ซัมซุงส่งเครื่องฟอกอากาศสุดสมาร์ทมอบความสดชื่นคืนอากาศบริสุทธิ์เพื่อสุขภาพที่ดีกว่า มั่นใจมากขึ้นด้วยเทคโนโลยีฟอกอากาศอัจฉริยะดักจับฝุ่นอนุภาคเล็กถึง กว่า PM2.5 เล็กถึง PM0.3 ได้มากถึง 99.9%

พุธ ๓๐ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๐๘:๐๑
ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ ผู้นำด้านนวัตกรรมและเทคโนโลยีระดับโลก ประกาศเปิดตัวไลน์อัพเครื่องฟอกอากาศซัมซุงรุ่นใหม่ (Samsung Air Purifier) ในประเทศไทย หลังจากประสบความสำเร็จอย่างสูงในตลาดประเทศเกาหลีใต้มาอย่างต่อเนื่อง ทางซัมซุงจึงได้นำนวัตกรรมเครื่องฟอกอากาศนี้มาสู่ประเทศไทยเป็นประเทศแรกนอกประเทศเกาหลีใต้ ซึ่งนำทัพโดย Samsung CUBE AX9500 เครื่องฟอกอากาศสุดสมาร์ทแห่งยุคที่มาพร้อมกับเทคโนโลยีอัจฉริยะสุดล้ำและฟีเจอร์ที่ใช้งานได้ง่ายขึ้นเพิ่มความสะดวกสบายมอบความสดชื่นในทุกสภาพแวดล้อมให้ผู้ใช้งานได้สูดอากาศบริสุทธิ์ภายในบ้านได้เต็มปอดห่างไกลจากโรคภูมิแพ้ (Allergy), โรคหอบหืด (asthma) รวมถึงโรคปอดอักเสบ (Pneumonia) พร้อมปรับพื้นที่ภายในที่พักอาศัยให้โดดเด่นมากขึ้นด้วยงานดีไซน์เครื่องฟอกอากาศที่ทันสมัยไม่ซ้ำใครตอบสนองทุกการตกแต่งให้ลงตัวกว่าที่เคย

ปัจจุบันผู้คนหันมาใส่ใจเรื่องคุณภาพอากาศมากขึ้น เพราะแท้จริงแล้วอากาศภายในห้องที่ผู้คนสูดดมเข้าไปในแต่ละวันล้วนประกอบไปด้วยสิ่งปนเปื้อนมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ก๊าซอันตราย ฝุ่นละออง สารเคมี และกลิ่นที่ไม่พึงประสงค์ต่างๆ ซึ่งเครื่องฟอกอากาศจากซัมซุงพร้อมที่จะทำให้อากาศภายในบ้านของคุณบริสุทธิ์มากขึ้น ด้วยคุณสมบัติการฟอกอากาศได้อย่างดีเยี่ยม สามารถดักจับฝุ่นอนุภาคเล็กในอากาศได้ถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์ อัดแน่นด้วยการทำงานที่ทรงประสิทธิภาพ ทั้งระบบตรวจจับที่ทำงานด้วยเลเซอร์ PM เซ็นเซอร์ และหน้าจอที่แสดงค่าฝุ่นละอองต่างๆ ภายในห้องได้อย่างถูกต้องแม่นยำ พร้อมรองรับการเชื่อมต่อ Wi-Fi ช่วยให้ผู้ใช้งานสามารถตรวจสอบคุณภาพอากาศภายในบ้านได้จากระยะไกล รวมทั้งสามารถควบคุมการทำงานผ่านแอปพลิเคชัน SmartThings ได้ทุกที่ทุกเวลาอีกด้วย

ซัมซุง คิวบ์ AX9500

เครื่องฟอกอากาศ ซัมซุง คิวบ์ รุ่น AX9500 มาพร้อมกับเทคโนโลยี Wind-FreeTM นวัตกรรมสุดสมาร์ทเฉพาะจากซัมซุงที่ช่วยกระจายอากาศบริสุทธิ์ได้อย่างอ่อนโยนและทำงานได้เงียบสนิทผ่านรูขนาดเล็กกว่า 60,000 ช่อง (micro-holes) โดดเด่นด้วยดีไซน์ตัวเครื่องทรงลูกบาศก์ผลิตจากวัสดุโลหะสุดพรีเมี่ยม กลมกลืนเข้ากับพื้นที่การตกแต่งแบบร่วมสมัยได้อย่างลงตัว พร้อมกับดีไซน์แบบโมดูลาร์ที่สามารถนำเครื่องฟอกอากาศ ซัมซุง คิวบ์ มาเชื่อมต่อกันมากสุด 2 ตัว เพื่อมอบอากาศบริสุทธิ์ทั่วทุกมุมห้องได้มากขึ้น และยังช่วยประหยัดพลังงานเทียบเท่ากับการใช้งาน คิวบ์ เพียงเครื่องเดียวเท่านั้น

