พร้อมปล่อยพลังหมัดและพิสูจน์ความเป็นจ้าวแห่งสังเวียนสุดเดือดใน 'THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR’ เส้นทางนักสู้ บู๊ระห่ำ เกมใหม่ล่าสุดจากเน็ตมาร์เบิ้ล เปิดตัวสุดยิ่งใหญ่พร้อมกันทั่วโลกแล้ววันนี้!

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๐
วันนี้เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่นได้ประกาศถึงเกมมือถือแนวแอคชั่น RPG สุดมันส์ ที่เน็ตมาร์เบิ้ลได้ร่วมกับ SNK ในการรวบรวมเอาศิลปะการต่อสู้ทุกแขนงมารวมไว้ที่เดียวในเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ซีรีย์เกมต่อสู้ที่มีชื่อเสียงมายาวนาน ซึ่งมีเหล่าไฟท์เตอร์มากมายหลากหลายจากทุกซีรีย์ตั้งแต่ KOF'94 จนถึง KOFXIV มีมาให้ผู้เล่นรวบรวมและฝึกฝนฝีมือเหล่าไฟท์เตอร์ที่ชื่นชอบให้แข็งแกร่งยิ่งขึ้นแล้ว เส้นทางนักสู้ บู๊สุดระห่ำ พร้อมก้าวขึ้นสู่สังเวียนสุดเดือดแล้ววันนี้ พร้อมดาวน์โหลดแล้วทั้งทาง Google Play และ App Store มาร่วมสัมผัสประสบการณ์บู๊สุดเดือดไปพร้อมๆ กับเหล่านักสู้ KOF ในตำนานได้กันเลย!

ในวันเปิดตัวผู้เล่นสามารถก้าวเข้าสู่สังเวียนแห่งการต่อสู้เพื่อพิสูจน์ความเป็นหนึ่งในศึกแห่งศักดิ์ศรี ด้วยการต่อสู้ที่รุนแรงและรวดเร็ว พร้อมปล่อยพลังสุดดุเดือดเพื่อล้มเหล่าตัวร้ายและบอสสุดโหด รวมถึงทีมคู่แข่งผ่านด่านและโหมดเกมต่างๆ มากมาย ซึ่งรวมถึงโหมดเนื้อเรื่อง, โหมดไทม์แอทแทค, โหมด PvP และโหมดทัวร์นาเมนต์แบบเรียลไทม์ ด้วยแอคชั่นสุดเข้มข้นและกราฟฟิคที่ทันสมัย สีสันสดใส และเอฟเฟกต์สุดตระการตา มาพร้อมกับเหล่าไฟท์เตอร์มากกกว่า 130 ตัวให้เหล่าผู้เล่นได้เลือกสะสมและอัปเกรดแล้ว นอกจากนี้ก็ยังมีเหล่าไฟท์เตอร์อีกมากมายที่เตรียมจะเพิ่มเข้ามาตลอดเวลา เกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR นำเสนอเรื่องราวและเนื้อหาสุดตรึงตาตรึงใจชวนหวนให้ระลึกถึงความหลังสุดมันส์ระดับตำนาน และเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR จะมามอบชั่วโมงแห่งความสนุกแบบหยุดไม่อยู่ให้กับเหล่าแฟนๆ รวมถึงเหล่าเกมเมอร์หน้าใหม่ไปพร้อมๆ กันอีกครั้ง มาร่วมบู๊ระห่ำไปด้วยกันเลย!

