มหกรรม New Growth Drivers Qingdao Fair 2019 เปิดเวทีจัดแสดงเทคโนโลยีขั้นสูง

พฤหัส ๓๑ ตุลาคม ๒๐๑๙ ๑๕:๓๙
สภาส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศแห่งมณฑลซานตง (CCPIT) เปิดเผยว่า งานแสดงสินค้า New Growth Drivers Qingdao Fair 2019 นอกจากจะดึงดูดบริษัทที่มีชื่อเสียงกว่า 261 แห่ง อาทิ บริษัท Continental จากเยอรมนี บริษัท Schneider จากฝรั่งเศส บริษัท Universal Robots จากเดนมาร์ก และ บริษัท Ahlstrom-Munksjo จากฟินแลนด์ มาร่วมงานแล้ว ยังมีเทคโนโลยีซึ่งเป็นที่ต้องการอย่างมาก เช่น 5G และปัญญาประดิษฐ์ (AI) รวมถึงเทคโนโลยีสุดล้ำสมัยอย่าง รถยนต์ไร้คนขับ การผลิตอัจฉริยะ และวัสดุใหม่ มาจัดแสดงและได้รับความสนใจเป็นอย่างมากในงานนี้ด้วย

ภายในงาน บริษัท Schneider Electric ได้นำโซลูชั่นการประหยัดพลังงาน สวิตช์ และเซอร์กิตเบรกเกอร์ รุ่นใหม่ล่าสุดมาร่วมจัดแสดง ขณะที่ บริษัท Shandong Heavy Industry Group ก็นำรถแทรกเตอร์สำหรับดันดินอัจฉริยะตัวแรกของโลกที่มีระบบควบคุมระยะไกลและติดตั้งระบบควบคุมอัตโนมัติของ Shantui พร้อมรองรับการทำงานกับระบบควบคุมระยะไกลพิเศษโดยใช้เทคโนโลยีการสื่อสาร 5G และควบคุมเครือข่ายรุ่นใหม่ล่าสุดมาเผยโฉม เช่นเดียวกับ บริษัท Universal Robots ที่มาจัดแสดงหุ่นยนต์ที่เน้นการทำงานตามหลักธรรมชาติของมนุษย์รุ่นใหม่ และบริษัท Ahlstrom-Munksjo ซึ่งนำเสนอการใช้งานเส้นใยอย่างหลากหลายแบบคาดไม่ถึง เพื่อตอกย้ำความเป็นผู้นำด้านการจัดหาวัสดุเส้นใยระดับโลก

งานนี้จัดขึ้นมาเพื่อเป็นเวทีสำหรับการร่วมมือและการแลกเปลี่ยนระหว่างธุรกิจจากต่างประเทศที่มาร่วมงาน ขณะเดียวกันก็ส่งเสริมความตั้งใจของพวกเขาในการเข้ามาลงทุนและสร้างความร่วมมือกับเมืองชิงเต่าแห่งมณฑลซานตง โดยคุณ Li Jingfang ผู้จัดการฝ่ายดูแลธุรกิจลูกค้ารายใหญ่ของบริษัท ASSA ABLOY หนึ่งในผู้นำด้านโซลูชั่นการเข้าถึงระดับโลกจากสวีเดน ซึ่งเดินทางมาร่วมงานนี้โดยมีเป้าหมายหลักเพื่อมองหาความร่วมมือด้านวัสดุใหม่ กล่าวว่า "ASSA ABLOY จะเพิ่มการลงทุนในภาคเทคโนโลยีชั้นสูงและการแปรรูปวัสดุในอนาคต และชิงเต่าก็เป็นสถานที่ที่เราต้องการ"

งานนี้จัดโดยสภาส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศแห่งมณฑลซานตง (CCPIT) ร่วมกับคณะกรรมาธิการการพัฒนาและปฏิรูปมณฑลซานตง กรมวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีมณฑลซานตง รัฐบาลเมืองชิงเต่า พร้อมหน่วยงานอื่น ๆ และได้รับการสนับสนุนจากหอการค้านานาชาติประเทศจีนและองค์การการค้าต่างประเทศของญี่ปุ่น

ที่มา : สภาส่งเสริมการค้าระหว่างประเทศแห่งมณฑลซานตง (CCPIT)

ลิงก์ภาพประกอบข่าว:

http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=349395

http://asianetnews.net/view-attachment?attach-id=349403

AsiaNet 81361

ข่าวประชาสัมพันธ์ล่าสุด

๑๗:๕๔ กทม. เตรียมปรับปรุงพัฒนาระบบการให้บริการงานทะเบียนสำนักงานเขต
๑๗:๑๗ สมาคมเพื่อนชุมชน ส่งเสริมองค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น ถ่ายทอดองค์ความรู้ แนวทางลดก๊าซเรือนกระจก
๑๗:๔๑ กทม. เร่งติดตั้งเสา-ตะแกรงรั้วกั้นเกาะกลางถนนวิสุทธิกษัตริย์ที่ถูกรถชนเสียหาย
๑๗:๐๔ คณะวิทยาการจัดการ มหาวิทยาลัยสวนดุสิต ขอเชิญชวนนักศึกษา และบุคคลทั่วไป เข้าร่วมงาน M-Sci JOB FAIR 2024 หางานที่ใช่ สร้างงาน สร้างโอกาส วันที่ 2 พฤษภาคม 2567 เวลา 13.00-16.00 น. ณ หอประชุม รักตะกนิษฐ
๑๗:๒๘ ชไนเดอร์ อิเล็คทริค นำเสนอโซลูชั่นดิจิทัลลุยตลาดอาคารอัจฉริยะเพื่อความยั่งยืน
๑๖:๒๙ จิม ทอมป์สัน เผยทิศทางการพา แบรนด์ผ้าเมืองไทย ผงาดเวทีโลก ส่องกลยุทธ์การครีเอตผลงานคุณภาพให้สอดรับเทรนด์สิ่งทอระดับสากล
๑๖:๓๘ อาดิดาสจับมือนักฟุตบอลระดับตำนาน ส่งแคมเปญ 2006 JOSE 10 สร้างแรงบันดาลใจและความเป็นไปได้อันไร้ขีดจำกัดให้กับเหล่านักฟุตบอลเยาวชนหญิง
๑๖:๑๐ Maison Berger Paris พาชมเครื่องหอมบ้าน 2 คอลเลคชั่นใหม่ MOLECULE และ JOY จัดเต็มเซ็ตของขวัญ ครบทุกรูปแบบความหอม สร้างบรรยากาศหรูหราพร้อมกลิ่นหอมบริสุทธิ์
๑๖:๕๗ กทม. เตรียมระบบเฝ้าระวัง-ควบคุมการแพร่ระบาดโรคโควิด 19 หลังเทศกาลสงกรานต์
๑๕:๑๕ NCC. ผนึก ททท. ขยายตลาดท่องเที่ยวมูลค่าสูง ชี้ตลาดท่องเที่ยวเฉพาะทาง (Niche Market) โต ลุยจัดงาน Thailand Golf Dive Expo plus OUTDOOR Fest