“งานประกาศรางวัลสุดยิ่งใหญ่ของวงการเกม PlayStation(R)Award 2019 เผยรายละเอียดกิจกรรม การเปิดให้ผู้ใช้งานร่วมโหวต และการถ่ายทอดสดผ่าน YouTube" จาก Sony PlayStation

พฤหัส ๑๗ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๔๗
วันที่ 3 ธันวาคม 2562 โซนี่ อินเตอร์แอคทีฟ เอนเตอร์เทนเมนต์ (SIE) เตรียมจัดงาน 'PlayStation(R)Awards 2019' (PS Awards) เพื่อประกาศรายชื่อเกมที่ได้รับความนิยมมากที่สุดบนเครื่อง PlayStation(R) เฉพาะในประเทศญี่ปุ่น และภูมิภาคเอเชีย ในปีที่ผ่านมา

งานประกาศรางวัล PS Awards จัดขึ้นเป็นประจำทุกปีตั้งแต่มีการวางจำหน่ายเครื่องเกม PlayStation ในปีพ.ศ. 2537 โดยในปีนี้จะมีการประกาศรางวัลทั้งสิ้น 25 รางวัล และอีกทั้งเป็นปีที่ PlayStation(R) ครบรอบ 25 ปี เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองความสำเร็จอันน่าทึ่ง พร้อมกันนี้เราต้องการจะแสดงความชื่นชมต่อความพยายามในการสร้างสรรค์ของทุกคนที่เกี่ยวข้อง เราได้เชิญ คุณ John Kabira และคุณ Hatsune Matsushima มาร่วมมอบและประกาศรางวัลเกมที่ได้รับความนิยมในหลากหลายรูปแบบ เกมที่รังสรรค์ความตื่นตาตื่นใจให้กับผู้ใช้งานบนเครื่องเกม PlayStation ในปีนี้ เราจะมอบรางวัล 'Gold Prize' ให้กับทุกเกมที่มียอดขาย 500,000 ชุดหรือมากกว่าทั้งในรูปแบบแผ่นดิสก์ และแบบดาวน์โหลด รางวัล 'Platinum Prize' ได้แก่เกมที่มียอดขายมากกว่า 1 ล้านชุด พร้อมกันนี้ เราจะมีการมอบรางวัล 'PlayStationNetwork Award' ให้กับเกมที่ขายดี 3 อันดับแรกผ่านทางดิจิทัลดาวน์โหลด และรางวัลสำหรับเครื่องเกม PlayStation(R)VR 'PS VR Award' ที่จะมอบรางวัลให้กับเกมบนเครื่องเกม PS VR ที่มีส่วนช่วยในการสร้างยอดขาย และสร้างสรรค์ความสนุกตื่นเต้นมากที่สุด รวมถึงรางวัล 'Indies & Developer Award' ที่จะมอบให้กับเกม 3 อันดับแรกที่สร้างสรรค์ความน่าทึ่งในหลากหลายรูปแบบ ของเกมบนเครื่องเกม PlayStation เหนือสิ่งอื่นใด งานนี้ในฐานะที่เป็นส่วนหนึ่งของความสร้างสรรค์อันแสนพิเศษในโอกาสที่ PlayStation ครบรอบ 25 ปี เราจึงมอบรางวัล 'PlayStation(R) 25 Year Anniversary Users Choice Award' ให้กับเกม 5 อันดับแรกที่ได้รับการโหวตโดยผู้ที่ได้รับชัยชนะในรางวัล PS Awards ในช่วง 24 ปีที่ผ่านมา รางวัลทั้งหมดข้างต้นเฉพาะในประเทศญี่ปุ่น และภูมิภาคเอเชีย

การเปิดลงคะแนนโหวตรางวัล 'PlayStation(R) 25 Year Anniversary Users Choice Award' จะเปิดตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งเราจะมอบรางวัลเครื่องเกมคอนโซล PS4 Pro (Jet Black, 1TB) ให้กับผู้ร่วมลงคะแนนโหวตจำนวนหนึ่งท่านที่แสดงความคิดเห็นได้ดีที่สุดในการโหวตรางวัล 'PlayStation 25th Anniversary Users Choice Award' ในปีนี้ คุณสามารถโหวตให้กับรางวัล 'PlayStation(R) 25 Year Anniversary Users Choice Award' ได้ที่เว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ PS Awards 2019 ผ่านหน้า 'Voting Page' ได้ตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป กรุณาตรวจสอบอย่างละเอียดก่อนลงคะแนนเสียง (สามารถโหวตได้ถึงวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562 เวลา 23:59 น. ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น หรือเวลาประเทศไทยคือ 21:59 น.)