นาย Shin Hwa Cho ผู้เป็น Executive Producer จากเน็ตมาร์เบิ้ลกล่าวว่า "การนำเสนอภาพที่มีคุณภาพสูงสมจริง เกมการต่อสู้ที่รวดเร็วและทรงพลัง รวมไปถึงตัวละครที่โดดเด่นและหลากหลาย เป็นบางตัวอย่างจากเหตุผลหลายๆ ประการ ว่าทำไมเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ถึงเป็นที่ชื่นชอบในบรรดาผู้เล่น และในฐานะที่พวกเราเองก็เป็นแฟนตัวยงของเกมระดับตำนานอย่างเกม KOF ดังนั้นพวกเราจึงรู้สึกมีความสุขและสนุกเป็นอย่างมากกับการทำงานร่วมกับทีม SNK ในการสรรสร้างเกมในตำนานอย่าง THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ให้กลับมาโลดแล่นอีกครั้ง เรารู้สึกตื่นเต้นและมีความกระตือรือร้นเป็นอย่างมากที่จะได้เห็นว่าเกม KOF นี้จะถูกพัฒนาไปในทิศทางไหนและถูกพัฒนาไปในรูปแบบไหน"

THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR จะทำให้คุณกลายเป็นหนึ่งในไฟท์เตอร์สุดแกร่งจากซีรีย์ KOF ซึ่งเขาเหล่านั้นจะถูกสวมบทบาทกลายเป็นคนความจำเสื่อมที่ได้รับการช่วยเหลือจากสาวน้อยแสนสดใสนามว่า 'โนอาห์' และพลังแห่งนักสู้ได้ถูกปลุกขึ้นเมื่อสาวน้อยโนอาห์ตกอยู่ในอันตรายและต้องการความช่วยเหลือจากผู้แข็งแกร่ง และในฐานะนักสู้แห่ง KOF ผู้ซึ่งมีพลังการต่อสู้รวมไปถึงวิชาการต่อสู้อันเป็นเอกลักษณ์ก็มิอาจนิ่งดูดายและปล่อยให้สาวน้อยอยู่ในอันตรายได้! เหล่าผู้เล่นสามารถเข้าร่วม The King of Fighters tournaments เพื่อค้นหาความทรงจำที่หายไปของพวกเขา รวมถึงสัมผัสประสบการณ์ศึกการต่อสู้แห่งศักดิ์ศรีที่รุนแรงและรวดเร็ว อีกทั้งวิถีการต่อสู้ระดับตำนานที่จะทำให้ไฟท์เตอร์ของคุณกลายมาเป็นผู้ที่แข็งแกร่งมากยิ่งขึ้น!

หลังจากการเปิดตัว ของรางวัลมากมายรอมอบให้ผู้เล่นอยู่ จะมีอะไรกันบ้างไปดูกันเลย!

- รางวัลจากการลงทะเบียนล่วงหน้า - สำหรับกระแสการตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนๆ ก็ทำให้เกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR มียอดลงทะเบียนล่วงหน้าทะลุ 1 ล้านคนไปเป็นที่เรียบร้อย และเพื่อฉลองยอดลงทะเบียนทะลุล้าน ทุกคนเตรียมรับของรางวัลสุดตระการตาได้เลย ซึ่งได้แก่;

- ใบเลือกไฟท์เตอร์ 5? 1 ใบ

- 500 รูบี้

- นักเบสบอลสาว 'ยูริ' 1 ตัว

- การ์ดนักเบสบอลสาว 'ยูริ' 1 ใบ

- กล่องแคปซูล พลัส 10 ชิ้น และ แคปซูล EXP [ใหญ่] 10 ชิ้น

- การ์ดคุซานางิ เคียว 1 ใบ สำหรับผู้ใช้ Google Play และ การ์ดยางามิ อิโอริ 1 ใบสำหรับผู้ใช้ App Store

- กิจกรรมฉลองการเปิดตัว – ซึ่งเป็นกิจกรรมเพิ่มเติมที่ผู้เล่นจะได้สัมผัสประสบการณ์สุดตื่นตาตื่นใจ ซึ่งรวมไปถึง;

- กิจกรรมสุ่ม - ซึ่งผู้เล่นจะมีเวลารวมทั้งสิ้น 28 วันในการลุ้นรับตัวละครยอดนิยมของ KOF อย่าง โอโรจิ อิโอริ หรือ โอโรจิ เลโอน่า เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองเนื่องในวันเปิดตัว