เครื่องฟอกอากาศซัมซุง คิวบ์ ยังมาพร้อมกับหน้าจอสมาร์ทดิสเพลย์แสดงผลค่าฝุ่นละอองในอากาศ (Numeric Easy View Display) และเลเซอร์ตรวจจับฝุ่น PM (Laser PM sensor) ที่สามารถแสดงผลคุณภาพอากาศได้แบบแม่นยำและเรียลไทม์ พร้อมคุณสมบัติในการตรวจจับฝุ่นขนาดเล็กที่ปนเปื้อนในอากาศที่มีอนุภาคเล็กกว่า 0.3 (ไมครอน) ซึ่งหน้าจอจะแสดงระดับค่าคุณภาพอากาศเป็นตัวเลขดิจิตอลแสดงค่าฝุ่นระดับ PM1.0, PM2.5 และ PM10 พร้อมระบบไฟอัจฉริยะทั้งหมด 4 สี ช่วยให้ผู้ใช้งานมองเห็นสภาพอากาศได้อย่างชัดเจน

บลู สกาย (Blue Sky)

นอกจากนี้ ซัมซุงยังเปิดตัวเครื่องฟอกอากาศอีกหนึ่งไลน์อัพภายใต้ชื่อ บลู สกาย (Blue Sky) ที่มีให้เลือกทั้งหมด 3 รุ่นด้วยกัน คือ บลู สกาย AX7500, AX5500 และ AX3300 ที่มอบอากาศบริสุทธิ์ครอบคลุมพื้นที่กว้างขึ้น ฟอกอากาศบริสุทธิ์ได้รวดเร็วยิ่งขึ้น ตอบโจทย์การใช้งานในพื้นที่ที่หลากหลายพร้อมขนาดที่กะทัดรัดและดีไซน์สวยงามเข้ากับการตกแต่งภายในบ้านของผู้ใช้งาน

- AX7500

มาพร้อมกับเทคโนโลยี 3-Way Air Flow ออกแบบช่องรับอากาศไว้ด้านหน้าตัวเครื่องเพื่อดูดอากาศเข้า และปล่อยอากาศบริสุทธิ์กระจายออกพร้อมกัน 3 ทิศทาง และด้วยพลัง Dual Power Fan จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการฟอกอากาศได้ทั่วถึงครอบคลุมทั่วทุกมุมห้อง และรวดเร็วกว่าเดิมด้วยอัตราการสร้างอากาศบริสุทธิ์ (CADR) ได้เร็วถึง 701 ลูกบาศก์เมตรต่อชั่วโมง พร้อมแผ่นกรองอากาศ 3 ชั้น โดยจะดักจับฝุ่นขนาดใหญ่ด้วยแผ่นกรอง Pre-Filter ที่สามารถถอดล้างได้ และแผ่นกรอง Activated Carbon ช่วยดูดซับแก๊สอันตรายต่างๆ และกลิ่นไม่พึงประสงค์ ฟอกอากาศให้บริสุทธิ์ขั้นสุดด้วยแผ่นกรอง HEPA กรองฝุ่นอนุภาคเล็กถึงขนาด PM0.3 ได้มากถึง 99.9 เปอร์เซ็นต์ รวมถึงยับยั้งแบคทีเรียได้อีกด้วย

- AX5500

ออกแบบมาให้เคลื่อนย้ายได้สะดวก คล่องตัวทุกการใช้งานด้วยล้อซ่อนใต้เครื่อง 4 ด้าน ดีไซน์กะทัดรัดพร้อมสามารถวางชิดติดผนังได้โดยที่ยังคงประสิทธิภาพการฟอกอากาศบริสุทธิ์ได้ครอบคลุมทั่วทุกพื้นที่ของห้อง สามารถสั่งการผ่านแอปพลิเคชัน SmartThings และสั่งการผ่านผู้ช่วยคำสั่งเสียงอัจฉริยะ Bixby พร้อม Auto Mode ระบบที่คอยตรวจจับมลภาวะในบ้าน พร้อมปรับกำลังและความเร็วลมทั้ง 3 ระดับตามความเหมาะสม ควบคุมการฟอกอากาศบริสุทธิ์โดยอัตโนมัติ ช่วยประหยัดพลังงาน หมดกังวลเรื่องค่าไฟ และ Sleep Mode ระบบที่ออกแบบมาช่วยให้ผู้ใช้นอนหลับฝันดีตลอดคืน ด้วยสายลมที่นุ่มนวล เงียบ และปราศจากแสงไฟจากจอที่รบกวนการนอน

- AX3300

เครื่องฟอกอากาศที่พร้อมสร้างบรรยากาศผ่อนคลายสบายๆ ด้วยดีไซน์สวยงามลงตัวการันตีด้วยรางวัล IF Design Award 2017 มาพร้อม Air Sensing Light ระบบไฟอัจฉริยะ 4 สี แสดงคุณภาพอากาศได้อย่างชัดเจนแม้มองจากระยะไกล พร้อมหูหิ้วซ่อนภายใต้ตัวเครื่องที่ทำให้สะดวกต่อการเคลื่อนย้ายอีกด้วย

ซัมซุง คิวบ์ AX9500 มาพร้อมกับสีเงินเมทัลซิลเวอร์ วางจำหน่ายที่ราคา 28,900 บาท และซัมซุง บลู สกาย รุ่น AX7500 วางจำหน่ายที่ราคา 29,900 บาท รุ่น AX5500 ราคา 20,900 บาท และรุ่น AX3300 ราคา 11,900 บาท สามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.samsung.com/th/air-purifier/

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต กล้องถ่ายภาพ เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน อุปกรณ์การแพทย์ ระบบเครือข่าย สารกึ่งตัวนำและ LED โซลูชั่น สำหรับข่าวสารล่าสุด ท่านสามารถเยี่ยมชม Samsung Newsroom ได้ที่ news.samsung.com

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๒๘ มี.ค. องค์การบรรจุภัณฑ์โลก จับมือ อินฟอร์มา มาร์เก็ตส์ ประเทศไทย ร่วมจัดกิจกรรมสัมมนาออนไลน์
๒๘ มี.ค. การแข่งขันกีฬาขี่ม้าโปโลรายการ King Power International Ladies' Polo Tournament 2024
๒๘ มี.ค. DEXON ปักธงรายได้ปี 67 ทะลุ 700 ลบ. โชว์ Backlog เฉียด 280 ลบ. ล็อคมาร์จิ้น 35-40%
๒๘ มี.ค. JPARK ร่วมงาน Dinner Talk ผู้บริหารจดทะเบียนพบนักลงทุน จ.ราชบุรี
๒๘ มี.ค. นีเวีย ซัน และ วัตสัน จับมือต่อปีที่สองชวนดูแลท้องทะเล กับโครงการ เพราะแคร์ จึงชวนแชร์ ร่วมพิทักษ์รักษ์ทะเลไทย
๒๘ มี.ค. Cloud เทคโนโลยีที่อยู่ใกล้ตัว เพียงแค่คุณไม่รู้เท่านั้นเอง
๒๘ มี.ค. โรยัล คานิน ร่วมกับ เพ็ทแอนด์มี จัดงาน Royal Canin Expo 2024: PAWRENTS' DAY เพื่อสร้างโลกที่ดีขึ้นสำหรับน้องแมวและน้องหมา
๒๘ มี.ค. STEAM Creative Math Competition
๒๘ มี.ค. A-HOST ร่วมวาน MFEC Inspire ขึ้นบรรยายพร้อมจัดบูธ Cost Optimization Pavilion
๒๘ มี.ค. ฟินเวอร์! ส่องความคิ้วท์ 'ฟอส-บุ๊ค' ควงคู่ร่วมงาน Discover Thailand เสิร์ฟโมเมนต์ฉ่ำให้แฟนๆ ได้ดับร้อนกันยกด้อมรับซัมเมอร์ และร่วมส่งต่อความสุขในกิจกรรม 'Exclusive Unseen Food Trip กับ คู่ซี้