เลอโนโว ยกทัพผลิตภัณฑ์ Legion มาให้เหล่าเกมเมอร์ช้อปกันอย่างจุใจ พร้อมโปรโมชั่นและของแถมสุดคุ้ม ที่งาน Thailand Game Show 2019

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๖:๔๔
- พบกับไฮไลท์ผลิตภัณฑ์ Legion อาทิ แล็ปท็อป Y540, Y545, Y740 และจอมอนิเตอร์ Legion Y44W-10

- ร่วมสัมผัส Lenovo Legion รุ่นใหม่ที่ Experience Zone และหมุน Lucky Wheel ลุ้นรับของรางวัลพิเศษ เมื่อซื้อสินค้าเลอโนโวครบทุก 10,000 บาท

เลอโนโว ผู้นำยอดขายคอมพิวเตอร์อันดับ 1 ร่วมเป็นอีกหนึ่งแรงส่งเสริมและผลักดันเกมมิ่งคอมมูนิตี้ในประเทศไทย ด้วยการออกบูธในงาน Thailand Game Show 2019 ตั้งแต่วันที่ 25-27 ตุลาคม 2562 ซึ่งนับเป็นปีที่ 3 แล้วที่เลอโนโวได้มาร่วมจัดกิจกรรมในมหกรรมงานเกมที่ยิ่งใหญ่ที่สุดในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้

สำหรับปีนี้ เลอโนโวขอชวนคอเกมมาพบกับแคสเตอร์ชื่อดัง, ทดลองเล่นเกมออกใหม่สุดมัน, ตื่นตากับคอสเพลย์สุดอลังการภายในงาน และเลือกซื้อหลากหลายผลิตภัณฑ์ Lenovo Legion อาทิ

แล็ปท็อปดีไซน์ทันสมัยอันทรงพลัง ที่ทางเลอโนโวนำมาจำหน่ายได้ที่บูธ

ไฮไลท์โปรโมชั่นและกิจกรรมของเลอโนโว

- รับฟรี!! เมาส์ Legion M200, แผ่นรองเมาส์เกมมิ่ง, และหูฟังเฮดเซ็ต Legion H300 เมื่อซื้อแล็ปท็อป Legion Y545 ในราคาเริ่มต้นที่ 42,990 บาท หรือ Legion Y740 ในราคาเริ่มต้นที่ 59,990 บาท

- รับฟรี!! เมาส์ Legion M200 และแผ่นรองเมาส์เกมมิ่ง เมื่อซื้อแล็ปท็อป L340 Gaming ในราคาเริ่มต้นที่ 21,990 บาท หรือ Legion Y540 ในราคาเริ่มต้นที่ 26,990 บาท หรือ Legion Y7000 ในราคาเริ่มต้นที่ 36,990 บาท หรือจอมอนิเตอร์ Legion Y44W-10 ในราคา 33,990 บาท หรือเกมมิ่งทาวเวอร์ T540 ในราคา 21,990 บาท

- รับสิทธิ์หมุนวงล้อ Lucky Wheel 1 ครั้งเมื่อซื้อสินค้าเลอโนโวครบทุก 10,000 บาท เพื่อลุ้นรับของรางวัลพิเศษมากมาย อาทิ เก้าอี้เกมมิ่ง DXRACER และเสื้อ Legion X Adidas

- ร่วมสัมผัสและทดลองใช้ผลิตภัณฑ์ Lenovo Legion รุ่นล่าสุดบริเวณ Experience Zone แล้วสนุกกับช่วงกิจกรรม Walk In Challenge เล่นเกมกับอินฟลูเอนเซอร์ ลุ้นรับของรางวัล

- พบกับ Toffie ตุ๊ดซ่อมคอม เจ้าของเพจ 'ท็อฟฟี่เป็นตุ๊ดซ่อมคอม' ที่จะมาไลฟ์สตรีมเล่นเกมโชว์

ผู้ที่สนใจสามารถไปร่วมสนุกกับเลอโนโวได้ที่งาน Thailand Game Show ระหว่างวันที่ 25-27 ตุลาคม 2561 ที่รอยัล พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 สยามพารากอน บูธ S6

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ทาง Facebook เลอโนโวประเทศไทย และเว็บไซต์เลอโนโวประเทศไทย

เกี่ยวกับเลอโนโว

เลอโนโว (HKSE: 992) (ADR: LNVGY) มีมูลค่าธุรกิจ 5 หมื่นล้านเหรียญสหรัฐ และเป็นหนึ่งในบริษัท Fortune 500 ที่มีพนักงานมากกว่า 57,000 คนใน 180 ประเทศทั่วโลก ด้วยเป้าหมายที่ชัดเจนในการสร้างอุปกรณ์อัจฉริยะเพื่อรองรับการเปลี่ยนถ่ายของเทคโนโลยียุคใหม่ที่เกิดขึ้นทั่วโลกให้ ได้อย่างครอบคลุมและมีประสิทธิภาพน่าเชื่อถือ รวมไปถึงตอบสนองต่อการใช้งานแบบยั่งยืนในสังคมยุคดิจิทัลได้ เลอโนโวยังเป็นผู้นำในด้านการเปลี่ยนแปลงอัจฉริยะ ด้วยการดีไซน์และสร้างสรรค์หนึ่งในกลุ่มผลิตภัณฑ์และโครงสร้างพื้นฐานอัจฉริยะที่สมบูรณ์ที่สุดในโลก เพื่อเสริมสร้างประสบการณ์การใช้งาน และโอกาสในการพัฒนาให้กับลูกค้าทั่วโลก

ร่วมติดตามเราบน LinkedIn, Facebook, Twitter, Instagram, Weibo หรือเข้าไปเยี่ยมชมเว็บไซต์ที่ https://www.lenovo.com/th/th/

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๐๒ บิทูเมน มารีน บริษัทลูก TASCO ลงนามสัญญาต่อเรือขนส่งยางมะตอย เสริมศักยภาพกองเรือ
๑๗:๓๓ รมว.เกษตรฯ ลุยร้อยเอ็ด ผลักดันโครงการพัฒนาแหล่งน้ำ 3 แห่ง
๑๗:๔๔ กูรูหุ้นเชียร์ซื้อ PSP เคาะเป้าราคาสูงสุด 8 บ./หุ้น ยอดขายพุ่ง-หนี้ลด ดันกำไรปี 67 ออลไทม์ไฮ ดีล MA สร้าง New S-Curve
๑๗:๔๒ ข้าวกล้อง-จักรีภัทร พร้อมเต็มร้อย! ประเดิม จูเนียร์จีพี สนามแรก ประเทศอิตาลี
๑๗:๑๕ กรมประมงขอเชิญร่วมแข่งขันตกปลาชะโด
๑๗:๑๕ เชลล์ดอน การ์ตูนดังร่วมสาดความสนุกในเทศกาลสงกรานต์
๑๗:๒๙ สปสช. ติดปีกเทคโนโลยีไอทีด้วยคลาวด์กลางภาครัฐ GDCC ยกระดับบริการบัตรทองรวดเร็วทันสมัย ดูแลสุขภาพคนไทยยุคดิจิทัล
๑๗:๑๐ GSK ร่วมงาน Re-imagining UK Aging Care Event ของสถานทูตอังกฤษ มุ่งสร้างเสริมภูมิคุ้มกันผู้สูงอายุ
๑๗:๔๓ เอส เอฟ จับมือ กปน. มอบสิทธิ์ดูฟรีรวม 1,000 ที่นั่ง เพียงใช้ MWA Point ที่ เอส เอฟ!!
๑๖:๓๖ เตรียมพร้อมนับถอยหลัง 12 ชั่วโมงสุดท้าย! ก่อนเริ่มประวัติศาสตร์ครั้งใหม่ Bitcoin Halving ครั้งที่ 4