- กิจกรรมรูเล็ต – ซึ่งผู้เล่นจะได้รับตั๋วรูเล็ตฟรีระหว่างเกมซึ่งจะสามารถใช้เพื่อรับวัตถุดิบสำหรับการพัฒนาที่จำเป็นสำหรับเหล่าไฟท์เตอร์ในการเพิ่มพลังและความแข็งแกร่งได้

- โบนัสล็อกอิน – เมื่อผู้เล่นเข้าเล่นเกมติดต่อกันเป็นเวลา 7 วัน ก็สามารถลุ้นรับของรางวัลสุดพิเศษมากมาย เช่น ใบสุ่มไฟท์เตอร์ / ใบสุ่มแบทเทิลการ์ด, 400 รูบี้ และ วัตถุดิบสำหรับการพัฒนา

- กิจกรรมเฟสติวัล – หลังจากเสร็จสิ้นภารกิจพิเศษรวมถึง 'Welcome Super Mission' และ 'Elements Festival' ผู้เล่นจะได้รับไฟท์เตอร์ยอดนิยมเพื่อเสริมความแกร่งให้กับทีมเหล่านักสู้ KOFของคุณได้

นาย Yasuyuki Oda ผู้ซึ่งเป็น Game division studio producer จาก SNK กล่าวว่า "เน็ตมาร์เบิ้ลเป็นพาร์ทเนอร์ที่ยอดเยี่ยมในการทำงานที่อาศัยความเชี่ยวชาญในการพัฒนาเกมมือถือที่สุดแสนน่าตื่นตาตื่นใจ และเกมระดับตำนานอย่างเกม THE KING OF FIGHTERS จะมาสร้างประสบการณ์สุดมันส์ไม่ซ้ำใครให้คุณใน KOF ที่เดียวเท่านั้น!" และนาย Yasuyuki Oda ยังได้กล่าวอีกว่า "แฟนๆ เกม KOF และแฟนๆ เกมต่อสู้สามารถตั้งตารอคอยเหล่าไฟท์เตอร์ตัวโปรดของคุณ ที่คุณจะสามารถได้รับในระหว่างการเดินทางสู่เส้นทางแห่งนักสู้ ในขณะที่เหล่าผู้เล่นหน้าใหม่ก็สามารถที่จะเรียนรู้และมาร่วมพิสูจน์ไปพร้อมๆ กัน ว่าอะไรที่ทำให้เกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR พิเศษและติดตราตรึงใจเหล่าเกมเมอร์มานานขนาดนี้"

เกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR เปิดให้ดาวน์โหลดแล้วทาง Google Play และ App Store พร้อมกันทั้ง 175 ประเทศทั่วโลก! และเพื่อเป็นการรองรับแฟนๆ ทั่วทั้งโลก เกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR นั้นมีซัพพอร์ตมากถึง 10 ภาษาด้วยกัน ซึ่งได้แก่ ภาษาอังกฤษ ภาษาไต้หวัน ภาษาอินโดนีเซีย ภาษาไทย ภาษาสเปน ภาษาอิตาลี ภาษาฝรั่งเศส ภาษาโปรตุเกส ภาษารัสเซีย และภาษาเยอรมัน

ก่อนที่จะทำการเปิดตัวพร้อมกันทั่วทั้งโลก เกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR นั้นได้มีการเปิดตัวที่ในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นไปล่วงหน้าก่อนแล้ว และจากกระแสตอบรับอย่างดีเยี่ยมจากแฟนๆ ก็ทำให้ยอดดาวน์โหลดพุ่งขึ้นเป็นอันดับ 1 ในทั้ง 2 ประเทศ นอกจากนี้เกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ยังสามารถทำรายได้เป็นอันดับ 2 ใน Google Play ของเกาหลี และรายได้อันดับ 1 ใน App Store ของเกาหลี ส่วนในประเทศญี่ปุ่นนั้นเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR สามารถทำรายได้ได้เป็นอันดับที่ 7 ของทั้งสองแพลตฟอร์ม ในปัจจุบันนั้นมีการสะสมเหล่าไฟท์เตอร์มากกว่า 100 ล้านตัว และจำนวนผู้เล่นเพียงแค่ในประเทศเกาหลีและญี่ปุ่นก็รวมกันมากกว่า 14 ล้านคน! เส้นทางนักสู้ บู๊สุดระห่ำกำลังรอคุณอยู่ มาร่วมสัมผัสประสบการณ์สุดเดือดไปพร้อมๆ กัน อย่ารอช้า! รีบโหลดแล้วมามันส์ไปพร้อมๆ กันเลย!!

