OPPO เปิดตัว OPPO Reno2 F และ OPPO Reno2 สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่มาพร้อม 4 กล้องหลัง ชัดทุกระยะ สวยทุกมุมมอง เปิดจองแล้ววันนี้

พฤหัส ๑๐ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๕๑
OPPO สานต่อความคิดสร้างสรรค์ เปิดตัว OPPO Reno2 Series ซึ่งมี 2 รุ่น คือ OPPO Reno2 F และ Reno2 มาพร้อมกล้องหลังถึง 4 ตัว ความละเอียดสูงสุด 48MP เตรียมรุกตลาดกลุ่มคนรุ่นใหม่ ที่มีอายุระหว่าง 18 – 35 ปี ซึ่งเป็นกลุ่มวัยรุ่นและวัยทำงาน อย่างที่รู้กันกลุ่มคนรุ่นใหม่มีความเป็นตัวของตัวเองสูง และชอบนวัตกรรมเทคโนโลยีความคิดสร้างสรรค์ใหม่ๆ ซึ่ง OPPO Reno2 Series ได้พัฒนามาเพื่อตอบโจทย์ความต้องการ และไลฟ์สไตล์ของคนรุ่นนี้ได้อย่างดี

นายชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหาร ออปโป้แห่งประเทศไทย กล่าวว่า "OPPO ถือเป็นสมาร์ทโฟนที่เป็นผู้นำด้านการถ่ายภาพ โดยเป็นที่รู้จักเป็นอย่างดีถึงนวัตกรรมการถ่ายภาพที่ให้ทั้งภาพสวย และคมชัด โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับ OPPO F Series ที่เป็นที่นิยมและได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดี ทั้งในฟังก์ชั่นการถ่ายภาพเซลฟี่และถ่ายภาพ พอร์ตเทรต จนถูกขนานนามว่าเป็น Selfie Expert ทั้งนี้ สำหรับ OPPO Reno2 Series ได้รับการต่อยอดและพัฒนามาจาก OPPO F Series โดย OPPO Reno2 Series ใหม่ล่าสุด อย่าง OPPO Reno2 F จะยังคงความเหนือชั้นของการถ่ายภาพเซลฟี่และภาพพอร์ตเทรต ส่วน OPPO Reno2 ก็จะคงความล้ำในเรื่องของความคิดสร้างสรรค์ และเทคโนโลยีการถ่ายวิดีโอมุมมองใหม่ๆ ที่

ท้าทายกว่าเดิม"

OPPO Reno2 Series มาพร้อมสโลแกน "4 กล้องหลัง ชัดทุกระยะ สวยทุกมุมมอง" ด้วยฟีเจอร์ที่โดดเด่น โดยใน OPPO Reno2 F มีเลนส์หลักความละเอียด 48MP, เลนส์ Ultra Wide Angle ที่เก็บภาพได้กว้างขึ้น ความละเอียด 8MP, เลนส์ Mono ความละเอียด 2MP และเลนส์ Portrait ความละเอียด 2MP พร้อมรองรับการถ่ายภาพกลางคืนด้วย Ultra Night Mode 2.0 ส่วนกล้องหน้าความละเอียด 16MP แบบ Rising Camera เลื่อนขึ้นลงอัตโนมัติถ่ายภาพเซลฟี่สวยทุกมุมมองด้วย Atmosphere Light รวมทั้งสามารถถ่ายโหมด Portrait Bokeh ให้ภาพถ่ายมีลูกเล่นหน้าชัดหลังเบลอ ส่วน OPPO Reno2 โดดเด่นเรื่องการถ่ายภาพชัดทุกระยะทั้งภาพถ่ายและวิดีโอ ไม่ว่าจะถ่ายภาพใกล้หรือไกล ก็สามารถเก็บรายละเอียดได้อย่างชัดเจน ด้วยฟังก์ชั่น ซูม 5x Hybrid Zoom, ซูมได้สูงสุด 20 เท่า พร้อม Ultra Macro Mode ถ่ายใกล้ได้ถึง 2.5 เซนติเมตร และ Ultra Wide Angle ถ่ายมุมกว้างได้อย่างชัดเจน ในส่วนของวิดีโอ คมชัดทุกช็อตกับ Ultra Steady Mode ทั้งยังสามารถสร้างสรรค์วิดีโอและภาพถ่ายด้วยโหมด Bokeh Effect VDO OPPO ยังไม่พลาดที่จะนำเสนอประสบการณ์ลื่นไหล ไร้สะดุด กับสุดยอดขุมพลังและการใช้งานแบบจุใจ

OPPO Reno2 F มาพร้อมขุมพลังชิปเซ็ต MediaTek Helio P70 และ RAM 8GB, ROM 128GB สำหรับ OPPO Reno2 จัดเต็มกับสุดยอดสมรรถนะมาพร้อมชิปเซ็ต Snapdragon 730G พร้อมด้วย RAM 8GB, ROM 256GB นอกจากนั้น OPPO ยังได้ออกแบบมาให้รองรับ Dual Wi-Fi สามารถเชื่อมต่อ Wi-Fi ได้พร้อมกัน 2 คลื่นความถี่ ช่วยให้โหลดแอปพลิเคชันเร็วขึ้น 3 เท่า และดาวน์โหลดแคชวีดีโอเร็วขึ้น 2 เท่า โดยทั้งสองรุ่นยังมอบความสนุกให้ยาวนานยิ่งขึ้นกับแบตเตอรี่ความจุขนาดใหญ่ 4,000 mAh พร้อมด้วยเทคโนโลยีชาร์จไว VOOC 3.0 เพิ่มความเร็วในการชาร์จเพิ่มขึ้นเป็นสองเท่า

นายชานนท์ จิรายุกุล รองประธานกรรมการฝ่ายบริหารออปโป้แห่งประเทศไทย กล่าวว่า "เรามั่นใจเป็นอย่างยิ่งว่า OPPO Reno2 Series นี้จะมาเขย่าตลาดสมาร์ทโฟนระดับกลางถึงระดับสูงของไทย และเทคโนโลยีทั้งหมดนี้จะช่วยสานต่อความคิดสร้างสรรค์ให้กับผู้ใช้ และสร้างแรงบันดาลใจให้กับลูกค้าทั่วโลก นอกจากนี้ OPPO ยังคำนึงถึงนวัตกรรมยุคต่อไปอย่าง 5G ซึ่งทาง OPPO เตรียมรองรับการเข้ามาของเครือข่าย 5G ในสมาร์ทโฟนรุ่นต่อไป พร้อมทั้งยังมีการเปิด OPPO Super Flagship Store ที่ห้างสรรพสินค้าเอ็มควอเทียร์ แห่งแรกในประเทศไทย เพื่อเป็นการเติมเต็มประสบการณ์และการบริการให้เข้าถึงลูกค้าได้มากยิ่งขึ้นอีกด้วย" นายชานนท์ กล่าวปิดท้าย

OPPO Reno2 Series สมาร์ทโฟนรุ่นล่าสุดที่มาพร้อม 4 กล้องหลัง ชัดทุกระยะ สวยทุกมุมมอง ประกอบด้วย OPPO Reno2 F และ OPPO Reno2 พร้อมเปิดจองแล้ววันนี้ – 25 ตุลาคมนี้ พร้อมเป็นเจ้าของในราคาสุดพิเศษ เมื่อซื้อพร้อมแพ็กเกจกับผู้ให้บริการเครือข่าย โดยจะเริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการในวันที่ 26 ตุลาคมเป็นต้นไป ณ

OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๖:๐๐ DEK ดิจิทัลมีเดีย SPU บุก Thailand Toy Expo 2024 โชว์ผลงานสุดคูล!
๑๖:๕๘ Zoho ยกระดับแอปพลิเคชันทางธุรกิจ ด้วยการทำงานร่วมกันของ Generative AI และ Low-Code
๑๖:๐๓ Dent Talk : Fresh Up Your Knowledge ไม่รู้.ไม่ได้แล้ววว สำนักวิชาทันตแพทยศาสตร์ มหาวิทยาลัยแม่ฟ้า
๑๖:๓๕ โรงแรมเชอราตันหัวหิน รีสอร์ทแอนด์สปา ต้อนรับนักหมากรุกรวม 300 คน กว่า 50 ประเทศ ในการแข่งขัน Bangkok Chess Club Open ครั้งที่ 21 ประจำปี
๑๖:๓๑ 'Water War Chiang Mai 2024' เทศกาลดนตรีใหญ่ที่สุด เปียกสุด! เดือดสุด! จัดเต็มอย่างยิ่งใหญ่ใจกลางเมืองเชียงใหม่
๑๖:๒๗ TB Media Global จับมือ MQDC จัดกิจกรรมสงกรานต์ The Vibrant Forestias :Sook-San Songkran บนผืนป่าของ The
๑๖:๔๗ SE Life อาคเนย์ประกันชีวิต รับรางวัลแบรนด์ยอดเยี่ยมประจำปี 2023
๑๖:๐๐ โรงพยาบาลหัวเฉียว จัดโครงการธรรมโอสถ บรรยายธรรมะเรื่อง สุขในงานเบิกบานในชีวิต
๑๖:๒๙ หมู่บ้านเกษตรกรรมกำแพงเพชร ต่อยอดความสำเร็จธนาคารน้ำใต้ดิน สร้างความมั่นคงทรัพยากรน้ำ
๑๖:๒๘ คณะดิจิทัลมีเดีย SPU ขอเชิญร่วมกิจกรรมเสวนา หัวข้อ AI Trends Unlock Limitless Creative Potential in Digital