DediProg Technology นำเสนออุปกรณ์เขียนโปรแกรม UFS ประสิทธิภาพสูงรุ่นใหม่ล่าสุด ที่งาน Munich Productronica Exhibition 2019

จันทร์ ๒๘ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๙:๓๕
DediProg Technology ผู้นำด้านโซลูชั่นการเขียนโปรแกรม IC สำหรับหน่วยความจำแฟลช ไมโครคอนโทรลเลอร์ อุปกรณ์จัดเก็บความหนาแน่นสูง UFS/eMMC เตรียมจัดแสดงอุปกรณ์เขียนโปรแกรมแบบอัตโนมัติรุ่นล่าสุดอย่าง NuProgPlus และ DP3000-G3 ที่งาน Munich Productronica 2019

DP3000-G3 เป็นเครื่องมือเขียนโปรแกรมแบบอัตโนมัติรุ่น 3 ที่ถูกพัฒนามาให้ความสามารถและฟีเจอร์การเขียนโปรแกรม IC ดีขึ้นเป็นอย่างมาก โดยสามารถติดตั้งเข้ากับอุปกรณ์เขียนโปรแกรม NuProgPlus รุ่นล่าสุดเพื่อใช้งาน socket การเขียนโปรแกรมแบบ 96 ช่อง และเร่งความเร็วการเขียนโปรแกรมของอุปกรณ์ UFS ได้สูงสุดถึง 180 เมกะไบต์/วินาที การปรับแต่งนี้ช่วยให้อุปกรณ์ UFS มีประสิทธิภาพการเขียนโปรแกรมเพิ่มขึ้นถึง 5 เท่าเมื่อเทียบกับโซลูชั่นตัวก่อน อีกทั้งยังสามารถเขียนโปรแกรมไมโครคอนโทรลเลอร์ทั่วไป ให้สามารถรองรับความสามารถในการผลิตได้ถึง 3,500 หน่วยต่อชั่วโมง (ผลผลิตของอุปกรณ์ต่อชั่วโมง)

อุปกรณ์เขียนโปรแกรม NuProgPlus คือตัวเขียนโปรแกรมแบบครบวงจรตัวแรกของอุตสาหกรรมที่รวบรวมความสามารถในการเขียนโปรแกรม IC ทุกประเภทไม่ว่าจะเป็น UFS/eMMC และ MCU เอาไว้ในที่เดียว NuProgPlus ถูกออกแบบมาเพื่อเติมเต็มความต้องการการเขียนโปรแกรม IC สำหรับในอีก 10 ปีข้างหน้า โดยครอบคลุมโปรโตคอลการเขียนโปรแกรมที่หลากหลาย ในสัญญาณที่แตกต่างกัน พร้อมมอบความสมบูรณ์และความปลอดภัยในการเขียนโปรแกรม ขณะเดียวกันก็ใช้เวลาในการเขียนสั้นที่สุด

นอกจากนี้ DediProg ยังนำ DP2T มาเปิดตัวในงานดังกล่าวเพื่อสร้างความพึงพอใจให้กับตลาด ด้วยการนำเสนอการเขียนโปรแกรมอัตโนมัติที่คุ้มราคาสำหรับสภาพแวดล้อมการผลิตที่มีการผสมสูงและปริมาณน้อย โดย DP2T สามารถนำไปใช้เพื่อเสริมการทำงานของอุปกรณ์ IC แบบอัตโนมัติใน Tape & Reel, JEDEC Tray และ AOI ได้ราว 1,000 หน่วยต่อชั่วโมง และในขณะเดียวกันก็ยังทำไปใช้กับกระบวนการอัตโนมัติแบบเดี่ยวเพื่อลดการใช้พลังงานของมนุษย์ลงให้น้อยสุด แต่เพิ่มคุณภาพและเพิ่มประสิทธิภาพไปพร้อมๆกัน

DediProg มีการพัฒนาและเติบโตขึ้นอย่างก้าวกระโดดในด้านเทคโนโลยีการเขียนโปรแกรม ด้วยระบบการเขียนโปรแกรมอัตโนมัติที่มีติดตั้งอยู่กว่า 250 รายการทั่วโลก และอุปกรณ์เขียนโปรแกรม UFS ที่ถูกส่งมอบออกไปอีกกว่า 800 ชุด ความเป็นผู้นำด้านการเขียนโปรแกรม IC ของ DediProg ยังคงแข็งแกร่งขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับความก้าวหน้าของอุปกรณ์เขียนโปรแกรมและกระบวนการแบบอัตโนมัติ

ที่งานนิทรรศการ Munich Productronica Exhibition ทั้ง DediProg และตัวแทนจำหน่ายของ DediProg ในเยอรมนีอย่าง AdoptSMT Europe GmbH จะจัดแสดงเทคโนโลยีการเขียนโปรแกรม IC ที่ฮอลล์ B2 บูธ 117 และฮอลล์ A3 บูธ 181 ตามลำดับ สามารถเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับวิธีเพิ่มประสิทธิภาพการเขียนโปรแกรมและการลดต้นทุนรวมได้ที่ www.DediProg.com หรือติดต่อ [email protected]

เกี่ยวกับ DediProg Technology

DediProg เป็นผู้ออกแบบและมีความเชี่ยวชาญเป็นพิเศษด้านโซลูชั่นการเขียนโปรแกรม IC ในฐานะผู้เชี่ยวชาญในการเขียนโปรแกรม IC กระบวนการอัตโนมัติของ DediProg มีความสามารถในจัดการแพ็คเกจแบบ WLCSP ขนาดเล็กและปรับค่าให้เหมาะสมกับความต้องการในการเขียนโปรแกรมที่แตกต่างกัน นอกจากนี้ บริษัทยังจัดตั้งทีมสนับสนุนทางเทคนิคเอาไว้ในแต่ละภูมิภาคเพื่อมอบคำปรึกษาและการบริการด้านการเขียนโปรแกรม IC แก่ลูกค้าทั่วโลกอีกด้วย

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191014/2609786-1-a

รูปภาพ - https://photos.prnasia.com/prnh/20191014/2609786-1-b

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest