หมดแล้วหมดอีก! 'กาแลคซี่ โฟลด์’ แรงไม่หยุด ทุบสถิติยอดจองเต็มอีกครั้ง ทุกเสียงผู้ใช้งานต่างชื่นชมคุ้มค่าการรอคอย ยกเป็นที่สุดของนวัตกรรมสมาร์ทโฟนแห่งยุค

อังคาร ๒๒ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๔๑
ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์ สร้างความฮือฮาอีกครั้ง หลังเปิดจองรอบที่สองเพียงหนึ่งวัน ก็ทุบสถิติยอดสั่งจองเต็มภายในเวลารวดเร็ว เป็นการยืนยันกระแสตอบรับของคนไทยต่อสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกของโลกที่ยังคงแรงอย่างต่อเนื่อง

ซัมซุง ขอบคุณสำหรับการตอบรับที่ดีเยี่ยมของคนไทยที่มีต่อ ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์ โดยในฐานะที่ประเทศไทยเป็นประเทศประเทศอันดับต้นๆ ของโลกที่ได้รับเลือกให้วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ทำให้จำนวนกาแลคซี่ โฟลด์ ที่นำเข้ามาในประเทศไทยมีจำนวนจำกัด ซึ่งจากกระแสตอบรับของลูกค้าในประเทศไทยในการเปิดจองครั้งแรก รวมถึงความประทับใจในความพรีเมี่ยมและนวัตกรรมที่โดดเด่น จากลูกค้าที่ได้รับเครื่องไปเมื่อวันที่ 16 ตุลาคมที่ผ่านมา ทำให้เชื่อมั่นว่า กาแลคซี่ โฟลด์ จะเป็นสมาร์ทโฟนที่มอบประสบการณ์ที่ดีที่สุดที่เคยมีมา ทั้งนี้ ซัมซุงจะดำเนินการจัดหาสินค้าเพิ่มเติมโดยเร็ว เพื่อรองรับความต้องการของลูกค้าให้ดีที่สุด

ยิ่งไปกว่านั้น ทางผู้ให้บริการเครือข่ายทั้ง 3 ราย อย่าง เอไอเอส ทรู และดีแทค ได้ให้ข้อมูลกับซัมซุงว่าต่างได้รับการติดต่อสอบถามจากลูกค้าเข้ามาอย่างมากมายทุกช่องทาง ถึงข้อมูลผลิตภัณฑ์และกำหนดการการเปิดจอง ซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์ ครั้งต่อไป ซึ่งจากการทำงานร่วมกันอย่างใกล้ชิด และการจัดหาสินค้าเพิ่มเติมอย่างรวดเร็ว

เมื่อสอบถามความเห็นของผู้ใช้งาน กาแลคซี่ โฟลด์ กลุ่มแรก รวมถึงผู้สั่งจองในรอบที่สอง ทุกคนล้วนชื่นชมในนวัตกรรมที่แตกต่าง รวมไปถึงความพรีเมี่ยมในทุกองค์ประกอบทั้งในด้านการออกแบบไปจนถึงการบริการ หลายคนพูดเป็นเสียงเดียวกันว่ารอคอยที่จะเป็นเจ้าของสุดยอดนวัตกรรมสมาร์ทโฟนแห่งยุคเครื่องนี้มาตั้งแต่งานเปิดตัวเมื่อต้นปีเลยทีเดียว

กาแลคซี่ โฟลด์ สมาร์ทโฟนหน้าจอพับได้รุ่นแรกของโลกด้วยหน้าจออินฟินิตี้ ดิสเพลย์ขนาด 7.3 นิ้ว ที่มาพร้อมกับกล้องถ่ายภาพระดับโปรจำนวน 6 ตัว และรองรับการเปิดใช้งานมากถึง 3 แอปพลิเคชันได้พร้อมกัน รวมถึงการบริการสุดเอ็กซ์คลูซีฟ กาแลคซี่ โฟลด์ พรีเมียร์ เซอร์วิส (Galaxy Fold Premier Service) โดยซัมซุง กาแลคซี่ โฟลด์มาในราคา 69,900 บาท มีให้เลือก 2 สี Space Silver และ Cosmos Black สำหรับผู้ที่สนใจสามารถติดตามข้อมูลการเปิดจองรอบหน้าหรือการวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการได้จากช่องทางการสื่อสารของซัมซุง ประเทศไทย รวมทั้งผู้ให้บริการเครือข่าย เร็วๆ นี้

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๒:๑๔ องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๑๒:๑๒ การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๑๒:๔๔ DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๑๒:๑๐ JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๑๒:๒๓ นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๑๒:๕๗ Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๑๒:๒๘ โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๑๒:๑๐ STEAM Creative Math Competition
๑๒:๔๔ A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๑๒:๔๗ ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้