สำหรับข้อมูลและรายละเอียดเพิ่มเติมของเกม THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR สามารถติดตามได้ทางเว็บไซต์ kofallstar.netmarble.com หรือติดตามข่าวสารของ THE KING OF FIGHTERS ALLSTAR ผ่านทาง Facebook, Twitter, และ Instagram

เกี่ยวกับเน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น

เน็ตมาร์เบิ้ลคอร์ปอเรชั่น (เน็ตมาร์เบิ้ล) เป็นหนึ่งในบริษัทเกมมือถือที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ผู้พัฒนาเกมมือถือที่ติดอันดับต้น ๆ มาอย่างสม่ำเสมอและเผยแพร่ไปทั่วโลก โดยมุ่งมั่นที่จะสร้างความบันเทิงด้วยสุดยอดประสบการณ์เกมบนมือถือให้แก่คนทุกเพศทุกวัยทั่วโลก เน็ตมาร์เบิ้ลก่อตั้งขึ้นเมื่อ ค.ศ. 2000 ที่ประเทศเกาหลี ด้วยพนักงานกว่า 6,000 คน ซึ่งผลิตและให้บริการเกมดัง ๆ และประสบความสำเร็จอย่างมากมาย อาทิ Lineage2 Revolution, Blade & Soul Revolution, MARVEL Future Fight, BTS WORLD, เกมเศรษฐี (Let's Get Rich), และ เซเว่นไนท์ (Seven Knights) นอกจากนี้ Kabam ผู้พัฒนาเกมที่เปิดให้เล่นฟรี ซึ่งอยู่อันดับต้น ๆ ของโลกก็เป็นบริษัทในเครือของเน็ตมาร์เบิ้ลเช่นกัน และปัจจุบันเน็ตมาร์เบิ้ลยังเป็นผู้ถือหุ้นรายใหญ่ที่สุดของ Jam City ซึ่งเป็นผู้นำด้านการพัฒนาเกมแคชชวล และยังมีพันธมิตรทางธุรกิจมากมายอย่าง CJ ENM Corporation บริษัทด้านความบันเทิงที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย, Tencent Holdings บริษัทอินเตอร์เน็ตที่ใหญ่ที่สุดในเอเชีย และบริษัทที่โดดเด่นด้านเกม MMO อย่าง NCsoft อีกด้วย สามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.netmarble.in.th

เกี่ยวกับ SNK

SNK เป็นบริษัทผู้ผลิตเกมที่มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่เมืองโอซาก้า, ประเทศญี่ปุ่น ซึ่งเป็นผู้ผลิตเกมต่อสู้ที่มีชื่อเสียงออกมามากมาย อาทิเช่น 'The King of Fighters', 'Samurai Shodown' และ 'Fatal Fury' (series) และเกมแอคชั่นชื่อดังอย่าง 'Metal Slug' (series) ในคอนโซลและแพลตฟอร์มสมาร์ทโฟน โดย SNK ได้ปล่อยเวอร์ชันล่าสุดของเกม 'THE KING OF FIGHTERS XIV' เมื่อปี 2016 และได้มีการปล่อยเกมยอดนิยมอย่างเกม 'NEOGEO mini' เนื่องในวันเฉลิมฉลองครบรอบ 40 ปีของ SNK ในปี 2018 อีกด้วย (C)SNK CORPORATION ALL RIGHTS RESERVED. (C)Netmarble Corp. & Netmarble Neo Inc. 2018 All Right Reserved.

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้