กิจกรรมนี้จะมีไลฟ์สตรีมบนหน้าเว็บไซต์อย่างเป็นทางการของ PS Awards 2019 (ผ่านทาง Youtube Live) พลาดไม่ได้กับการเฉลิมฉลองครบรอบ 25 ปีของ PlayStation ในครั้งนี้

SIES มุ่งมั่นส่งเสริม และเผยแพร่แพลตฟอร์มการเล่นเกมบนเครื่อง PlayStation เพื่อให้ผู้ใช้งานได้สัมผัสโลกของความบันเทิงครบครันบน PlayStation

< รายละเอียดการจัดงาน PS Awards 2019>

วัน และเวลา: วันอังคารที่ 3 ธันวาคม 2562 เวลาประเทศไทย 15:00 น.

สถานที่จัดงาน: ห้อง Konron โรงแรม Grand Prince Hotel New Takanawa

รายละเอียดการจัดงาน: พีธีมอบรางวัลเกมยอดนิยมบนเครื่องเกม PlayStation ในประเทศญี่ปุ่น และภูมิภาคเอเชีย

เว็บไซต์อย่างเป็นทางการ: https://asia.playstation.com/en-th/events/playstation-awards/

< รายละเอียดการถ่ายทอดสดงาน PlayStationAwards 2019 >

URL: https://playstn.asia/PSAwards2019

เวลาเริ่มถ่ายทอดสด: วันอังคารที่ 3 ธันวาคม 2562 ช่วงเย็น *เวลาถ่ายทอดสดอาจมีการเปลี่ยนแปลงได้ โปรดติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทางเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ PS Awards 2019

ช่องทางการถ่ายทอดสด: YouTube Official Channel (PlayStation Japan)

< รายละเอียดการเข้าร่วมโหวตรางวัล PlayStation(R)25th Anniversary Users Choice Award >

คุณสมบัติเกม: เกมที่เคยได้รับรางวัง PS Awards ในช่วง 24 ปี ที่ผ่านมา

ระยะเวลาการโหวต: ตั้งแต่วันพุธที่ 16 ตุลาคม ไปจนถึงวันพุธที่ 23 ตุลาคม 2562 เวลา 23:59 น. ตามเวลาประเทศญี่ปุ่น หรือเวลาประเทศไทยคือ 21.59 น.

วิธีการโหวต: เปิดเว็บไซต์อย่างเป็นทางการ PS Awards 2019 ไปที่หน้า 'Voting Page'

URL: https://asia.playstation.com/en-th/events/playstation-awards/vote/

*ไม่สามารถโหวตเกมเดียวกันหลายๆ ครั้งได้

*จำเป็นต้องใช้ PlayStationNetwork (PSN) Account ในการโหวต

*ผู้เข้าร่วมสามารถเลือกโหวตได้ 5 เกมต่อหนึ่ง PSN Account

*เมื่อโหวตแล้ว ผู้เข้าร่วมโหวตไม่สามารถเปลี่ยนแปลง หรือโหวตคะแนนอีกครั้งได้

เกมที่จะได้รับรางวัล: เกมที่ได้รับผลคะแนนโหวตมากที่สุดจากผู้ใช้งาน (จำนวน 5 เกม)

* Please note that the information listed in this Media Alert is subject to change without prior notice.

* "PlayStation" and "PS4" are registered trademarks of Sony Interactive Entertainment Inc.

Other information:

Website: http://asia.playstation.com

PlayStation(R) Authorised Dealers: http://asia.playstation.com/th/en/support/wheretoshop

Facebook: http://www.facebook.com/PlayStationAsia

Customer Service Centre: http://asia.playstation.com/th/en/support/p/customerservices

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest