู่การพัฒนาที่ยั่งยืน
๑๑ เม.ย. บริษัท เค วัน วัน ดี จำกัด ถือฤกษ์ดีจัดพิธีบวงสรวง ซีรี่ส์ Girl's Love เรื่องใหม่ Unlock Your Love : รักได้ไหม ?